Leita í fréttum mbl.is

Ekki alveg i besta studinu thessa dagana

En ætla ekkert ad fara ad røfla um thad hér.

Ætti liklegast ekkert ad vera ad blogga thegar svona liggur á mér.

Lífid bara er thannig, madur fær víst thad sem madur á ad læra af og ég er greinilega ad læra endalaust, en mikid af thvi sama svo ég er ordin satt ad segja hundleid á thvi..eda thad,ad ég er bara svo treg ad thad tharf endalaust ad bæta vid lærdóminn.

Annars erum vid bara thokkaleg, allir á fullu flesta daga i sinu,skóla,vinnu og fótbolta. Lifid snýst um litid annad hér á bæ. Vid erum ad skúra thessa viku,mikid ógedslega er ég ordin hundhelviti leid á thvi...thótt thad sé ekkert erfitt thá bara NENNI ég thessu ekkert.

Sumarid blasir vid,nóg er á planinu hjá okkur og svo er ad sjá hvad verdur úr. Allavega er á must do listanum ad taka eina ferd til Køben, eina til Svithjódar og eina til vestur Jótlands. Fyrir utan allar útilegurnar sem vid ætlum i..allavega komin ósk frá krøkkunum ad fara í Djuursland camping,thau fíludu thad bara vel..en nú verdur ekkert farid i Djuurssommerland thvi thad var ordid gott ad fara tvisvar sidasta sumar. Stefnum á ad prufa allavega einn nýjan skemmtigard og já,jafnvel dýragard..og nú thegar vid førum til Køben,thá verdur nottlega ad prufa Tivoliid thar.

Svo thetta er allt ad nálgast,bara gaman,og komid er á hreint ad ég verd i frii sidustu vikuna i júní fram til midjan júli..en svo er ég vist komin i sama og thvi sem ég byrjadi i , Vikar..s.s afleysingamanneksja..s.s stadan min dettur uppfyrir eftir sumarfrí vegna fækkunar á børnum. Svo nú tharf min ad setjast nidur og athuga hvad er best fyrir mig ad gera i haust..ekki hrikalega spennt fyrir ad vera vikar marga mánudi...soldid erfitt ad geta aldrei planad vikuna og vita ekki neitt i sinn haus med vinnu dag frá degi. En er ekkert ad svitna yfir thvi,nógur timi til thess sidar.

En hafid thad gott, ætla ad drullast i skúringarnar med hangandi haus og bølvi og ragni med. Bestu kvedjur,Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Þetta reddast Mæja mín.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 11.5.2009 kl. 16:31

2 identicon

Fínt að vera Vikar, þó ekki Odds! Nei grín, hann er fínn örugglega líka.  En sama system hér, sami lærdómur og mann er svo tregur að maður nær þessu bara ekki og því er alltaf sama gutl í sama nóa.

Við bíðum spennt að fá ykkur í heimsókn, verður stuð stuð stuð.

 Alexandra vildi reyndar bara flytja aftur í Harlev eftir heimsóknina en svona er þetta bara, hún er jú sátt hér líka en saknar frændsystkinanna á Rauðalundi.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 20:24

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Sirrý, madur vonar thad

Já Sveinki,madur er ad reyna ad ná áttum og fætur á jørdina,thýdir ekkert annad,madur reykspólar annars alltaf i sømu hjólførunum. Hefdi helst viljad kikja á ykkur næstu løngu helgi bara,fá smá tima bara med ykkur  hver veit....er ekki hissa ad Alexandra vilji flytja hingad til okkar,hér er studid  eda svotil...en,nú má ekki lida svona langt á milli aftur, kostar ekki thá formúuna batnadarkvedja á skvísurnar á bænum.

María Guðmundsdóttir, 11.5.2009 kl. 21:21

4 identicon

Lifið gæti nú leikið betur við mann stundum. Vonandi fáið þið gott sumarfri allavega, vonast til að sjá ykkur.

Kramar Þ

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 08:11

5 identicon

Já segðu Maja mín, það ætti að vera löööngu ljóst að maður er fullnuma í sumu. En I love you og sendi sttóórt knús á ykkur

                Kveðja Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband