Leita í fréttum mbl.is

annars ágæt bara takk...

 

cutebaby

Nei segi bara svona...er ágæt i dag...en búin ad vera eins og skitbuxi sidan á fimmtudag. Vonandi bara er thetta búid i bili.

Hér skín sólin inn um gluggana..en thegar mútterinn fór út ad reykja sinn fyrsta morgunnagla thá var SKIDEKOLDT!! og rok!!! hvada hvada hvad, ég sem hélt ad vorid væri bara komid..en ég hef ákvedid ad thetta er bara smá fret sem rýkur yfir Mørkina og svo bídur vorid handan vid hornid baraSmile

Vodalega finnst mér helgarnar lida fljótt,alltof fljótt..finn thad ad mig er farid ad vanta smá frí...svona viku sirka..fékk "frímidana" mina i pósti á føstudag...sem segir mér hvursu mikid frí ég á thetta árid..s.s á launum..ómæ..ég hoppadi ekkert svadalega hátt uppúr sófanumShocking rétt ad ég lyftist sko...en á HEILA 7 daga á launum i sumar FootinMouth bara veit ekki hvernig ég á ad skipuleggja allt thetta frí..hvada stadi ég á ad heimsækja , ég næ theim liklegast ØLLUM á ØLLUM thessum tima Tounge sidasta sumar tók ég launalaust fri i tvær vikur..átti thá nottlega ekkert vinnandi alltaf sem vikar...en nú hef ég bara ekkert efni á launalausu fríi..mesta lagi viku thá,thad tekur thvi ekki ad fara i frí fyrir minna en tvær vikur..reyndar finnst mér thad alltof stutt..i fyrra var madur kominn aftur ádur en madur vissi af...en sjáum hvad setur,nema kallinn detti i lukkupottinn og fái úbergott starf i sumar,thá kannski ad kellingin leyfi sér ad slugsa adeins Wink en stadan hér er ekki gód heldur i atvinnumálum,langt i frá, frést hefur af hundrudum umsókna um størf eins og medhjælper a leikskóla! thad thekkist nú ekki nema hart sé i ári. Svo thad gæti farid svo ad atvinnuleysisbætur brosi vid i sumar...skilst ad námsmenn sem koma úr fullu námi eigi rétt á bótum,minna jú en vinnandi fólk en eitthvad thó. Ekkert sem madur slær um sig af..svo ég verd ad slá nidur i øllu spredinuHalo  óboy,thad verdur ekki erfitt..Gembrug fer á hausinn thá...LoL segi svona.

Nú er bara ad fara ad huga ad setja húsgøgnin á "terrasuna" flottu, planta blómum i potta og setja út, tharf ad gera huggulegt tharna úti svo madur nenni ad sitja thar med kaffid sitt. Nú trampólínid góda ekki komid upp,thad fylgir lika vorverkunum og Gengis Kahn ordid ótholinmótt ad fá ekki ad hoppa og skoppa,ómæ theim veitir lika ekki af..thrá allir ad komast út og HREYFA sig,rifa af sér vetrarhaminn og sprikla i góda vedrinu, sem nota bene kemur væntanlega strax aftur i næstu vikuWink Vid erum ekkert ødruvisi en beljurnar á vorin, lifnar svoleidis yfir øllum,allir vilja fara ad gera eitthvad,fara eitthvad,hoppa eitthvad og hafa gaman, enda búin ad vera soldid skitlegur vetur svo thad vantar orku i kroppinn. Hlakka BARA til ad fá sól og sumar Heart 

En timinn flýgur áfram,mars ad verda búinn og thá er vist april segir kalendarid...svo kemur sá stóri...MAÍ...en nei,ég er búin ad ná mér á jørdina med ferminguna,bara cool á thvi sko..thetta verdur bara ad vera ánægjulegt,ekki thetta helv.stress kringum thetta. Nú vid erum búin ad fá stadfestingar um hverjir koma og hverjir ekki, mjøg ánægjulegt ad vid fáum gesti frá Svithjód Heart og alla hina audvitad lika,hédan frá dk ,nú svo kemur afi og Jóhanna frá islandinu en audvitad er leidinlegt ad ekki komast allir sem nær standa,en svona er thad, madur skilur thad alveg Wink svo vid erum bra farin ad hlakka til ad hafa hérna míní ættarmót,hittist fjølskyldan sem eru ordin mørg ár sidan sidastSmile

En nú er ég alvarlega ad hugsa um ad fara úr náttføtunum...allavega skipta thá um náttføt...mar verdur nú ad hugsa soldid um lúkkid thótt slappur sé....en hafid gódan sunnudag kæru vinir, knús og kram hédanHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvernig stendur á þessum skorti á sumarfrísdögum hjá þér ? Ertu ekki í fastri vinnu ? Ég á alltaf minnst 30 virka daga frí á launum, á hverju sumri

Passaðu´mjög vel upp á lúkkið og hafðu það sem allra best

Jónína Dúadóttir, 22.3.2009 kl. 10:31

2 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Farðu vel með þig Mæja mín. Þú ert alltaf flott

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 22.3.2009 kl. 11:24

3 Smámynd: JEG

Hvurslags samnigar eru þarna ?? Ertu ekki að vinna þér inn 2 daga fyrir hvern unninn máuð ???   Hér á landi eru minnst 24 dagar svo aukast réttindin eftri því sem starfsaldur hækkar. 

Já um að gera að skipta um náttföt svo þau slitni nú jafnt :)

knús og kossar og farðu vel með þig. 

JEG, 22.3.2009 kl. 13:20

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

nei sko..málid var ad ég var "vikar" ( afleysingamanneskja) alveg fram til mars,fékk thá fasta tima en timabundna rádningu..var svo ad leysa af i hjemmeplejen um sumarid..svo fékk ég loks fasta stødu eftir thad...svo liklega er thad thess vegna og ég hef liklega fengid fríid borgad med laununum... en finnst audvitad súrt ad vera ekki spurd hvad ég vilji..thvi audvitad vill madur almennilegt fri um sumarid thegar madur er búin ad vinna allt árid  en svona er thad..sjáum hvad setur.

Takk annars allar minar skvísur fyrir innlitid og kvittin  haldid áfram ad njóta sunnudags

María Guðmundsdóttir, 22.3.2009 kl. 14:02

5 identicon

1.apríl

Marsbúinn

(Andri Snær, held ég)

En jú, helvítis kuldi bara, hvar er andsk... vorið, hélt það væri á leiðinni í vikunni en nei, ekki enn ekki enn.

Kveðjur í kot

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 14:05

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það var ekki mikið sumarfrí sem þú átt hja þeim á launum, bara skitt. Hafðu það annars gott Mæja min. KNus og kram heðan

Kristín Gunnarsdóttir, 23.3.2009 kl. 06:44

7 identicon

Takk fyrir bloggið. Þetta er nú ekkert andsk. frí. Þú krossar bara fingur og vonar að húsbóndinn fái bara góða stöðu. En bara allt gott héðan. Bestu kveðjur og góða vinnuviku.

pabbi (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 17:50

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sumir meika engan sens bara... en madur er vanur thvi Svenni..ikke? ...hehe..vorid kemur aftur i næstu viku..promis

segdu Stína, er ekkert ad missa mig yfir heilli VIKU...verd ad finna eitthvad útur thvi sko..madur tharf jú ad hlada batteríin fyrir næsta vetur. knus til thin

velbekomme pabbi vid vonum thad besta, kominn timi á kallinn ad fara ad vinna  og ég er dugleg ad segja honum thad...vonandi virkar thad bara. kvedja og knus i kotid thitt

María Guðmundsdóttir, 23.3.2009 kl. 18:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband