Leita í fréttum mbl.is

Bara komin helvítis hellings helgi!!

Já langthrád helgarfrí er runnid upp, og thad á fimmtudegiW00t mikid er ég óskaplega fegin madur minn!

Thad var jú ansi mikid spennufall sem átti sér stad eftir ferminguna,thar sem vikur og já,mánudir á undan hafa ekki snúist um mikid annad...En thetta var alveg frábær tími hérna, fullt hús af frábæru fólki,mikid hlegid ( getid ímyndad ykkur , margfalda mig med sirka 6,út kemur asskoti mikilli fiflagangur..) og mikid spjallad. En á mánudeginum var ég bara vart med medvitund Shocking jújú, var mætt med Evu í morgunmat "bláa mánudags" en hér hittast fermingarbørnin snemma daginn eftir og eyda ØLLUM deginum saman i ýmiskonar afthreyingu..og ómæ..thad var nú ekki hátt á okkur mædrunum risid uppí klúbbhúsi klukkan níuWhistling thad var svei mér thá,eins og madur hefdi legid i filleríi i margar vikur bara...nú thar drusladist ég einhvern tima,svo heim ad laga soldid til og ganga frá dóti ..svo svaf minns bara i eina 3 TIMA eftir hádegid gódan daginnGasp og sofnadi samt um ellefu um kvøldid...já ekki alveg á øllum kertum blessud kellingin... Nú svo var bara back to work..og já já audvitad starfsmannafundur, foreldrasamtøl,fótboltaleikur og whatthefucknot alla vikuna Shocking svo hér sit ég nú, enn med hálfgerda timburmenn en nú á mín ad HVÍLA sig um helgina, Neville búinn ad rífa í hnakkadrambid á mér og nú á ég ad hlýda..og ég thori ekki ødru..thegar hann fer ad rífa kjaft thá er ágætt ad hlusta bara ....og bera harm sinn í hljódi Wink eda svoleidis.

Svo nú tekur bara vid hid venjulega lif, thad er vist alltaf af nógu ad taka svosem hér á bæ svo madur hangir svosem ekkert og klórar sér i rakkatinu Shocking thad er bara gert eftir thørfum og svo áfram med smérid...

En s.s, helgin á ad vera róleg, ekkert planad nema svona smotterí sem tharf ad sinna,ekkert sem tekur á...held ad enginn af krøkkunum sé ad spila..en thad gæti nú breyst..jú Bjarkinn á vist ad sprikla á laugardag segir pabbinn...sjáum til med thad, annad kemur í ljós.

Nú eins og thid hafid séd er ég búin ad hlada inn rúmlega hundrad myndum,svona fyrir ykkur sem ekki gátud verid med okkur sidasta sunnudag,  held thær verdi ekkert fleiri enda nóg komid held ég bara.

En nú ætla ég ad fara ad kikka á Hønnu mína sem er held ég ad detta út hérna í sófanum, æ bara í gódu lagi mín vegna,suma daga nenni ég ekki einu sinni ad koma henni í náttgallann og uppí rúm..bara ber upp thegar hún er dottin útaf i sófanum..uss,skømm ad thessu.

En hafid góda helgi nær og fjær, bestu kvedjur hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góóóóóóða helgi elskuleg

Jónína Dúadóttir, 7.5.2009 kl. 18:00

2 identicon

Blessuð....ég veit hvað þið mæðgur ætlið að gera um helgina!!! þið ætlið í bíó og sjá Hannah Montana;)  hún er BARA góð:) ég hló mig vitlausa og KMJ var að skammast sín stundum á tímabili því mamma hennar hló svo mikið og hátt:)))) ÆÐI...langt síðan ég hef farið á svona fyndna og góða mynd:))

Við erum reddý í grill....Katrín er alveg með þetta á hreinu, er meirað segja búin að finna dagsetningu og hún ætlar að senda þér hana á sms;)))

Njóttu LÖNGU helgarinnar og mundu að storebededagsmorgun þá fær maður sér alltaf ofnbakaðan "Vedder" bollubrauð:))

barainga (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 19:24

3 identicon

Hæ hæ æðislegar myndir ,Eva ekkert smá flott og mér síndist veisluborðið ekkert síðra, en og aftur til hamingju öll sömul. kv Eyrún.

Eyrún (IP-tala skráð) 7.5.2009 kl. 19:40

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Jónína

jæja frú Bára  spurning med Hønnu Montønu...æ kannski bara eftir helgina...er svoooooooo threytt og løt eitthvad  en gott ad heyra ad Katrín María er med thetta á hreinu bid eftir smsinu sko! njóttu helgarinnar skvís

Thúsund thakkir Eyrún  og thúsund thakkir fyrir Evuna, hún er svo ánægd med thetta allt saman. Hafid thad gott i Gardinu,kvedja á lidid thitt

María Guðmundsdóttir, 8.5.2009 kl. 08:43

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 8.5.2009 kl. 17:37

6 identicon

Takk fyrir bloggið og takk fyrir síðast. Bara frábært að vera með ykkur á þessum dögum. Allt gott héðan,verið að rótast í lagfæringum á eldhúsinu.Gengur bara vel.Bestu kveðjur og góða helgi

pabbi (IP-tala skráð) 9.5.2009 kl. 16:14

7 identicon

Hæ fjölskylda!

Vil bara  þakka fyrir okkur öll sömul, þetta var alveg æðislegt. Svo vonum við að við fáum að sjá ykkur aftur og þá vonandi i sviarikinu.

Þú átt æðislega fjölskyldu, margir kramar Þórunn og co

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 10.5.2009 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband