Leita í fréttum mbl.is

desember handan vid hornid.. :)

Já frú jólasveinn er ad fá fidring fyrir jólum! Fyrsta puntid komid í gluggana og já,their voru thrifnir á undan!..noh noh...kraftur i minni... kunni nú ekki vid annad,enda hefdu jollarnir greyin verid hálf kjánalegir med drulluklessur útum allt svo thad var ekki annad i bodi... gafst s.s upp á ad fá kallinn i verkid enda hefdi thad komid med næsta eldgosi sirka...Devil thessi elska..en hann er svoooooo gódur i mørgu ødru! Lufsast hérna á minum fría føstudegi sem ég er theirrar ánægju njótandi ad fá einu sinni í mánudi, er alveg must thvi thad er ekki oft sem frúin fær ad vera ein heima hjá sér i fridi! Og thá fara hlutirnir ad ske segdu... búid ad laga til og thrifa,gera piparkøkudeig,punta,taka eina æfingu og sturtu á eftir... og hvad,klukkan rúmlega eitt! Tounge já segdu, thegar lidid er ekki fyrir mér thá verdur mér eitthvad úr verki... en á von á Hønnu heim á eftir med leikgrúppu...jey....Pinch verda hérna fjórar skvisur i mat og whatnot.. illu er best aflokid segdu.. en hvad, ég á frídegi...GET ALLT ! svei mér thá ef ég nædi ekki bara ad taka eins og eitt hlaup med hundinn ádur en thær koma....Sideways nei ok... er ad reyna ad drabba mig nidur adeins.. á kaffibolla númer sjø....og skitu númer thrjú... skrítid ad madur nøtri oggolitid hva! 

En já, jól handan vid hornid, thad er bara alles Smile elska desember med øllu sem thvi fylgir,jólahygge alveg frammí fingurgóma.. búin ad kaupa allar jólagjafir, já ég sagdi ALLAR!! enda var byrjad i byrjun nóv.. thvi minns ætlar ad hafa gódan tima i hygge, baka,føndra eda hvad sem ég nenni og eda dettur i hug.. kannski dettur mér bara drulla i hug og thá er thad dagskrá kvøldsins...  er alveg eitilód i netverslun, finnst thetta alveg snilldarfyrirbæri, allavega fyrir fóbíufólk eins og mig sem fær kvídakast i hvert sinn sem er ørtrød i fakta Blush eda svotil... meinilla vid mannmergd og læti og reyni ad halda mér frá thessháttar ógledi. Svo nú er bara smotteríid eftir og ég ætla mér ad njóta adventunnar i rólegheitum med minum.. já ok,ef ég fer ekki á flug...en thad er alltaf af nógu ad taka svosem... en nenni nú ekki ad rifa nidur heilu veggina og thrifa fyrir jól... skammdegid sér fyrir thvi ad thad sést nú hvort sem er ekki neitt Wink svo, thad fær ad bida vorsins... enda er enginn betri dagur til verka en morgundagurinn segdu! 

Hér hefur svosem ekki drifid mikid á dagana, løllum bara i okkar lalleríi-vinna,éta,sofa,sk..., og horfa á fótbolta.... Mikael er enn ad spila svo vid reynum ad fara á hans leiki thegar vid getum... en mømmunni er nú farid ad leidast soldid thófid ad krakkinn er aldrei nokkurn tima heima og vil fara ad fá hann heim i jólafrí svo vid getum verid hérna øll saman, thá er nú fjør segdu LoL en thad er nú aldeilis af sem ádur var thegar madur hélt á køflum ad vid hefdum leigt á BSÌ.... svoddan renneríid og hamagangur alla daga... en núna erum vid gømlu oftar en ekki ein heima, heppin ef Hanna er á svædinu svo vid erum ad renna inni nýtt skeid ... og komumst ad thvi fljótlega hvort okkur hundleidist ad vera bara i hvors annars félagsskap....  Kissing njah..á nú ekki von á thvi, vid erum ágæt saman ad druslast. 

Hér er ekki kominn vetur ennthá, mikid i lagi min vegna! komu hér tveir thrir dagar med helv.frosti um daginn...jøkk...Pinch alveg HATA ég vetur og kulda! Veit ekki hver laug thvi ad mér ad i danmørku væri nú mildur vetur... LORT! Hér verdur suddalega kalt thegar svo ber undir, er ENN i fersku minni i fyrra thegar ég mætti i vinnu hálf sjø og thad var -16 ! og thurfti ad byrja á ad fara i gufubad nidurfrá til ad thýda helv.horid i nefinu svo ég gæti andad, thad fraus allt sem frýs getur og eins gott ad hafa munninn bara lokadan og helst ekki draga andann á medan. Svona Siberíuvesen er ekki fyrir minn smekk.. og fæ ég thá ósjaldan ad heyra " nú en thú ert frá ISLANDI" já minn flati rass, plús fimm á ISLANDI sama daginn.. ég krefst endurgreidslu, thetta er falinn galli .. hefdi betur flutt til spánar Cool en alltaf gott ad naga sig i handarbøkin segdu... ENNNNNNNNNNNNN get thó huggad mig vid thad ad veturinn er styttri hérna, og vid fáum vor,sumar,haust og vetur.... ekki bara haustogvetur... eda sumar og haust....eda vorogvetur.... take your pick.... Tounge

En hvad.. hef svosem litid annad ad bladra, er eiginlega bara ad drepa timann ádur en gellurnar mæta á svædid og thá verdur litid um afsløppun... enda piparkøkubakstur og málun á dagskránni svo thad er kannski vissara ad nota timann adeins i ad klóra sér i rakkatinu ádur en fjørid hefst! 

Hafid thad gott á adventunni sem og á ødrum timum Wink knús og kram, Maja og co. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir og njóttu vel

Linda (IP-tala skráð) 29.11.2013 kl. 16:31

2 identicon

Takk fyrir bloggið dóttir góð,þú kannt að koma orðum að hlutunum. Hafið það gott á aðventunni,sem og alla aðra daga.Kveðja úr Njarðvíkinni <3

pabbi (IP-tala skráð) 29.11.2013 kl. 21:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband