Leita í fréttum mbl.is

smá ritstopp

Er alger deyfd yfir mér thessa dagana, og hefur EKKERT med kreppu ad gera. Hef ekkert ad segja einhvernveginn og nenni ekki ad bulla heldur. Svo hér verdur kannski smá bid á bloggi.

Hef samband thegar andinn kemur yfir mig aftur.

Hafid thad gott kæru vinir, vid heyrumst sídar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

NEI!!!!!!!!!!

Hafðu það gott í pásunni

Hulla Dan, 22.10.2008 kl. 12:41

2 Smámynd: Líney

Njóttu pásunnar

Psssst ég  var loks  núna  að fatta   þig,vissi  frá upphafi að ég kannaðist við þig en ekki hvaðan,svona  er    að vera með alzheimer light+.... og það var eiginlega  Danni minn sem fattaði það þegar hann  sá  mynd af Evu  Margrét knús  í kotið

Líney, 22.10.2008 kl. 12:45

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.10.2008 kl. 15:24

4 identicon

Knús á þig frænka mín, ertu ekki bara smá þreytt?

 I love you  Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 07:11

5 Smámynd: JEG

Knús á þig essgan og hafðu það næs í pásunni.  ......farin að sakna þín strax....

Kveðja úr sveitinni norðan heiðar.

JEG, 23.10.2008 kl. 22:33

6 Smámynd: Tiger

  Hókuspókus .. hér með sendi ég andann aftur yfir þig ... eins gott að ég sendi ekki Hugh Hefner - þú veist að hann myndi gera miklu meira en bara fara yfir þig ... ussuss sagði ég þetta?????

Dúllan mín, hafðu ljúft bloggstopp - en hafðu það ekki of langt samt ...

Knús á ykkur öll.

Tiger, 23.10.2008 kl. 23:21

7 identicon

Jæja, er ritstíflan ekkert að losna, þýðir ekki að liggja í deyfð og leiðindum, upp með "pennann" og eina færslu takk

Annars biðjum við að heilsa bara frá kóngsins Köben, er að leggja íann fljótlega í viðtalið hjá CIS. 

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 09:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband