Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju med føstudag:-D :-D :-D

Bara vard ad óska til hamingju med føstudag, allavega til theirra sem eiga helgarfríSmile og alla mína samúd til ykkar sem erud ad vinna..

friday19

Erfid vika ad baki..langir dagar..alveg framá kvøldmat stundum ..med smá vidkomu heimavid. Krossa putta og tær ad veikindin séu nú ad verda búin á leikadá..tvær nýjar i valnum i morgun og vorum vid fimm eftir hádegid med um sextíu skrímsliW00t fuck hvad thad var erfitt Shocking en vid lifdum thad af og gormarnir lika,gudi sé lof..en thetta er ordid gott og nenni ég ómøgulega ad vinna svona marga aukatíma næstu viku..sorrý,bara say it straigth out..NENNI THVÍ EKKI..sú mí só Cool svo var brunad i skúringarnar hálffjøgur, svo brunad i ad bera út med Bjarka..svo hér inn kom madur klukkan ad verda sex..og já,KOMINN I HELGARFRÍ...úje babyGrin love it.

Picture 012

Litla nafnlaus er bara yndislegust Heart en er heldur heimó..huggar sig bara uppá bordi eins og hver ønnur hefdardamaLoL held thad sé thvi thá er mann sko seif fyrir "stóra vonda hundinum" sem er nota bene..skíthræddur vid "stóra ljóta køttinn" LoL alger brandari ad fylgjast med theim samskiptum..halda sko sinni fjarlægd og engin spes friendship i gangi thar á bæ..ekki ennthá..en thad kemur..promissWink

Picture 016

En Snúllan sefur sko uppí hjónó...Whistling og vaknar mann af og til vid ad litil bjalla dinglar vid klofid á manni...já af sem ádur var..ætti kannski ad vera eitthvad annad ad dingla thar..hahahaha..ómæ..hvad ég er fyndin..en eníveis..hún er bara ad spjara sig fint..og ég er gjørsamlega á thvi ad eftir hálfs árs vangaveltur um ad fá mér aftur kisu..thá var ég alltaf bara ad bida eftir ad finna thá réttu..og nú er hún fundinInLove svo..hananú...en halló...er enginn virkilega hugmyndaríkur med nøfn?? Hanna Rut reyndar á thvi ad hún heiti Mollý...en ekki allir sammála med thad..svo thad liggur i lausu ennthá..sjáum hvad verdur..kannski bara Kisa eins og ein okkar fordum..enginn gat sæst á nafn svo lædan hét bara KISA..LoL

En jæja thá elsku bestu..vonandi hafid thid góda helgi i snjónum LoL já heilagur Patrekur..thad er snjór hjá ykkur og thad rétt i byrjun oktober...uss..vid erum enn á bolum úti á daginn..en ekki fyrir hádegi né eftir fimm Wink en..taka bara út snjóthoturnar og hafa gaman ad thessu og muna ad setja broddana undir skónna sina esskurnarTounge en tusind knus og krammar til ykkar..sem erud ad kvitta..thid hin getid bara étid thad sem úti frýs..og thad frýs vist núna eller hva?? Tounge Adíos amigos..Maja og co

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Maja látu ekki líða yfir þig mín er farin að kvitta látu köttin heita ellu  ha ha ég vona að ég skrifi rétt var að fá mér ny gleraugu sem ég þarf að ganga með  en allt gott að frétta bíð bara eftir ömmu barninu en það á ekki að fæðast fyrir en í des kveðja til ykkar allra ella

Elin Maria (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 21:35

2 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar. Fynnst að þú hefðir átt að verða dýralæknir,værir góð í því.Hér er bara sól og blíða í dag og við Jóhanna á leiðinni í sláturveislu hjá Fríðu og Herði. En bara allt gott héðan nema gjaldeyrismálin eins og hjá fleiri þjóðum. Bara hafið það notalegt í rokinu og rigningunni (innandyra). og góða helgi og komandi viku.Bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 14:37

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Njóttu helgarinnar Maja mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.10.2008 kl. 16:48

4 identicon

Góða helgi. Vá hvað hún Molly er sæt! Mig langar svo að sjá hana!

Knús knús

Erian mágkona (IP-tala skráð) 4.10.2008 kl. 21:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband