Leita í fréttum mbl.is

Føstudagur, er thad ekki bara ágætt?

Hér er ró og hér er fridur

hérna vil ég setjast nidur...

Og komidi svo med restina sjálf..tak skal i ha.

Annars ágæt i dag, ekkert á limingunum ...ennthá...var tæt på i matartímanum..enda bara ég,Hanna og unglingarnir tveir...og getum sagt thad svo ad thad var ekki Hanna sem var ad reita af mér fjadrirnar..Hún tók sinn thátt um fimm leytid...Woundering thangad til hún lognadist grenjandi útaf eins og sleginn í rot og svaf klukkutimann. Erfidir thessir føstudagar..mamman svaf lika eins og rotud,vid mædgur vøknudum klukkan sex Gasp vonandi get ég thá fengid ad vaka adeins lengur en ellefu i kvøld..er svo drullukvøldsvæf ad thad er bara embarrassing,og leidinlegt,bædi fyrir mig ad vakna bara og kominn laugardagur ádur en ég veit af..og fyrir hina ad hlusta á mig hrjóta,slefa og tala uppúr svefni..og thad fyrir framan sjónvarpid..frekar leidinlegur extra med bíómyndum kvøldsins Shocking 

Var i starfsmannavidtali i morgun..var búin ad kvida thvi doldid..ekki alltaf sem danskan rennur eins ljúft útur manni og madur vill..allavega ekki thegar madur er ad tala um faglegu hlidarnar á starfi sinu...já og hvad,hverjar eru thær spyr kannski einhver?? bæt mí, googladu thad bara,nenni ekki ad ræda thad hér. Hugsa ekki svo voooooooooooodalega mikid um "udviklingu" hvers og eins svona fyrir svefninn,og missi hann sannarlega ekki yfir hugleidingum um hlutverk dagtilbudsins hér i bæ...en annars var thetta bara ágætt,tharft audvitad ad taka púlsinn á staffinu af og til, thad er bara ekki alveg thad sama thegar thad er ekki á módurmálinu FAGRA..not...en skeit ekkert á mig med thad held ég frekar en annad. Vona bara ad ég landi vinnu lengur er til 30 júni eins og ég er rádin i núna..ef ekki thá hlýt ég ad eiga rétt á bótum hér enda búin ad vinna meira en ár og borga i minn a kassa eins og motherfukker. Djøfull er thad mikid sem madur borgar i verkalýdsféløg hér, en kannski til mótvægis thá virka thau thegar á reynir,..hver veit..allavega eru atvinnuleysisbætur thar til gerdar ad madur getur keypt sér meira en skeinipappir og hafragrjón fyrir mánudinn. Nenni allavega ekki ad stressa mig á thvi, ætla allavega ad taka sumarfrí i júli,hvad lengi sem thad verdur. Vonandi lengra en thessar tvær vikur sem ég tók i fyrra, thad var fjandinn ekkert frí , fannst ég rétt vera ad byrja thegar gamnid var búid. Finn á mér bara núna ad mér vantar doldid ad fá smá frí..svona sirka viku takk...einhver?? ég hef ekkert verid i fríi eins og flestar vinnufélaga minna, hef ekkert fengid vetrarfrí,haustfrí eda whatnot ...og ekki fæ ég páskafrí nema hátídisdagana sjálfa,en margar verda i fríi heila viku..já ég er doldid súr..finnst stundum alltaf vera sama fólkid sem vinnur thessa "frídaga" ...eda thar sem eru bara sirka 1/4 af børnunum. En thad kemur í ljós sidar. Madur fær thó allavega fimm daga páska eins og flestir Woundering 

Nú sjúklingurinn er allur ad koma til..ég skipti á thessu í gær..óboy...ekkert ofsalega "fallegt" thannig , en virkar vonandi enda leikurinn til thess gerdur. Sýnist nøglin á tánni vera hálf! en who cares..bara medan hún vex ekki inni . Stelpurófan var ad njóta thess í ystu æsar ad hafa mig hér hlaupandi i flotta hjúkkubúningnum minum Whistling uss..ekki allir sem fá ad sjá thvi bregda fyrir...en thetta leiddist henni ekki ..láta mig hlaupa eftir ad drekka,éta og whatnot..kannski af thvi ad ég er mjøg løt til ad servera mann og annan...ekki mitt uppáhaldssport.

Nú ég held ad vorid sé bara komid..allavega er eitthvad helvitis líf ad kvikna hjá pøddunum...ojá mauraandskotarnir komnir aftur Angry og svangir eru their eftir dvala vetrar..æ hvad thetta er leidingjarnt madur minn..og ég skil ekki af hverju their koma allir inn til min! hef ekki heyrt af theim hjá nágrønnum minum..en ég var vel vidbúin fyrir komunni,átti gildrur sidasta sumars svo theim var flegnt útá gólf og drápin eru s.s officially HAFINDevil liggja hér steindaudir maurar i gildrum uppum alla veggi...eda svoleidis..ekki alveg..en tæt på.

Jæja, nenni ekki meiru i dag, tharf ad fara ad smóka úti og sonna,gera mig klára fyrir x factor kvøldsins, hafidi góda helgi og farid ykkur rólega. Kvedja hédan..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Góða helgi Mæja mín.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 13.3.2009 kl. 22:38

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða helgi ljúfan mín

Jónína Dúadóttir, 14.3.2009 kl. 08:46

3 identicon

Fiður í rassinum á yður.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 14.3.2009 kl. 18:16

4 Smámynd: Tiger

 Ussuss .. alltaf sömu lætin í þér kella! En ég ætla samt ekki að botna þetta með að láta eitthvað pompa í wc-ið ..

Gott að sjúklingurinn er að koma til - svo fermingaskórnir komast nú vonandi á tálausu fæturnar. Ekki vera samt að slefa í svefni .. it´s sooo ugly sko .. haha! Annars veit ég það ekki, hef aldrei séð þannig stuff .. nema í teiknimyndum náttla og það er funny en ekki ugly!

Já það er líka stutt í vorið .. hjá þér en ekki mér .. búhúhúhú! Annars vil ég fá meiri snjó - svo ef þú finnur slík gersemi þá vona ég að þú pakkir vel inn og sendir mér .. prontó!

Knús og kram á ykkur öll !

Tiger, 14.3.2009 kl. 22:42

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Eigðu góðan sunnudag Mæja min. Knus i hus

Kristín Gunnarsdóttir, 15.3.2009 kl. 10:49

6 identicon

Sæl frænkra góð, alltaf fullt að géra á stóru heimili. Hérna allt gott, vorum að eyða laugardegi i hvaða lag átti nú að fara til Eurovision. Ja ekki allir sáttir með valið. Svo er verið að lofa okkur vori hérna og við biðum spennt. Hafið goða viku sem er að nálgast.

Margir kramar til ykkar. Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 11:27

7 identicon

Takk fyrir bloggið. Veit þér gekk vel í viðtalinu og tásan á Evu öll að koma til. Bara bjartsýn á vinnu eftir 30. júní.Vonandi gekk vel hjá Bjarka í boltanum í dag. EN allt gott  géðan. Góða helgarrest og komandi viku hjá ykkur. Knús á liðið úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 15.3.2009 kl. 14:34

8 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 16.3.2009 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband