Leita í fréttum mbl.is

sudvestan stormur..gengur á med skúrum...

Hér gekk yfir ágætis stormur í nótt, allavega á dønskum mælikvarda. Ekki viss hvad vindur var mikill, en ég fékk alveg heimasíki í nótt thegar ég vaknadi og vindurinn hvein i glugganum og regnid buldi á rúdunniCrying HEIM..en komst nú fljótt yfir thad og hélt áfram ad sofa. Pissandi rigning i morgun..og hér var planad ad taka til i gardinum i dag..verdur ekki af thvi..nenni ómøgulega ad standa i regngalla ad rifa drasl og arfa..fyrir utan ad grasid er eins og svampur,bland af drullu og grasi..algert óged thessi blettur. Svo thad verdur gert á morgun,enda spáir hann sólskini og 13.grádum thá,svo thá er engin afsøkun..sem ég reyndar hef verid fjandi gód ad finna upp i allt sumar..varla tekid til hendinni i thessum litla gardi hérna..ástædan er einføld: ÉG HATA GARDYRKJU..get alveg sett nokkur blóm i potta...en ad slá,raka,hreinsa arfa og th.eindæmis leidindi..omg..finnst vart nokkud leidinlegra..en jú..hreingerningar innanhúss eru thar skammt undanShocking  sem ég fékk thá ánægju af i stadinn fyrir útivinnu..nú,eitthvad vard ad gera af viti fyrir hádegi..svo kofaræksnid tekid i gegn,veitir ekki af enda ganga sumir um eins og mf´s Pinch kræst hvad thad getur verid threytandi og endalaust ad tuda yfir thvi sama..lágmark ad fá ad tuda yfir nýjum málefnum af og tilWink  hvar væri madur án tuds??? W00t ansi illa haldinn held ég...allavega er min fjølskylda nokkud thekkt fyrir ad bregda fyrir sig tudi og ég stend framarlega i theim efnum...flaut flaut..

Annars er sólin ad glenna sig lige nu, allt í áttina sko Cool en nei takk,fer ekki i gardinn i dag. Búin ad vinna fyrir kaupinu i morgun sko. Takmørk fyrir thvi hvad madur er duglegur takk fyrir.

Eva Magrét var i messu i morgun, yndislega gudrækin stúlkan..nei nei,audvitad fylgir thad fermingunum Wink ég er búin ad fara med henni einu sinni og á audvitad eftir ad fara aftur. Hér er thad samt svo furdulegt ad thad er HÆGT ad leyfa fermingarbørnum ad fara einum...ég man thegar Bjarki fermdist,thá var vodinn vis ef foreldra naut ekki vid,allt gaga og tóm steypa i gangi..ekki einu sinni hægt ad haga sér i kirkju segdu..en bæ the vei..minn gaur var nú med theim skárri held ég allavega..en minns var samt mættur med handjárnin i næstu messu og losnadi hann ekki vid kellinguna eftir thad GetLost heppinn....

En mikid verdur madur thungur af ad lesa islenska midla thessa dagana..svei mér thá..thetta er bara allt vadandi i tómu tjóni og efnahagurinn ad fara í rúst. Finnst thad audvitad hrædilegt en verd ad segja,mér finnst bara EKKERT annad komast ad t.d á mbl.is og fleiri midlum. Svakalega held ég thetta sé erfitt fyrir fólk sem les svona á hverjum degi. Ég t.d er bara farin ad sneida hjá mbl.is stundum...af hverju,ég bý jú hér..en já..thad er helv.GENGID!! Angry danska krónan komin uppí rúmar 20 kr..svo fólk getur ímyndad sér skerdinguna sem námsmenn á námslánum verda fyrir. Gengid var t.d rúmar ellefu krónur thegar vid komum hér út...svo thad hefur hækkad um ca helming...takid thad saman og sjáid hvad svadalegt thetta er ad verda. Nákvæmlega thad sama og er ad ske fyrir eymingjans øryrkja og ellilífeyristhega sem búa erlendis en fá bætur heimanad. Svakaleg skerding og ég get ekki ímyndad mér ad thad nái endum saman. Ekki getum vid thad nema vinna meira,vinna meira...og varla thad samt sem ádur. En einhverstadar hlýtur toppnum ad vera nád i thessu øllu, ekki á thetta bara ad halda áfram endalaust..voru ekki einhverjir svada fundir um helgina...? hlýtur ad eiga ad hefja einhverjar adgerdir til bjargar islensku efnahagslifi. Annars er ég blessunarlega laus vid ad vera pólitísk, finnst ordid sama hvada rassgat er undir thessu lidi..allt er vid thad sama thegar thad kemst i stjórnarstóla,thá selur einn og annar ømmur sínar og thar fram eftir gøtunum. Vidurkenni ad ég hef kosid samfylkinguna i nokkur ár..en segi nú..stórefast ég myndi gera thad næst,hafa ekki beint hækkad i áliti vid thetta samkrull sitt med sjálfstædismønnum og finnst mér samfylk.bara sitja thar undir og kyssa rassaKissing en...hver andskotinn..ég er farin ad blogga um einhver thjódmál..nei ekki búin ad fá mér øl sko..rétt hádegi hér...bara einhverjar vangaveltur i dag..hlýt ad hafa rekid hausinn i bara vid ryksjúgid..gekk svo mikid áWink En ætla ad fá mér nýlagada kaffid og jamaíska brownies køku med InLove thats life and im living it Smile hafid gódan sunnudag vinir,bloggvinir og fjølskylda, vonandi hrynur ekki landid á næstu døgum..you can only go so far..og isnt the only way up from here?? en hvad veit ég..bara bulla hægri vinstri. En gúddbæ for now..knús og krammar..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, hér er allt á hvolfi og bara kreppa.  En krónan getur ekki annað en farið að styrkjast hér eftir, hún er mjög líklega búin að ná botni.  Annars er furðulegt að ekkert heyrir maður í umræðunni um stöðu námsmanna erlendis, hvort eitthvað eigi að gera til að leiðrétta þetta.  Skrýtin pólitík ef námsmenn erlendis eiga bara að taka alla þessa skerðingu og éta svo úr nefinu á sér.  En, þetta hlýtur að fara að lagast, teystum því bara annars veit ég ekki hvernig þetta fer hjá okkur við að fara til Erian í Köben.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 11:18

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Yndislegt þegar regnið bylur á gluggunum og stormurinn hvín.

Mér skilst að það sé eitt stykki svoleiðs veður á leiðinni til mín.

Njóttu sunnudagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.10.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: JEG

Vá mér fannst ég vera lesa minn eigin pistil svona fyrst til að byrja með en hjúket að þetta var ekki ég sem um ræddi. heheehe   Ég er nefnilega með Stóran garð og jú jú það er næs en það mætti hirða sig sjálft.  Og taka til eftir sóðana sem maður er endalaust að tuða yfir já og það um sömu hlutina dag eftir dag...... omg var alveg að sjá mig þar.  En þetta með gengið úfff ég hef nú bara ekki stúderað það neitt enda verið í öðrum fjármálum síðustu daga sko......

Knús og klemm úr sveitinni mín kæra. 

JEG, 5.10.2008 kl. 13:38

4 identicon

Já vedrid er alveg eins hérna. Thad var farid ad leigja mynd og kaupa salgaeti. Svo bara legid endilangur.

Allt virdist fara til fjandans allstadar, bara misjafnlega mikid.

Kramar Torunn 

Torunn Erlingsdottir- Larsson (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 14:26

5 identicon

Takk fyrir bloggið.  Hef litlu við símtalið í dag að bæta.Bara bestu kveðjur úr Njarðvík og til hamingju með þitt lið Frímann .Knús á liðið

pabbi (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 18:13

6 identicon

Úff ! Gengið er að drepa okkur námsmenn hér í DK! Ég veit stundum ekki hvað á að gera...frekar dapurt mál.

En the sun always shines , þannig að við vonum bara eftir að allt lagast .

Knús til ykkar og börnin sem eru alltaf jafn dugleg í öllu

Erian mágkona (IP-tala skráð) 6.10.2008 kl. 20:20

7 Smámynd: Hulla Dan

Mætt aftur eftir smá bloggpjásu.
Eigðu góðan danskan dag.

Hulla Dan, 7.10.2008 kl. 06:47

8 Smámynd: Tiger

 Ussuss .. þú ert nú meiri tuðarinn kerling! Mahhrrr bara fær kuldahroll við það að lesa um hvassviðri og rigningarhamagang á glugganum. En, ég er algerlega bara kampakátur ef ég þarf að gera eitthvað í garðvinnu. Ég elska það að hamast úti í garði í sól og sumri - en bara get alltof lítið gert af því.

Eins gott að halda unglingunum vel við efnið þegar þau eiga að taka eftir í kirkjunni - ekki gott ef þau ekki þekkja þann eina sanna þarna uppi þegar að fermingunni kemur. Annars gruna ég að handjárn séu ekki vel séð í guðshúsi - nema hvað veit maður hvað prestarnir eru að gera hvor öðrum í frístundum sínum??? Hvað þá Nunnurnar sko .. úff!

En, ég hef svo sem verið í alvarlegu fréttabindindi síðustu tvo mánuði eða svo - þannig að þó þær séu núna allsvakalega mikið á hvolfi í kreppunni - þá et ég þær samt allar upp til agna. Velti mér samt lítið uppúr þessu volæði þannig séð.

Knús og kram í þitt ríki og hafðu það gott - hvort sem það verður með einum köldum - eða kaffi og Múffins... ;)

Tiger, 7.10.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband