Leita í fréttum mbl.is

já hvar var ég...

Jæja, thad tókst i dag Wink hér komu rjúkandi heitar og flottar, já ég sagdi FLOTTAR bollur útur ofni i kaffitimanumWink bara asskoti flott hjá kellu( og Evu..) svo thad verdur eflaust gert fljótt aftur, thvi thad er thvilikur sparnadur i ad baka eitthvad braudmeti sjálfur,sérstaklega verandi med fjóra grilla sem thurfa sina madpakka á hverjum degi ( plús mamman) Thannig ad nú bara bollos i nestid.

Annars rýkur ekkert úr rassgatinu á mér í dag. Soldid slen i mér bara, get ekki alveg bent á ástæduna fyrir thvi ,bara kemur og fer eins og hjá flestum liklega. Vid erum búin ad eiga latan laugardag,jú bárum blødin út i morgun med Frímanni, svo bollubakstur en eftir thad bara tekinn lúr..ég og Hanna panna getum sofid endalaust..tala nú ekki um thegar hún tekur uppá thvi ad vakna rúmlega sexAngry ég er all svadalega gedill ad vakna svona snemma um helgar. Já ég get alveg sofid soldid frameftir,er ekki ordin eins og margar kellingar ad vakna ad sjálfsdádum alltaf klukkan sjø, sem betur andskotans fer. Ég reyndar sef ekkert framad hádegi eins og unglingarnir, er komin á fætur fyrir tíu sirkabát..en thad er asskoti huggulegt svona af og til. En Hanna Rut er nú ekki alveg á thvi sko..heldur ræsir hún bara grimmt klukkan sjø alla jafna..nema i dag..thá var thad rúmlega sex..og vakti ekki mikla lukku medal gømluWhistling thannig ad lúr var thad eftir hádegid..og langur...bara notalegt.

Svo eru kallarnir búnir ad glápa úr sér allt vit á fótbolta i dag..eru enn ad glápa..en svo verdur horft á X factorinn á eftir og thá sameinast hersveitin fyrir framan imbann..og sjáum hvort hægt verdur ad horfa á sirka einn thátt án mikilla hárreitinga,sparka,røfls og pirrings...en thad getur verid erfitt i stórum systkinahóp ad halda fridinn..thó ekki nema eina klukkustund i thrøngum sófanum...gud hjálpi thér Woundering en thad SKAL hafast, annars er mér ad mæta...Devil 

Annars er vikan búin ad vera róleg bara, margir grillar i haustfríi á leikskólanum svo vid erum búnar ad vera ad mjatlast thetta med um 25 stykki á dag. Voda ljúft og litid um læti, yndisleg hvild á eyrum sem eru stundum ordin doldid thunn. Hanna Rut bara elskar leikskólann og plummar sig vel, á ordid vinkonur hægri vinstri, bædi danskar og islenskar. Ég hef verid ad hlera hana soldid undanfarid og heyri vel ad danskan hennar er ordin asskoti flott. Hún heldur alveg leiknum og samskiptum ordid á dønskunni, held svei mér thá hún eigi erfidara med islenskunaWhistling en audvitad tølum vid lýtalausa islensku hér heima svo thad hlýtur ad jafna sig med timanum..er soldid ruglud greyid á thessu øllu ennthá..enda er thad nema von, med thrjú tungumál i hausnum..já thvi enskan er jú notud lika hér heima..en hún hlýtur ad finna útur thvi med timanum.

Krakkarnir ekki alveg ad gubba af gledi yfir ad fara i skólann á mánudag..en thau hafa notid thess ad sofa út og vera ad nærbrókalallast frameftir degi thessa viku. Vid reyndar notid thess doldid lika,engir madpakkar og engin heimalærdómur..thótt vid séum ekkert ad drukkna i honum yfirleitt..samt gott ad thurfa ekki ad spá i thessa hluti svona endrum og eins.

Nú er madur bara farinn ad spekúlera i jólum..og ekki seinna vænna bara en ad fara ad sanka ad sér gjøfum..en thad er nú komid á daginn ad Bjarki og Eva eru bodin af ømmu Siggu til Islands um jólinSmile og eru thau i skýjunum med thad og mikil tilhløkkun komin. Fyrstu jólin sem thau verda ekki i kotinu hjá mérCrying en ég lifi thad af, meira virdi fyrir thau ad fá góda heimsókn til Islands og eyda tima med fjølskyldum sinum og vinum sem thau hafa saknad heil óskøp. Ég get thá sent thau med gjafirnar og sparad helling i kostnad vid ad senda...sko,segid svo ad ég liti ekki á jákvædu punktana. En bara gaman ad thvi,fyrir thau og vonandi fá thau bara gódan tima í thessar tvær vikurHeart 

En hér læt ég stadar numid..med ólikindum hvad ég get fretad hér á blad án thess ad blikna...og alltaf finnst mér ég ekkert hafa ad blogga um thannig..en get greinilega endalaust sagt svosem ekki neitt Wink hafid góda helgi alles, takk fyrir ad kvitta fyrir komunni, thad er jú thess vegna sem madur heldur thessu vidWink bestu kvedjur hédan..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já sko mína.  Það er nú sosum ekki mikill vandi að baka smá vandræði ef hráefnið er gott hehehehe.... Og já maður getur alveg bullað ótrúlegustu hluti þegar maður byrjar að pikka inn einhver ómerk orð verða þau að heilli bók bara á nótæm.

Eigðu góða helgi mín kæra og knús í klessu krúttan mín.

JEG, 18.10.2008 kl. 18:38

2 Smámynd: Líney

Já sko flott,gaman að bollubaksturinn gekk svona  glimrandi vel

Sendi faðmlag og góðar hugsanir til  ykkar

Líney, 18.10.2008 kl. 23:21

3 Smámynd: Hulla Dan

Vona að barnið fari að veja sig af þessum ósið að vakna fyrir fyrsta hanagal. Hrikalegt að fá ekki að sofa lengur og það á laugardegi!!!

Knús mín kæra!

Hulla Dan, 20.10.2008 kl. 19:15

4 Smámynd: Líney

Innlitskvitt og knús

Líney, 20.10.2008 kl. 22:56

5 Smámynd: Tiger

 Ussuss .. hvað letilíf hefur verið að grassera þarna hjá ykkur? Brókahamagangur og læti bara...

Gott að allt er að skella í réttu skorðurnar aftur þó og matarpakkarnir aftur byrjaðir að myndast - af bollum! Sannarlega satt að það er mikill sparnaður í því að reyna að baka sem mest brauðmeti sjálfur.

Ég hugsa til jólanna allt árið sko .. enda á ég nálægt 30 börnum um alla ættina sem fá sinn pakka. Ég elska jólin og er mikill jólasveinn, skreyti mikið .. meira segja heimilisfólkið líka!

Annars, knús og kreist til ykkar - bollurnar mínar! Ljúfar kveðjur!

Tiger, 21.10.2008 kl. 13:50

6 identicon

Takk fyrir komuna Bollan þín;o)  það var æði að fá þig í kaffi...kanski kemurðu með bollur með þér næst því þú verður komin í svo mikla æfingu;o)) ekki baka ég bollur allavega...fyrr dett ég niður dauð því ég er búin að prufa það 2x og allar voru þær útúr kú og ekki öðrum bjóðandi en ruslafötunni...

Heyrðumst fljótlega...knús á línuna!

barainga (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband