Leita í fréttum mbl.is

Smá andi...í fløsku?...hvur veit...fløskubotni kannski....nei held ekki..

já eitthvad er ad lifna i gømlum glædum og smá andi mættur á svædid..svo ég grip tækifærid ad bulla hér á blad á medan..ádur en hann fer aftur..skilst hann eigi ad mæta annad uppúr áttaWoundering og nei,ég er ekki ad fá mér øl...hef ekki séd svoleidis kvikindi i marga mánudi og sakna einskins. Tilheyrir bara sumrinu ad fá sér einn ískaldan, akkúrat núna hljómar kakó med rjóma mun betur..djøfuls kuldi er ad verda madur W00t sendi Hønnu i fyrsta sinn med kuldagallann i leikskólann..já thegid thid á Islandi sem erud i stormi og snjó..ég er ekki thar..heldur hér..sem betur fer segi ég nú ,thótt thad sé ljótt ad segja thad og mér thykir meira en midur allt helvitis ruglid sem er i gangi thar. Ætla EKKI ad fara útí thá sálma.thá thyrfti ad banna bloggid innan átján.Whistling mitt eina komment er og mun verda , ÉG BID EFTIR AD HAUSAR VERDI LÁTNIR FJÚKA OG MENN SÓTTIR TIL SAKA ef møgulegt er. Svona..said my peace og hananú.Angry

En hér gengur allt sinn vanagang,lítid um kóngslegar uppákomur og mikid havarí hjá okkur. Thad er eiginlega bara sofa,skíta og rí.. annad slagid, gott medan mann getur thad segdu, en thad endist vist lengst af øllu,madur verdur liklega kominn útur heiminum i høfdinu ádur en dodoid dettur uppfyrir Wink alltaf ad " save the best for last" Tounge eda hvad?? 

Ég átti frí í gær..eda sollis..var bissí ad fara med unglingana mina til tannlækna,en thau thurfa bædi tannréttingar og jafnvel meira. Eina sem komst i hugann á mér á bidstofunni...og i foreldravidtalinu " gud hvad ég er fegin ad vera ekki heima núna" thvi thá hefdi madur thurft lán fyrir grillunum i kefann á theim..og hvar tekur madur lán thessa dagana?? kannski i Búnadarbankanum,hver veit..Woundering En allavega, ég kemst ekki yfir hvad mér finnst frábært ad thetta KOSTI EKKI NEITTW00t thad eru bara fixud i theim stellin, hvad sem tharf ad gera og ENGINN REIKNINGUR! hold kjæft..ég fer ekki heim fyrr en allir krakkar uppvaxnir svei mér thá...kannski tharf allt lidid járnbraut i kefann svo mér er bara til setunnar bodid hér i dk...bara borgar flutningana hingad thad sem ég spara i tannréttingum! Sko,alltaf hægt ad lita á bjørtu hlidarnar madur Wink Ekki thad,vid erum mjøg ánægd med margt annad og ekki bara i tengslum vid sparnad á peningum...en thetta munar um madur minn og thad allverulega.

Nú vid skelltum okkur adeins thrjú i midbæinn,ég ,Eva og Bjarki..adeins kikkad eftir jólagjøfum, ekki rád nema i tima sé tekid...W00t en ég er svosem ekkert ad drukkna i tima overall svo ég nota thau tækifæri sem sjást..og keypti nokkrar gjafir og nokk sátt med thær bara. Nú svo vard ad draga Evu á bakhárunum frá búdum eins og Sparks og flr..medan Bjarka rann kaldur sviti eftir bakinu..eftir HM heimsóknina med mædgunumShocking "nei mamma,thid farid ekki thangad inn lika" LoL snemma beygist thessi røflkrókur segdu..svo vid mædgurnar ákvádum ad fara sidar,bara tvær..og ENGIR tippalingar med i før thann daginn..ekki komin "barnapøssun" i nógu margar búdir..og engar sænskar kjøtbollur eins og i Ikea..svo their verda bara heima næst Wink 

En nóg i thetta sinn, sturtan bidur ( og besefinn...einkahúmor..) mig langar ad enda thetta med ad senda fjølskyldunni okkar i Svithjód okkar bestu kvedjur,kærleiksknús og vonandi birtir til i thvi sem thid erud ad takast á vid núnaHeart vid vonum thad besta Heart

kvedjur á línuna..er eiginlega hætt ad geta skrifad KNÚS,...thad er búid ad naudga thvi i hengla svo ég tharf ad finna nýtt fyrir mig allavega...hvad med KREIST á línuna,hafid góda helgi og takk fyrir ad nenna ad lesaHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

hahahahahaha það er aldeilis upp á þér ty...... já einmitt  það sko

HVaða andi mætti eiginlega  til þín? Ég bara spyr? Væri  alveg til í smá skammt af honum ef þú tímir? Nú jæja þá,ég sendi þér þá bara þetta og vona  að þú njótir helgarinnar...

MySpace and Orkut Rose Glitter Graphic - 8

Líney, 24.10.2008 kl. 19:32

2 identicon

Kramar

Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 20:04

3 Smámynd: JEG

Já um að gera að sjá ljósu punktana í lífinu essgan.  Hér er jú líka skítakuldi og snjór takk.  Vá maður ég vona að mínir gaurar þurfi ekki brautir né gluggatjöld í túllann sko.  Já einmitt lífið er eilíf rútína ....sami pakkinn alla daga ja nema það er nú ekki alltaf sem kallinn er úr leik þannig ég er í nýrri rútínu núna sem er okey svo langt sem það nær.  Því jú það bætist jú ofan á allt annað.  Það gerist ekkert af sjálfusér innandyra meðan maður er úti og kallinn ekki með heilsu í neitt nema að láta sér batna og jú rétt hefur það af að passa skottuna.

Eigðu ljúfa helgi mín kæra .....væri nú til í að fara að taka jólainnkaupin bara en ekki í boði strax því nóg er að gera enn.

Knús og klemm úr sveitinni köldu.

JEG, 24.10.2008 kl. 22:32

4 identicon

KNÚS til ykkar, Erian biður að heilsa.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 08:24

5 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan okkar. Gott að fá blogg frá þér á ný. Bara allt gott héðan. Bestu kveðjur og hafið það sem best.Sendi góða strauma til frændfólks þíns í Svíþjóð . Kossar og knús á liðið.

Pabbi (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 10:57

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.10.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband