Leita í fréttum mbl.is

laugardagur, at last

 er ad setja nokkrar myndir á myndasíduna ....kv Maja

Já thad er loksins komin helgi.. thessi vika ansi strembin, vinna,skúra og svo grútur af foreldrafundum,lćknistímum og whatnot.. En allt hafdist thad á endanum,en mikid var ég ordin langeygd eftir degi thar sem planid sagdi EKKI NEITT !! reyndar segir thad aldrei "ekki neitt" hjá mér thannig lagad, af nógu ad taka hér heima vid en thad getur madur jú spilad med svona eftir nennuWink og i dag er nennan ekki sérstaklega mikil,minns fékk ad sofa út i morgun og skreid hérna nidur i morgunkaffid klukkan tíuW00t ordid ár og dagur sidan thad fékkst sidast. Mikid var thad gott.

Vid erum svosem ekkert sérstakt búin ad vera ad adhafast thannig, bara life goes on eins og thar stendur. Jú,mín er bara ad standa vid stóru ordin og farin ad nurla jólagjafir í húsWink já thetta árid SKAL thad takast ad vera i fyrra fallinu med thetta. Er búin ad kaupa ca 7 jólagjafir Gasp ekki ad ég sé úti ad leita, bara thegar ég á leid i búd og sé eitthvad sem mér finnst henta thessum eda hinum,thá bíd ég ekkert med thad,bara kaupi thad núna og ekkert muhu med thad. Sidustu jól var ég búin ad sjá allan fjandann sem  mér thótti snidugur lřngu fyrir jól, ćtladi svo audvitad alltaf ad koma aftur thegar nćr drćgi jólum og kaupa ...nú svo thegar ég kom seint og sidar meir var hluturinn uppseldur eda whatnot. Svo nú lćrir mann af reynslunni og lćtur vada.

Mikid asskoti er ordid kalt Frown frýs svo hressilega á nóttunni ad thad er hél yfir řllu framad hádegi. Fallegt vedur engu ad sídur,sólin skin og ekki vindur. Sem er gott thvi Mikael og Eva eru ad fara á "avslutning" hjá fótboltanum klukkan eitt i dag, og thad á vist ad spila mót útivid fyrst svona ad gamni ádur en farid verdur inn i křku og kókWink ég ćtladi med en er ekki svo viss lige nu...Ekki alveg ad gera sig fyrir Hřnnu Rut ad vera úti i kuldanum svona lengi og satt ad segja er hún ordin hundleid á ad horfa á fótbolta Woundering lái henni hver sem vill..en sidast thegar vid vorum ad horfa á Mikael i talentmótinu thá bad hún um ad fara heim eftir hálftímaWoundering "ég vil fara heim til kisu" InLove svo thad vard úr ad henni var skutlad heim til Mollý og Bjarka og Evu. Svo ég held ég leggi thad ekkert á hana ad hanga úti i skítakuldanum ad "horfa" á eitthvad leikmót sem hún hefur ekkert gaman af. Vid finnum okkur eitthvad annad skemmtilegra ad gera i dag bara. Hanna hefur miklar áhyggjur af Mollý alla daga,hún má jú ekki vera ein heima..hún verdur hrćdd o.s.f.v Grin en thad er alveg ótrúlegt hvad kisa leyfir henni ad drřslast med sig hćgri vinstri, hún slengir henni á řxlina og fer med hana útum allt hús. En já já, audvitad fćr hún ekkert ad leika med křttinn eins og dúkku, enda er hún bara gód vid hanaWink En thessi křttur er gjřrsamlega ad heilla alla uppúr skónum,vid hřfum nú átt thá nokkra hér ádur..en aldrei lent i annarri eins kelirófu..hún eltir mann gjřrsamlega útum allt,sefur ofaná maganum á manni, nú eda ofaná kjřltunni medan madur situr í třlvunni InLove svona eiga kisur ad vera segdu.

Og nú las ég um daginn ad Lín sé ad reyna ad rćda vid bankana um ad námsmenn erlendis fái sinn yfirdrátt reiknadan i erlendri mynt. Mikid var ad beljan bar!!! Thá eru námsmenn lausir vid ad taka á sig thessa svadalegu skerdingu útaf gengisfalli krónunnar sem er nú ordid all svakalegt og er vida hćgt ad lesa um fjřlskyldur sem eru ekki ad hafa thad af á námslánunum. Vid erum ad redda okkur á vinnunni minni og skúringunum. Thannig ad vid erum ekki svo illa střdd,en almáttugur,manni munar um ad fá nćstum helm.fćrri danskar krónur i vasann. Flestum gerir thad jú, gćtu ímyndad sér ef launin manns lćkkudu bara um helming kviss bamm bú. Gengi krónunnar thegar vid komum hér i fyrra var rúmar 11 ! og er núna hvad...20.5 held ég....ekkert grín segdu. En vonandi geta bankarnir snúid thessu vid svo thetta fari ad snúast i rétta átt, thá er eftir ad gera eitthvad fyrir řryrkjana sem búa erlendis. Sú saga er BARA sorgleg og svakalegt ad lesa hvernig margir eru ad fara farfalle bara á thessu.

En jćja gódir hálsar, mér er ekkert til setunnar bodid...ekki allan daginn allavega Whistling svo ég er hćtt thessu pikki og farin ad vesenast eitthvad annad. Vonandi eigidi góda helgi og góda viku framundan . Bestu kvedjur hédan..Maja og coHeart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggiđ. Bara gott hjá ţér ađ byrja snemma í jólagjafastússinu. Gengur bara vel hjá ţínu liđi,verđur ekki spenna í dag hjá ţér og Bjarka. Bara gaman ađ hafa svona góđan kött. Vonandi er ađ koma eitthvađ gott úr ţessum málum fyrir námsmenn. Hér er allt gott ađ frétta,eins og venjulega. Ekki svona kalt eins og hjá ykkur. En bara eigiđ góđa helgi og komandi viku. Kossar og knús úr Njarđvík

Pabbi (IP-tala skráđ) 1.11.2008 kl. 11:11

2 Smámynd: JEG

Já ţađ er ekki lognmollan hjá ţér essgan.  Svona er ţetta alltaf á stórum heimilum hihihihihii......

Eigiđ ljúfa helgi ţarna í DK

JEG, 1.11.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús á ţig Maja mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.11.2008 kl. 14:20

4 Smámynd: Líney

Góđa helgi

Líney, 1.11.2008 kl. 18:50

5 identicon

Skulum vona ađ ţessi ónýta ríkisstjórn geri jákvćđar breytingar á lánasjóđnum, bara rugl hvernig ţetta er, fólk lifir á yfirdrćtti bankanna ţar til lín leggur inn og yfirdráttarvextir orđnir brjálćđi útaf stýrivaxtahćkkun og voru vextir háir fyrir.  Óska ykkur notalegs sunnudags í leti

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 2.11.2008 kl. 11:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband