Leita í fréttum mbl.is

já alltaf bćtist vid familíuna...

Picture 008

Já hver getur stadist svona litla dúllu???InLove allavega ekki hún ég...já ..bilív it ore not..vid fengum okkur lítinn kettling i dag...ég fór nebblega ad heimsćkja hana i fyrradag og auddad kolféll Maja búkona med háum hvelli og hingad er hún komin i dagHeart og audvitad er hún soldid áttavilt greyid, en er ad finna útur thessu řllu saman..og Birta bjútí,hún er bara met..hún er hálfhrćdd vid thessa litlu títluWoundering en hnusar adeins af henni og sonna..en ef vid erum ad gefa okkur eitthvad ad henni litlu thá er Birta mćtt á svćdid og ekkert gefid eftir i ad fá sina athygli..gengur svo langt ad koma hálfvegis uppí sófann med hausinn i kjřltuna á manni bara svona svo thad fari ekki framhjá manni ad hún sé mćtt á svćdidWink en bara gaman ad thessu og kattakerlingin hún ég undi sér ekki frids fyrr en kisa var komin á heimilid...svo úr thvi vard..

Annad er bara i gódum gir...fótboltafréttir sagdi pabbi..já..leikur sidustu helgi hjá Frímanni...kalladur Frímann framherji hédan i frá...asskoti hardur leikur..hann kom heim med glódaraugaGasp eitt stykki olnbogi i augad..fyrir utan allar adrar byltur og spřrk sem hann fékk..einhvern veginn virdist hann alltaf fá mestan skammtinn af řllum greyid..en hann setti eitt mark,their unnu 7-3 og eru i řdru sćti i sinum ridli.

Eva spilar ad jřfnu tvo leiki i viku...skorar ad jafnadi eitt mark i leik..en i gćr skoradi hún ekki og klúdradi vitiWoundering var eikkad illt i tánni sko svo thad var allt ómřgulegt...en hún er dugleg stelpan og gefur ekkert eftir.

Mikael spilar hćgri vinstri,ýmist med undir 12 eda 13...spiladi i gćr og setti tvř..en their třpudu 6-2...hefur ekki gengid svo vel hjá theim i undir 12 thetta árid..en their fluttust upp um ridil eftir ad hafa unnid sinn ridil i fyrra..svo thad eru fjári erfidir andstćdingar i nýja ridlinum..en svona er thad..nú fer boltinn ad lida undir lok thannig,jú eitthvad verdur spriklad innanhúss en litid um leiki held ég alveg řrugglega.

Annars er skřmm ad thvi en ég er bara farin ad bida eftir helginni og thad er rétt midvikudagur..Woundering já thad er sonna thegar margt er ad gera og litill timi fyrir sjálfan sig..thá hlakkar madur ekki litid til laugardags thar sem madur tharf ekki úr náttbrókinni nema kannski til ad taka eina bensinstřd og bland i pokaWink uss i love lřrdag manHeart en hver gerir thad ekki??

Nú ..ég hef ekkert meira ad bladra..lćt jú fylgja smásřgur af Hřnnu hinni dřnsku..Whistlingen henni er ad fljúga aldeilis fram i dřnskunni...og lćrir audvitad allt thad mikilvćgasta fyrst...sagdi vid krakka á leikskólanum um daginn " fordi hun er dum" thegar ég spurdi hvort hún vildi leika vid eina stelpu..Blush og vid pabba sinn i gćrkvřld thegar hann bladradi adeins of mikid yfir sjónvarpinu " hold din mund" Blush og kallinn vissi ekkert hvad thad thýddi...svo ég mighlćgjandi thurfti ad thýda fyrir hann ad thad thýddi ad "zipp it! " my friend...fyrir utan ef hún heyrir ekki hvad er sagt thá kemur hid sívinsćla " HVADDDDDD! "  med tunguedi...thviliku..gud ef thad var eitthvad sem ég tholdi ekki thegar ég gat varla tjád mig thá var thad thetta helvitis ord...HVADDDD...fékk ég ad heyra sirka grilljón sinnum á minum uppvaxtar i dřnskunni...algert óged á thvi...en svona er min bredda ad spjara sig betur og betur...lćt fylgja eina nýtekna af skvísunni i kjřlfar sřgunnar hennar...Wink

Picture 005

psss..okkur vantar gott nafn á kisu litlu..alveg tóm..svo ef thid lumid á tillřgum endilega setja i kommentWink en hafid góda vikurest..knús og krammar hédan..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggiđ og myndirnar. Kemur mér aldrei á óvart  ađ ţú fáir ţér ketti hunda eđa bara einhver dýr. Hef ekki nafn á ţessa dúllu, Snotra gćti gengiđ. En bara gaman ađ fá fótboltafréttir svona annađ slagiđ. Hann Frímann gefur aldrei tommu eftir,hvađan í andsk, hefur hann ţetta. En bara góđa vikurest og helgina. Bestu kveđjur úr Njarđvík

pabbi (IP-tala skráđ) 1.10.2008 kl. 20:24

2 identicon

Til hamó međ kattar kvikindiđ ja eđa dúlluna he he hvort er ţetta fress eđa lćđa? Keli eđa Dúlla er mitt framlag. Svo bara áfram Hanna Danska, ég vildi ađ mann gćti heyrt í henni babla pĺ dansk. Kveđja frá krónuborg eđa er ţađ borg hinna heilögu vaxta.

                            Knús í kot Sissú

Sissú (IP-tala skráđ) 1.10.2008 kl. 22:37

3 identicon

Hanna er nú bara yndisleg, gét alveg heirt i henni. Og thvilik kisa, alveg aedi, ég sem elska ketti. Vid eigum eina Perlu. Hvad segir nafnid Sprútta thér....hmmm ekki gott kattarnafn.

Jaeja, madur gétur alltaf prufad. Love to you and yours.

Kramar Torunn 

T (IP-tala skráđ) 2.10.2008 kl. 08:32

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jesús minn hvađ ţessar tvćr eru fallegar og mikil krútt.  OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 12:42

5 identicon

Ég átti einu sinni kisu sem hét Mjása. Hún var algjör pjása ehehe. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 2.10.2008 kl. 17:07

6 Smámynd: JEG

Hć mín kćra bara rétt ađ kíkja.  Enda pásur notađar í hvíld ţessa dagana.  En međ nafn á köttinn ţá dettur mér í hug "Krútta" ţví ţađ stendur laglega í Dananum hehehehe..... 

Blogga svo bráđum......sko ţegar ég fć orkuna í ţađ.

Knús og klemm essgan.

JEG, 2.10.2008 kl. 21:27

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk fyrir kommentin og hugmyndirnar  er enn verid ad thrátta um nafn  vid stelpurnar stungum uppá Mollý...en svo eru kallarnir ad fleygja fram allskyns vitleysu.. hvad eru their ad skipta sér af thessu....nei nei segi svona...en Sprútta,Krútta..haha..já danskur ćtti erfitt med ad finna útur thvi...átti einu sinni kisu sjálf sem hét Mjása..og er ekki Snotra frekar hundanafn..? ć ég veit ekki..thetta kemur i ljós..en allavega..HÚN ER ĆDI  og sefur uppí hjá mřmmslunni sinni..hehe...

knús og krammar á linuna

María Guđmundsdóttir, 3.10.2008 kl. 05:43

8 identicon

Gćtiđ kallađ hana Snúlla eđa Mjása:)

Arnór Frćndi :) (IP-tala skráđ) 3.10.2008 kl. 11:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband