Leita í fréttum mbl.is

careful what you wish for...

Já madur fćr alltaf á snúdinn..

Búin ad vera eins og drulluháleisti i allan dag...vaknadi med hálseymsli,stiflad nef og magann á hvolfi..en fór thó i vinnuna,langur dagur og erfitt ad fá stadgengla..nema hvad..og hafdi daginn af..med smá brydslu af verkjatřflum i bland vid gedillsku..sem fór samt framhjá sumum..ef ekki flestum..oh ég er svoddan Taylor..leik mitt hlutverk af mikilli innlifun thótt innra sé ég gjřrsamlega i kasti...óskar handa mér og prik i kladdann...

En er ekki viss um ad ég fari á morgun, sé bara ekki ástćdu til ad pina mig,á stutta vakt á morgun og thad fer ekkert allt forgřrdum thótt ég mćti ekki...thótt ótrúlegt megi virdast...en sjáum til..kannski vakna ég ellos sprellos bara i fyrramálid og málid er dautt.

Annars róleg..ekkert ad fara á limingunum i dag...midad vid fyrra blogg..enda litid verid heimavid i dag...nei segi svona...lige nu eru tveir yngstu grillarnir ad hita upp i ad ćsa mig upp til andskotans med rřfli og rifrildi..efast um ad thad takist..ég er svo poll eitthvad ..enda med skitu af threytu..fór alltof seint ad sofa i gćrkvřldi..var i saumó...en saumadi ekki spor..haldid ad thad sé nú myndarskapur...hef aldrei verid fyrir handavinnu..ekki á fullordinsárum allavega..og nenni ekki ad lćra thad hédan af..hef aldrei getad prjónad..thótt ég hafi reynt af bestu getu..er svo hardhent eitthvad ad ég prjóna fingurnar á mér inní munstrid ef eitthvad er...hekladi reyndar einhvern tima med řmmu Mřggu,thad hentadi mér betur..enda bara ein nál og ekkert ad vinna med fullar fingur af prjónum...en svo var sagan řll og ég hef ekki brugdid handavinnu sidan..og á thad sjálfsagt ekki eftir.

Annad bara i thessum vanalega hversdagsleika, Evan er farin á sina fyrstu fótboltaćfingu i LANGAN tima...thvert á vilja The mom...enda sé ekki fyrir mér ad hún geti yfirhřfud sparkad i tudruna..en jú,kannski med hinni..hćgri...thetta er jú táin á vinstri..en hún orkadi ekki ad vera lengur fjarverandi frá ćfingum svo ég vona bara ad hún komi ekki heim med allt upprifid og vidbjódslegt. Annars fćr hún eitt nett TOLD YOU SO...med glotti og alles.

Bjarki og pabbinn  á ćfingu as we speak.. their spiludu leik sidustu helgi,og unnu..Frímann setti eitt og stód sig vel. Neville spiladi sjálfur leik i gćr..med oldies...og nema hvad...kom audvitad heim med skada, thad bregst ekki thegar gřmlu skúnkarnir fara ad sparka thá er komid heim med hin ýmsu "meidsl" sem eru jú misalvarleg..flaut flaut...en mikid kvartad og mikid ćad og óad...sem ég segi " fótbolti er ekki fyrir óldís" en hann neitar ad hlusta og heldur ótraudur áfram..en ágćtt ad hreyfa sig sko..en bara muna hvad mann er gamall..erum vist ekki 20 anymore...andskotinn,gćti vel hugsad mér thad lige nu....

En er hćtt thessu rausi...skyldan kallar,tharf vist ad skola skitinn af sjálfum sér..nokkrir horklumpar i hárinu og sonna,thad duer ikke..en gott medan thad er ekki LÚS...sem nota bene..er ekki haustvandamál lengur..heldur ALLAN VETURINN VANDAMÁL..helvitis ógedid..en hafid gott kvřld..ég er farin ad skrúbba...kvedja hédan..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já helv....kvefiđ mađur......ég er svo offf núna af kvefi ......bara alveg orkulaus.  En ţađ er ţó + ađ börnin sleppi.  Hér hefur mađur sloppiđ viđ kvef í allan vetur sem betur fer. 

Knús og farđu vel međ ţig ....ég er viss um ađ fólkiđ lifa 1 dag af án ţín hehehe....

JEG, 19.3.2009 kl. 22:52

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mćja min, vonandi ertu skárri nuna en ţú ert frábćr, farđu vel međ ţig, ţessi flensa er algjört ógeđ. Knus og kram heđan ur sólinni

Kristín Gunnarsdóttir, 20.3.2009 kl. 08:18

3 identicon

En hvernig fer -ţá međ fermingaskónna!! opnir bara öđrum megin;) djö.er ég fyndin....

barainga (IP-tala skráđ) 21.3.2009 kl. 23:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband