Leita í fréttum mbl.is

já já,alltaf stud á bænum

Jæja thá er búid ad snappa tánna af dótturinni W00t eda svotil...Vid mædgurnar mættum á Århus sygehus i gær uppúr hádegi,tilbúnar i slaginn..svæfing framundan svo ok,mútter pínu kvídin...en dóttirin EKKI Woundering svei  mér thá,held henni hafi fundist thetta bara ýkt spennó Shocking allavega, vid vorum nottlega eins og their Hillbillís sem vid erum...fengum eins og tvø hláturskøst og áttum bágt ad haga okkur eins og fólk...hvad er thetta eiginlega med okkur????

Saga: hún send inn ad skipta yfir i sjúkrahúsføtin..ok i skiptiherberginu..og kemur svo út med bláu plastpokana og ég heyri eitthvad i framhjáhlaupi um ad hún eigi svo ad setja "hattinn" á høfudid thegar hún færi inn i skurdstofuna..ok..á bidstofunni trítlar hún um allt á bláu fúttunum..á náttsloppnum..og eitthvad fannst okkur thetta ekki passa..svo ég segi "er thetta kannski thad sem thú áttir ad setja á hausinn?" Whistling sá engan "hatt"....vissi ekki hvert hún ætladi,fékk hláturskast vid tilhugsunina ad vid mædgur mættum inná skurdstofuna med sitthvora bláa fúttu á hausnumLoL thvi jú,hún var med "hattinn" i vasanum..thessu gátum vid hlegid ad á bidstofunni eins og fárádar..kannski pinu stress med...hver veit..en ætludum aldrei ad ná okkur útur thessari vitleysu.. en endadi med ad hún ákvad ad fútturnar væru fyrir mig,enda ég í skóm...svo ég arkadi um á theim thangad til doski kom og spurdi audvitad fyrst" thú átt ekki ad labba um á sokkunum "...Shocking svo thad thurfti ad finna annad fúttupar fyrir  hana...ómæ..vid saudhausumst endalaust...

Nú adgerdin sjálf tók bara 20 mín, ekkert vesen og beint i vøknun..thar sem mútter kom og hjálpadi vid ad vekja hana..thid vitid,svona rúm vid rúm med tjøldum á milli...hún var nú ekki lengi ad fara ad veita umhverfi sinu athygli thar sem ýmis skrølt og skrudningar bárust frá hinum rúmunum..en hún var ekki meira vakandi en thad ad hún thurfti ad spyrja mig hvad væri i gangi tharna vid hlidina..og ég svo hreinskilin sem ég er sagdi henni thad ad kallgreyid (hljómadi soldid gamall) væri ad reyna ad klæda sig og hefdi vid áreynsluna rekid hressilega vid Tounge sem var alveg satt..en thad var nóg , hún fór ad skellihlægja og ég audvitad med..og svo var verid ad reyna ad hafa hljótt svo eymingjans kallinn færi ekki hjá sér..

En thad er ekki á okkur login helvitis vitleysan,sama hvert vid førum thá erum vid eins og their hillbillar sem vid erum..madur verdur bara ad sætta sig vid thadBlush 

En nú hefur maddaman thad ágætt...liggur hér i sófa og kallar á mútter hægri vinstri "ég er thyrst" "ég er svøng" og whatnot...Sideways og nýtur thess i botn ad láta misviljuga módur stjana vid sig..og eins og hún sagdi sjálf " ad nýta tækifærid i botn,thvi thad er ekki vist ad hún fái fleiri svona.."

Annars erum vid ágæt...nema mig dreymdi svo ógedslega i nótt ad ég var bara lengi ad jafna mig Sick já nema hvad,mig dreymdi ad ég væri svo lúsug ad thegar ég hristi hausinn hrundu sprellifandi lýs útum allt...og ekki nóg med thad,thær voru á stærd vid køngulær W00t og ég vaknadi í nótt alveg brjál ad klóra mér í hausnum...og var svo bara ekkert viss thegar ég vaknadi i morgun hvort ég væri med lús eda ekki..svo thad er bara ad kemba til ad frida sálina Wink sem ég geri nú reglulega , enda fæ ég lús adra hverja viku...svona i heilanum sko..

En nú ætla ég ad nýta daginn adeins medan sjúklingurinn er í ró...og gera eitthvad af viti...en enn leidinlegra fyrir vikid...jú....laga tilSick hafid gódan midvikudag, og vikurest..kvedja hédan..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þið eru frábæra svona hillbillísÞað á að hafa gaman að þessu öllu, vona bara að litli sjúklingurinn æri þig ekki alveg

Jónína Dúadóttir, 11.3.2009 kl. 09:34

2 Smámynd: JEG

Þið eruð æði.    En ég fann hér smá um draum.....

Lús

Séu margar lýs í fötunum þínum getur það táknað peninga. Oft geta lýs merkt illt umtal, einkum ef þær bíta þig. Að drepa af sér lús er fyrir skaða. 

Knús og klemm og vona að támína sé hress. 

JEG, 11.3.2009 kl. 10:48

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk Jónina, hún hleypur nú ekkert med hana mig sko..thótt hún reyni blessunin

ok JEG...lúsin var sko ekki á føtunum minum..fjárinn sjálfur..en hrundi útum allt gólf af hausnum á mér..og já thær bitu i hausinn á mér helvitin af theim...svo nú bit ég i thad súra..thad er einhver ad tala illa um mig  ætli thad sé i vinnunni?? af thvi ég er í fríi  en ekki thær...hehehe..só bí it bara  

knús til ykkar frábæru konur

María Guðmundsdóttir, 11.3.2009 kl. 10:56

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú getur nu gert mann bilaðan ur hlátri, ég sá ykkur mæðgur fyrir mer i munderingunni bið að heilsa sjuklingnum. Knus i hus

Kristín Gunnarsdóttir, 11.3.2009 kl. 13:49

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Er ekki vikingalotto í danaveldi... viss um að þetta eru peningar .... Hver ætti svo sem að  tala illa um þig Mæja mín. God berdring til dóttlu þinnar.  kv. Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 11.3.2009 kl. 14:19

6 identicon

Takk fyrir bloggið. Lýsingarnar á spítalavistinni eru bara flottar,þetta eru bara þið mæðgur,sé ykkur í anda,Eva með skóhlífina á hausnum,bara flott.En fínt að allt gekk vel . Var líka að lesa sunnudagsbloggið.Ekki verra að hafa smá show (sex). Minnir mig á þegar við vorum í Esbjerg 81 og fórum á ströndina. Þið Svenni voruð að springa úr hlátri þegar þið sáuð sprellana og sprellurnar þar. Hele familien uden kleder. Ekkert mál hjá danskinum. En bara bestu kveðjur og góðan bata hjá sjúklingnum.

pabbi (IP-tala skráð) 11.3.2009 kl. 18:03

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk Stína,..já vid sáum thetta alveg fyrir okkur lika...sømuleidis til thin,hafdu gódan dag.

Jú Sirrý, thad er! ég bara gleymdi ad kaupa mida i gær:o( ætla ad muna eftir laugardagslottóinu i stadinn;o) vonandi var thetta bara fyrir grút af peningum;o)

velbekomme pabbi;o) já vid getum vist alltaf látid eins og saudir...thú kannast vid thad;o) og já,ég man ennthá eftir ferdinni gódu á strøndina..thar sem vid Svenni láum i baksætinu af ótta vid ad sjá fleiri "sprella og sprellur" :o) mighlægjandi minnir mig....kvedja i kotid thitt ,haldid áfram ad hafa thad gott i Njardvík

Knús á línuna og takk fyrir innlitin;o)

María Guðmundsdóttir, 12.3.2009 kl. 06:31

8 identicon

Bara kærleikur héðan.

Kram Þórunn

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 13.3.2009 kl. 08:05

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.3.2009 kl. 11:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband