Leita í fréttum mbl.is

hurra helvitis hey!

Lesist: kaldhædni..ekkert helvitis húrra hér i dag

Er ekki vor í loftinu?? jú sagdi madurinn. Af hverju er ég thá ad drepast úr gedvonsku??? Er thad eitthvad nýtt ?sagdi madurinn Já ég er eins og sólin sem skin i heidum alla daga,skil ekki hvada fjandi hefur tekid sér búsetu i mér thessa dagana. Hefur thú ekki alltaf verid snarbilud á gedi? sagdi madurinn. UUUUUU..svona skrensad á grensum hins vitræna, en haldid mér réttum megin svona med skrámur eftir skrensur, sagdi ég. Thad er ekkert nýtt undir sólinni ad thú sért pirrud og gedill,svo get use to it sagdi madurinn. já finnst thér thad vinur... MANNHELVÍTID ER DAUDUR , grýtti honum fyrir bjørgin sem eru ekki í danmørku Angry 

En svona er thad i dag heillin..og ef thú ert ad drepast úr gedgódsku thá stoppadu lesturinn HÉR. Keep it to yourself..allavega i dag. Væri bara eydsla á krepptum fingurvødvum ad ætla ad skrifa eitthvad jákvætt til min..bara eins og med gæsirnar sjádu til..og vatnid. Betra ad sleppa thvi,madur veit sem er ad thetta lidur hjá..eda vonandi allavega.

Hefdi verid skemmtilegra ad hafa einhverja ástædu til ad benda á sem afsakar svona gedillsku..litur jú alltaf betur út svona útávid. Ætli sé stormur á leidinni? thad gæti lika verid...ýjast alltaf hárin á dýrum og mønnum thegar thad er i adsigi..ikke?

Thad bætti ekki skapid thegar kom i ljós thegar vid sátum yfir morgunkaffinu i vinnunni klukkan hálf sjø og uppgøtvadist ad thad vantadi BARA fimm manneksjur thann daginn og tveir vikarar i bodiAngry før fanden bara,thetta gefur alveg tóninn fyrir daginn. Einn var ad hita sig upp i ad verda veikur lika..svo ætli thad vanti thá ekki sex á morgun...DJØFULL getur thetta verid threytandi..ég meina, hversu oft verdur hinn almenna manneskja veik yfir veturinn?????? ég bara spyr..skømm ad thvi en stundum er ég farin ad óska mér einhverrar fjandans flensu bara ,thá get ég huggad mig hérna heima i viku..ekki fæ ég svo "fríin" eins og svo sømu manneskjur,vetrarfríin,jóla og páskafríin..ónei,ég er ALLTAF ad vinnaAngry andskotinn,ég ætla ad leggjast i bælid brádlega med "ímyndunarveikina" og hún gengur ekkert yfir á minna en viku...en án gríns..er thad tilviljun ad thad er sama fólkid sem verdur "aldrei ( kannski 1.sinni á ári)" veikt?? og sama fólkid sem liggur viku hér og thar yfir veturinn...já blabla..ég á ekki ad tala um thetta,thá fæ ég allt i hausinn...já godt nok! gæti alveg notad viku frí i sófaliggeríi. Ekki thad, eflaust er fólk veikt i flestum tilfellum en samt..thetta leggur okkur fáu hrædur sem alltaf erum tharna pinulítid i pirring,thad verdur ad segjast eins og er, og hvar er betra en ad frussa thvi út??? HÉR Á BLOGGINU..elsku besta..munidi bara ad hafa snýtubréf vid hendina á thessari sidu..á thad til ad frussa alveg heilmikid thegar svona sídur á mér..bubblar svo mikid i maganum á mér ad thad veldur vindgangi Angry Jamen altså...held ég taki eina græna bara ádur en ég legg i hann í fyrramálid...better seif then sorrí .

Og eins passandi og thad er..thá langar mig ad óska frænda okkar honum Gumma til hamingju med daginn á morgun, 12 ára kappinn, vonandi eigidi gódan dag familí, takid kannski eins og einn túr i Toysrus og sonna...fæ ad vita af thvi á morgun. Knús og kram hédan frá Gengis Kahn i Harlev..( og mér og Neville lika audvitad..)

En over and out i dag..haldidi ad thad sé madur minn...stroka thetta bara út á morgun...Vonandi hafid thid thad betra en ég á gedinu allavega..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Risaknús á þig Gribban mín.  Skil þig svooooo vel.

JEG, 17.3.2009 kl. 00:04

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Urraðu bara skottið mitt, það má

Jónína Dúadóttir, 17.3.2009 kl. 06:13

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, tuðmajan þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2009 kl. 13:13

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mikið asskoti skil ég þig vel. Knuus Mæja min, vonandi lagast þetta hjá ykkur, fjandinn hafi það

Kristín Gunnarsdóttir, 17.3.2009 kl. 17:04

5 identicon

almáttugur Guð minn......það er sko allt bandbrjálað í hausnum á þér núna fáðu þér bleikar, grænar og ljósbláar í fyrramálið....þá lagast þetta allt saman og þú verður fárveik og leggst í rúmmið þar til allar flensur verða gengnar yfir og allir í vinnu

barainga (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 17:06

6 identicon

Vá það er örugglega að koma fellibylur hjá þér. Sá reyndar á feisinu í dag að þú talaðir um rokrass. Fínt að hafa blogg til að frussa út. kv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 17:12

7 identicon

Hæ krúsa, frænka skilur þig vel . ... þetta er svona hjá okkur líka,, alltaf sama fólkið veikt sko og yfirleitt alltaf föstudag og mánudag. En við bara hrósum happi yfir því hvað maður er hraustur.

                                                                 Kveðja á línuna Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 07:32

8 identicon

Já dúllan mín, frussaðu þessu bara úr þér. Þetta er bara svona,sumir taka veikindadagana út mánaðarlega,aðrir ekki. En bestu kveðjur og heyrumst síðar.

pabbi (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 11:43

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thad er vist svo...og gedid ekkert ad lagast..var ad koma heim eftir vægast sagt ANNASAMAN eftirmiddag  og svo bara i  næsta jobb eftir hálftima..uss,thetta kemur madur sér i sjálfur..svo ég røfla vid sjálfan mig lige nu

en annars takk fyrir ykkar innlit og kvitt  alltaf gaman ad "sjá"ykkur.

María Guðmundsdóttir, 18.3.2009 kl. 15:31

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ert komin yfir FUSSU ganginn elskuleg..Ég fekk allavega ekki neitt fruss yfir mig .Hló og brosti til skiptis.Tú ert nú gódur penni stelpa mín.

Knús til tín Maja mín.

Gudrún Hauksdótttir, 19.3.2009 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband