Leita í fréttum mbl.is

vor ...my ass...

Já gódan daginn!!!! hér migsnjóar!!!!!!!! mesti snjór sem vid høfum séd i allan vetur svei mér thá!! thad var thá timasetningin...og vid mædgur á leid i leikskólann..pyha..vona ad ég verdi ekki kyrrsett framad lokun..ef svona heldur áfram thá kemst lidid væntanlega ekki heim til sin..skilst ad allt fari i panikk thegar snjór er á gøtum...

Má ekkert vera ad thvi i dag..á læknistima eftir vinnu og svo á ég vist ad mæta á eitt stykki fótboltaleik..hummmmmmmm...ætli sé spilad i skøflum?? ég kemst ad thvi sidar ..er eiginlega ad vona ad leiknum verdi frestad,ég nenni ekki alveg ad standa úti i thessum skitakulda og horfa á tudruspark..en búin ad lofa tieyringnum ad mæta og stydja hann alla leid..svo ég mæti ef flautad verdur til leiks.

Hvernig vidrar á Islandinu i dag?? liklegast hiti og fineri..alltaf øfugt á vid okkur.

Annars ágæt bara, er ad koma til eftir skitinn tharna um helgina...allavega komin i 70 prósent sirka..thad er jú ágætt.

Doskinn jú i dag..ekki útaf thvi...fá úr blódprufum..til ad útiloka gigt...fékk jú einhverntima heima ad liklegast væri ég med vefjagigt...ók..godt nok...en eftir ad ég kom hingad og skipt var um blódthrystingslyf á mér thá má ég ekki taka nein "gigtarlyf" eins og my best friend.."ibufen" svo thá tharf ad finna eitthvad annad úrrædi..eda skipta aftur um blódthrýstingslyf...vodalega er thetta skemmtilegt umræduefni...madur talar eins og áttrædur gamlingi..sé thad bara thegar ég les hvad ég skrifa..en svona er thad,madur getur vist thurft helv.pillur thótt mann sé svona sprellandi ungur eins og ég...

En nú er thad skyldan sem kallar...brussast af stad i snjónum...hafid gódan dag kæru vinir..knús og krammar hédan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vonandi kemstu aftur upp úr sköflunumÞað er sæmilega hlýtt á Akureyri... svoleiðis... held hér sé +3 og engin snjókoma

Eigðu góðan dag ljúfan mín og gangi þér vel hjá lækninum 

Jónína Dúadóttir, 24.3.2009 kl. 08:33

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gangi þér vel i snjónum og hja doksa, vonandi ertu ekki með vefjagigt, það er djöfullegt, bara VONT. Knus i hus

Kristín Gunnarsdóttir, 24.3.2009 kl. 09:40

3 Smámynd: JEG

Hér er sirka haust miðaðvið lúkkið .....forst á pollum og snjóföl á hlaðinu.  Frostmark og logn.  Mikið er ég heppin að hafa þrystinginn í lagi ....hann breytist ekki einu sinni þó ég sé ólétt.   Blóðið mitt rennur ekki hraðar en það þarf hehehehe.... Knús mín kæra og vona að þú finnir lausn á töflunum þínum 

JEG, 24.3.2009 kl. 10:25

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Maja mín...Tad er sko allt í lagi ad láta dæluna ganga stundum hérna á blogginu.Vid getum alveg séd af nokkrum mínutum til ad hugga konuna.Tú ert annars svo skemmtileg í skrifum ad tad er alveg sama hvad er framm borid.Gangi tér vel í öllu sem tú ert ad taka tér fyrir hendur elskan.poj poj á vellinum.

Knús frá mér.

Gudrún Hauksdótttir, 24.3.2009 kl. 13:15

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Jæja , sólin ad verda búin ad bræda gumsid  asskoti fint,ég tharf thá ekki ad standa i skafli ad horfa á peyjann...

En takk skvísur, gekk vel hjá doksa..en fór jú med SKIPUN um ad HREYFA MIG...af thvi ég er jú svo spekud...nei nei,bara virkja skrokkinn,besta leidin vid vefjagigt sem er vist ad hrjá mig...og of hátt kólesteról lika..thad er nú alveg nýtt af nálinni...alltaf bætist vid fjørid segdu 

En hafid bara gódan dag kæru vinir, knús og kram hédan og Gudrún..á eftir ad skoda kalendarid i sambandi vid skilabodin thin..verd i bandi fljótlega med thad

María Guðmundsdóttir, 24.3.2009 kl. 15:15

6 identicon

Takk fyrir bloggið. Kólesterólið lækkar þegar  maður hættir að smóka sig. Höfum öll gott af hreyfingu.Hér er sumar og sól,nei bara í gríni,en þokkalegt veður. Sagði doksi að þú værir með vefjagikt? En heyrumst í símanum seinna. Bestu kveðjur.

pabbi (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 17:58

7 identicon

HÆTTU að reykja, taktu engifertöflur og fáðu þér eitt lítið rauðvínsglas í morgun mat blóðþrýstíngsins vegna....þú venst því eftir nokkra mánuði!!!  BJÓRINN er óhollur fyrir kólesterólið þitt!!!!!

Marg blessuð...

barainga (IP-tala skráð) 24.3.2009 kl. 21:47

8 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ekki hafa skaflarnir gert var við sig hér undanfarið en auðvitað er rétt hjá þér að fjalla um veikyndi og alltaf má vonast til að finna einhvern á blogginu sem hefur þar einhverjar lausnir eða úrbætur.

Hilmar Gunnlaugsson, 24.3.2009 kl. 22:27

9 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Svona til huggunar esku Mæja mín þá var hann að byrja að snjóa hér líka..usssss     Sammála með engiferið og rauðvinið. Hafðu það sem best kæra og knús  til dk. frá noreg

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 25.3.2009 kl. 00:40

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ok málid er dautt..hætt ad reykja,farin ad drekka raudvin i stadinn! helviti gott..en mér thykir raudvin bara soldid vont..en thad hlýtur ad venjast  svo stendur til ad fara i gøngutúra....hvursu lengi sem thad stendur til verdur svo ad koma i ljós....

en takk fyrir ykkar komment,alltaf gaman ad heyra ykkar skodanir

María Guðmundsdóttir, 25.3.2009 kl. 08:09

11 Smámynd: Líney

hehe  hreyfing já, eitt sem ég þarf að  fara  að   koma  í gagnið aftur en þá verða  líka  lappirnar að vera  í lagi Mátt ekki taka íbúfen  með  lyfjunum  hmmmm, það  líst mér ekk´i á..Hvað  máttu þá taka í staðin,panodil bara eða? Annars  knús  úr blautu sandgerðinu

Líney, 25.3.2009 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband