Leita í fréttum mbl.is

updeit...

Bara svona af thvi ég var ad blogga um thad i gær ad ég thyrfti ad fara ad kikja í kringum mig med vinnu eda skóla med haustinu....

Thá fékk ég tilbod um fasta stødu i Pilehaven i morgunSmile allavega framtil áramóta, sama tímatal og sama deild Smile alveg drulluánægd med thad bara,vinnur eru ekkert á hverju strái hér frekar en annarsstadar og ég er bara mjøg ánægd i minni vinnu svo ég tók thvi fegins hendi Wink S.s engin vikarstada i sumar né haust,bara min stada eins og verid hefur. En jú,ætla mér ad fá mitt 3.vikna sumarfrí bara svo ég verdi ekki gaga...

En thetta var allt og sumt, er farin ad skúra og svo beint á leik med AGF, Mikael i fararbroddi, og familien fer med..nóg ad gera ,as usual.

Kvedjur hédan..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Sagði þér þetta i gær ljúfust þetta reddast ...Og ég fékk tölvuna og skapið í lag.  kv. Sirrý.   Muna svo stemma á norge í erovison.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 12.5.2009 kl. 17:37

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 gód Sirrý! sé til med kosninguna,en gott thú fékkst tølvuna og skapid i lag

María Guðmundsdóttir, 12.5.2009 kl. 19:38

3 identicon

Bara til hamingju elsku dúllan. Bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 20:49

4 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég óska þér til hamingju með það María mín og vona að þér vegni vel í starfi.

Hilmar Gunnlaugsson, 13.5.2009 kl. 00:15

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott, til hamingju

Jónína Dúadóttir, 13.5.2009 kl. 06:09

6 identicon

Til lukku með það frú mín góð:) lækit alott

þá spáum við ekki meira í þér í bili....verður föst þarna næstu árin!!! og svo ferðu bara og lærir socialpedagogguna á "voksenlaunum" hefur rétt á því þegar þú ert búin að vinna með börnum í minnst 1 ár!!!!!  koma svo......ekki kjúlli núna!!

barainga (IP-tala skráð) 13.5.2009 kl. 08:31

7 Smámynd: JEG

Til lukku með takk skvís.  Gott að þurfa ekki að vera með í maganum yfir vinnumálum :)

Knús og kossar. 

JEG, 13.5.2009 kl. 10:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband