Leita í fréttum mbl.is

thad er komin vetrartíd

Fallegasta lag EVER, med Bjøgga Halldórs. Ég reyndar á sárar minningar med thvi lagi,fæ alltaf sting i hjartad thegar ég heyri thad spilad. En mikid ofsalega er thad fallegt.

Ad ødru..hér er jú kominn vetur sýnist mér, thad er fjári kalt en ofsalega fallegt vedur,stillt og sólin skín. Hér sit ég med kaffibollann,kisa situr i kjøltunni á mér og nagar hálsmenid á mérLoL æ hún er bara yndi thessi elskaInLove svo mikil kélirófa ad manni hefst varla ad skrifa blogg..liggur lige nú hálfpartinn á lyklabordinu,svo ég sjái nú ørugglega ad hana vanti klapp..gud veit hvad kemur útur thessum skrifum...ef thid sjáid aæiadåviowaævwie+qweuf inná milli thá vitidi af hverjuWink

Annars allt í thokkalegu hér bara. Sídustu helgi var tekinn smá fótbolti,Mikael var ad spila med árgangi 96-97 i svokølludu "talenthold" móti, thar sem nokkur lid spiludu saman undir áhorfi nokkurra thjálfara frá talentlidi AGF og átti svo ad velja nokkra útvalda til ad spila med talentlidinu. Vid fengum ad vita frá thjálfara okkar lids ad AGF´arar hafi mikid talad um Mikael, verid hrifnir og talid hann hafa mikla hæfileika,en hann yrdi ad øllum likindum ekki valin i thetta sinn thar sem hann er jú adeins árgangur 98...svo hann fær sinn séns á næsta ári liklega...en hver veit hvort vid verdum eitthvad hér thá..svo bara "theyre loss"Wink Hann fær thá kannski bara ad spila med einhverju ødru talentlidi...en hann hafdi gaman ad ad fá ad vera med og var voda grobbinn ad heyra ad their voru hrifnir af honum..og vid auddad likaWink Adrir eru ekkert ad spila, jú Bjarki og co sparka tvisvar i viku bara svona til ad halda sér vid, en Eva og skvísur eru komnar i vetrarfrí.

Nú madur er bara ad byrja ad jólahugleidast...já ekki seinna vænna...æ madur er alltaf ad hlakka til einhvers segdu..ekki thad ,ég er ágæt i ad lifa i núinu núordid, finnst bara gott ad hafa gódan tima og vil ég helst vera búin med allar jólagjafir fyrir desember svo ég geti notid thess mánadar ,jafnvel bakad ,skreytt og whatnot. Nenni engan veginn ad hlaupa búd úr búd allan desember thar sem traffíkin er MURDER á theim tíma og veldur manni endalausum pirring og gedvonsku. Svoooooooo...ég ætla ad reyna ad njóta thess ad versla gjafir i rólegheitum..plús thad ad ég hef engan veginn efni á ad kaupa 20 gjafir á einum mánudi..fjárhagurinn tholir thad ekki svo mann tharf ad vera snidugur i thessu.

Svo er ég adeins farin ad svitna yfir vinnunni, ég er jú bara med vinnu í leikskólanum til 31.janúar...og veit ekkkert med framhaldid..ég tholi svo illa svona óplan..verd ad vita lengra fram i timann sko..og vid erum jú ad fara ad ferma svo ekki gengur thad ad vera atvinnulaus á sama tima..ætla reyndar ekki ad hugsa um ferminguna fyrr en eftir áramót..eitt i einu sko..og ætla ekki ad missa mig i einhverju stressi útaf thvi,verdur tekinn danskur á thetta, bara rólegheit,thetta hefst allt med kalda.

En jæja,ég ætla ad gera mig klára i vinnu dagsins..vid Hanna røltum á leikadá hálf tiu í dag og nú er klukkan ad slefa níu..svo ég ætti kannski ad skafa af mér mesta skítinn og greida lufsurnar i sudurátt en ekki nordur eins og thær standa nú...en vonandi eigidi gódan dag og hafid thad gott,bestu kvedjur hédan frá Harlev..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já það er um að gera að tapa sér ekki í stressi og verslunaræði.  Taka þetta á góðum tíma og dreifa þessu á lengri tíma án þess að þurfa að strimla vísareikninginn og væla í bankanum því það þarf að borga það líka þó síðar verði.  Hvað fermingu varðar þá finnst mér alveg svakalegt hvað fólk tapar sér í slíkum undirbúning.   Það mætti stundum halda að það væri að gifta sig .....eða sko barnið.  Margur hefur sett sig í bobba fjárhagslega vegna þess að veislan varð að vera svona og svona.  Þetta er dagur barnsins og á ekki að vera keppni um flottustu tertuna eða stærstu steikina. 

Heljarinnar knús úr sveitinni essgan mín.

JEG, 28.10.2008 kl. 10:11

2 identicon

Takk fyrir bloggið.Já það er fallegt lag . Gaman að krakkarnir eru góð í fótbolta og verða bara betri . Já mín bara komin í jólafíling,um að gera að byrja snemma. Hér er kominn vetur líka. Vonandi verður framhald á vinnunni. En annars allt gott héðan.Er byrjað að fljúga á Billund í byrjun maí?. Bara bestu kveðjur héðan og eigiði góða viku og helgi sem framundan er.Knús á liðið .

Pabbi (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 20:31

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

nei Jeg,ég tapa mér seint i stressi og verslunarædi...er svooooo svadalega jardbundin ad thad skedur ekki....flaut flaut... en mér er bara létt i rauninni ad ferma hérna,thá tharf madur ekki ad vera ad standa i samanburdi og veseni vid heljarinnar veislur sem madur rædur ekkert vid

gott ad heyra pabbi ad allt er gott i Njardvikinni en nei,held thad sé ekki flug til Billund i byrjun maí.. bara køben og lestin..hva...thú ferd létt med thad skiladu kvedju sømuleidis og hafid thad gott.

María Guðmundsdóttir, 28.10.2008 kl. 21:26

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu dagsins Maja mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.10.2008 kl. 11:23

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Hafðu það gott vinan, já það er fallegt veður en kalt

Kristín Gunnarsdóttir, 29.10.2008 kl. 15:16

6 Smámynd: Tiger

 Uss.. maður ætlar alltaf á hverju ári að verða fyrr með allt jólastandið en árið áður - til að geta notið jólamánaðarinns betur - en svo er maður alltaf með allt á síðasta korteri fyrir jól...

Annars ætla ég núna að klára allt - nema það að njóta - fyrir fyrsta des .. svo ætla ég bara að njóta alls sem jólastandið býður uppá allan mánuðinn! Yeah, right að það gangi upp .. en marr má alltaf vona!

Knús á ykkur öll og skjótið  nú bara jólaköttinn ef þið verðið vör við hann - eða var það jólarjúpan sem átti að skjóta? Wúff ...

Tiger, 29.10.2008 kl. 15:52

7 identicon

Kvedja til ykkar

Erian mágkona (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 21:06

8 Smámynd: Hulla Dan

Þú verður ekkert atvinnulaus  glætan.

Eigðu góðan dag

Hulla Dan, 30.10.2008 kl. 09:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband