Leita í fréttum mbl.is

kúkur i lauginni....

Hvadan kemur thetta ordatiltæki??? Poppar asskoti oft i hugann á mér.."thad er kúkur i lauginni" en ég man ekki hvadan i fjáranum thetta kemur...Einar Sveinn?? Thad er helst ad thú vitir hvadan thetta rugl i manni kemur..kannski úr einhverjum gømlum sjónvarpsthætti?

Ekki thad ad mørg eru thau ordatiltækin sem madur man og koma thau oftast frá ømmum og øfum. "skíttuppíloftid og máladu thad grænt" er eitt sem fylgt hefur minni fjølskyldu,tengist afa Pálssyni en ég man ekki søguna sem fylgir thessu ordatiltæki. Ýmis ønnur og mørg fjári gód komu frá henni ømmu Møggu, hún var nú fræg fyrir alls kyns ordaleppa sem madur heyrdi hvergi annarsstadar. Æ hvad ég sakna theirra allra, thessir hlutir vilja tapast thegar enginn er til ad halda theim vid. Reyndar erum vid systkinin ágæt i ad smella einu og einu svona i daglegu tali svo ekki gleymist thad á næstunni, og hver veit nema okkar børn komi svo til med ad muna netta leppa eins og "jésús minn á fimmtán krónur" og " erdanú smekkur,svørt hæna i brúdargjøf" Wink tala nú ekki um " thad er engin synd thótt búkurinn leysi vind" Wink en thad er einn klassiker sem oft er vidhafdur thar sem genetiskt virdist vera i thessari familiu ad "sprútta" ( reka vid..) en thad kalladi amma Ella thad ávallt og lengi vel vid hin...en uppgøtvudum thad ad thad vissu ekki margir á landinu hvad thad thýddi ad "sprútta" LoL og gud veit i hvada samhengi thad er med ad leysa vind. En svona er thad, thessir hlutir poppa alltaf reglulega i hugann og madur verdur hreinlega ad passa uppá ad halda vid svona erfdum sem madur hefur fengid frá ømmum og øfum. Mitt uppáhalds reyndar er "svona er lifid , ýmist drulla eda hardlífi" thvi thad er ansi oft svo satt, eda madur vill allavega detta ofaní ad finnast thad, thad ætti kannski vel vid efnahaginn á landinu góda lige nu? En ég nenni ekki ad fara útí thá sálma meir,tók smá skammt á thvi sidast og nenni alls ekki ad velta mér uppúr theim neikvædu fréttum sem af thvi berast. Ekkert vid thvi ad gera nema vona hid besta,vid getum vist litid gert i theim efnum..nema thid sem heima sitjid..skera nidur...skera nidur...en kannski ættu "hausarnir" sjálfir ad byrja ad skera nidur af sinni FEITU køku ádur en almúginn er ad skera nidur af sínu matarkexiFootinMouth 

Annad er hér i gódum gir thannig, eitt og annad bjátar jú á eins og gengur hjá øllum og er bara unnid i ad laga thad eftir getu. Ætla ekkert úti thad nánar enda eru sumir hlutir prívat Wink thótt ótrúlegt megi virdast midad vid mín blogg stundumWhistling

Vid erum i themaviku i leikskólanum, haustthema. Er thad fjári snidugt,krakkarnir fá ad gera ýmislegt sem tengist hausti, týna laufblød af øllum litum og gerdum og gera eitt og annad úr thvi. Nú ég er ásamt flr i teymi kokka...já ég sagdi KOKKA...vid erum med bálstædi útá leikvellinum og thar erum vid ad laga "bálmat"...og i gær eldudum vid eplagraut yfir eldi..og i dag "æbleguf"...med hnetum,rúsinum,sykri og kanel..amminamm...JÓL hugsadi ég bara ad sama skapi og ég minnti thær á ad svona æti mann nottlega ekki án RJÓMA hallóLoL en thetta er bara gaman,gód tilbreyting fyrir utan ad ég er alltaf ad læra eitthvad nýtt..verd kannski bara med eldstædi í "draumahúsinu" og elda matinn á eldi úti gardiWinkuss..sjáid mig ekki i anda...?  En svona themavikur eru alltaf ágætis tilbreyting á hinu hefdbundna starfi og thad er alltaf af hinu góda.

En jæja gódir gestir, ætla ad lufsast eitthvad annad en ad tølvastWhistling thetta duer ikke...en bara takk fyrir øll kvittin, mér thykir alltaf vænt um thad Heart og vonandi eigidi bara góda viku midad vid allt og allt Wink bara vera jákvæd,thad dregur mann hálfa leidWink lúv á línuna...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knús og kramar á lidid.

Torunn 

Torunn Erlingsdottir- Larsson (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 13:14

2 identicon

Hæ hæ, Hér er eitt orðatiltæki frá Margeir og famíli..."að downloada", nei það er ekki tengt tölvu men það þyddir að skíta. He hehe!

Hafið þið gott og knús til ykkar

Erian mágkona (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 18:06

3 identicon

Takk fyrir bloggið. Já kúkur í lauginni er úr dægurlagatexta man ekki kvað þeir heita sem fluttu þetta .Það eru til mörg skemmtileg orðasamskifti,ein kona á Seyðis sagði að hún væri hætt að eiga börn svona í lausu lofti og ætlaði að fara að eiga þau með mönnum, lausu lofti þýddi í lausaleik. En aðeins að gengismálum. Danska krónan var komin í 18 kr í dag og fer vonandi áfram lækkandi. Landsbankinn og fleiri bankar komnir á hausinn eða á leiðinni á hausinn vegna offjárfestinga,hver hefði trúað því að Landsbankinn væri kominn á hausinn ,ekki ég. Jæja bara bestu kveðjur úr Njarðvík og góða viku .

pabbi (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 20:47

4 identicon

Kúkurinn var með Súkkat

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 7.10.2008 kl. 21:40

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir frábæran pistil.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.10.2008 kl. 09:45

6 Smámynd: Hulla Dan

Söng ekki Megas um kúk í lauginni og um orma sem hún frú Norma át með bestu lyst

Amma mín fannst fólk drulla digurt eða að væri upp á þeim typpið ef það var ekki alveg sammála henni.

Knús á þig og þína

Hulla Dan, 8.10.2008 kl. 10:28

7 identicon

Frænka mín sagði mér frá því að í gamla daga voru sætar stelpur kallaðar "englar á olíubuxum". Pollabuxurnar í gamla daga voru kallaðar olíubuxur. Þetta er bara fyndið.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 16:40

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hellú og takk allir fyrir ykkar innlegg.

verd ad segja,mér finnst ógó gaman ad heyra ønnur ordatiltæki, sérstaklega " ad drulla digurt"..hahaha.. tharf ad skrifa thetta hjá mér..og "englar á olíubuxunum"  jú just meid mæ dei...haha...svo bara keep em coming ...

en allavega,hafid thad gott og knús á linuna

María Guðmundsdóttir, 8.10.2008 kl. 17:02

9 Smámynd: Líney

skemmtileg lesning

Líney, 8.10.2008 kl. 17:06

10 identicon

Hahahahahaha já ég er kúkur í lauginni og fæ ekki frið:) Hver man ekki eftir þessu lagi, bara fyndið! Þú ert nú bara ótrúleg María mín, það sem ekki poppar upp í hausinn á þér stundum;) hahahahaha

En bara bestu kveðjur til ykkar allra og haldiði áfram að vera eins og þið eruð! Þið eruð nefnilega best þannig:)

Kossar og knúserí úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, lilta snúlla, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 00:02

11 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Voru það strákarnir í Súkkat sem sungu um kúkinn í lauginni? Mig minnir það.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.10.2008 kl. 21:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband