Leita í fréttum mbl.is

eitthvad skrítid i kýrhausnum..

Řll thessi umrćda um Island og efnahagsmálin eru farin ad fara fyrir brjóstid á mér..já og eiginlega bćdi brjóstin bara. Hvar sem madur rambar nidur, hérlendis og heima eru allskyns ummćli um ástandid. Ekki misskilja,audvitad er thetta stórfrétt og tharf ad fylgjast med framvindunni, en sumt fer framúr sjálfu sér.

T.d danskir bladamenn Ekstrabladet, baunar ekki BAUN fyndnir thar á bćShocking ad safna fyrir utan Magasín sem theim sveid oní rassgat ad hefdi verid keypt af islendingum fordum. Lélegur húmor ad minu mati, mér finnst nefnilega akkúrat EKKERT fyndid vid thessa střdu landsins. Mér finnst thetta bara ordid sorglegt og hrćdilegt ad lesa tilvitnanir i einhverja próffa sem likja Islandi nú vid Venesúela og álika. Thótt thad sé satt og rétt, sem ég veit ekkert um..thá fć ég i hjartad vid alla thessa neikvćdu umrćdu um LANDID MITTCrying sumir segja ad nú hljóti ad hlakka i dřnum sem voru grćnir af řfund med innrás islendinga i vidskiptum hérna...ég trúdi thvi alls ekki..en eftir fréttirnar af "sřfnuninni" er ég ekki svo sannfćrd. Snarfauk i mig,ég trúi bara ekki ad thad hlakki i okkar "vinathjódum" yfir okkar ástandi..fjandinn hafi thad. Kannski er thad bara rétt, kannski vid eigum bara ad strjúka Rússum afturábak og áframShocking enginn annar sem vill leika vid okkur thessa dagana....

Thess utan erum vid hressilega farin ad svitna yfir hvad vid fáum i vasann nćstu mánadarmót W00t danska krónan komin i 23! fřr sřren, vid endum kannski á ad millifćra sjálf yfir til bankans heima..en thetta er alvarlegt mál eins og fyrir alla sem eru ad kaupa erlenda mynt um hver mánadarmót. Vid lifum ekki á loftinu, og endar ná ekki saman thótt ad ég sé ad vinna,ég er jú bara i hlutastarfi plús skúringar..en thad kostar sitt ad reka sex manna heimili( plús hund og křtt) já og thótt thad sé rekid i henni danmřrku thá er thad ekkert gefid. En ég er langt i frá ad sřkkva i neikvćdni, ég hef jú áhyggjur eins og allir adrir sjálfsagt, en lćt thćr ekki ná třkum á mér. I´m in control skoWink  Thetta rúllar ennthá stóráfallalaust,en fjári er skórinn ordinn krepptur eitthvad...og kreppist meira ad á ég von á. En thá er ad draga andann djúpt og leggja hřfud i bleyti..skipuleggja,skera nidur og thar fram eftir gřtunum. Sem thid řll sjálfsagt erud komin á fullt i núna. Ég get thó sagt ad ég bý ekki vid 15.%verdbólgu...hér er hún um 5% held ég. Svo ég er ekkert ad kvarta yfir thvi. En vonandi kemur ljós i enda ganganna og skútan fer ad rétta sig eitthvad af med timanum.

Hér er allt i sama farvegi, krakkarnir spenntir eftir ad haustfrí byrji..en núna á fřstudag eru thau komin i viku frí Smile vid gamla settid fáum audvitad ekkert frí..sem thurfum kannski mest á thvi ad halda..en thannig er thad bara.. svo thad verdur ekker farid né svoleidis i fríinu,bara thau fá ad tjilla heima og vaka frameftir og thessháttar (ó)glediWhistling og ég hin síthreytta sofna manna fyrst eins og oftast..

Nú boltinn er ad klára sitt prógramm thannig...Eva spilar sinn sidasta leik i kvřld..ćfingaleik ad visu..ellefu manna..en thćr eru vanar ad spila sjř manna. Hún er voda spennt fyrir thvi ad fá ad prufa "stóra vřllinn"Smile Mikael var ad spila sidustu helgi..their třpudu 7-3(minnir mig..) en hann skoradi thau thrjú sem vid fengum..hann var ad visu ekki ad spila med sinu adalllidi..en einu af theim getur madur sagt..og var hann skítfúll eftir leik og vildi bara skipta yfir i Brabrand.FootinMouth sjáum hvad thad endist. Bjarki og co eru búnir med sitt mót..endudu i řdru sćti sins ridils,flott hjá theim..en their spila einhverja ćfingaleiki á nćstunni held ég..allavega einn á móti AGF..og er mikil spenna fyrir ad spila móti "stóra bródur" Wink 

En nú er thetta nóg i dag..ćtla ad gera mig klára fyrir vinnu dagsins..sem hefst ekki fyrr en kl 11.....en er til 17 i dag..ómć..hvad mér leidist ad loka leikskólanumGetLost finnst madur einhvernveginn ekkert gera nema taka til og th...og alltaf hrćdd um ad gleyma einhverju...en svona er thad...vonandi eigid thid gódan dag, takk fyrir kvitterí Heart kvedjur hédan..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

 Verđum ađ trúa  ţví ađ botninum sé náđ,nú liggi leiđin bara uppá viđ ađ nýju.

Líney, 9.10.2008 kl. 08:42

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2008 kl. 08:54

3 identicon

Vonandi fáid thid thad ekki alltof erfitt, hérna er allt i lagi ennthá en madur veit nú aldrei hvernig thetta endar.

Kramar á ykkur öll. Torunn

Ps held med um ad foreldrar aettu nú lika ad fá haustfri 

Torunn Erlingsdottir- Larsson (IP-tala skráđ) 9.10.2008 kl. 12:42

4 Smámynd: JEG

Langađi bara ađ henda á ţig knúsi og slatta af klemmi frábćra kona.  Átt ţađ svo skiliđ essgan.  Uss já kreppa annars er ég nú búin ađ vera á haus í eigin fjármálum svo ég er ekkert inní ţessum málum enda skil ég ekkert svona hihihi...... meeee.....

Kveđja úr sveitinni.

JEG, 9.10.2008 kl. 14:01

5 identicon

Já ţetta er ekkert spennandi mál fyrir ykkur sem eruđ međ íslensk námslán hérna niđurfrá eru allir í sjokki og vita hreinlega ekki hvađ ţeir geta gert...... og ţó viđ séum ekki háđ íslenskum bönkum ađ ţá hefur mađur nú samt áhyggjur af sínu landi!!

Vonandi rćtist úr ţessu, bestu kveđjur....Bára

barainga (IP-tala skráđ) 9.10.2008 kl. 14:07

6 identicon

Takk fyrir bloggiđ.Mađur er orđinn orđlaus á ţessum ósköpum og veit ekki hvar ţetta endar ,en vonandi er botninum náđ og hlutirnir fara bara uppáviđ. Sjáum hvađ setur .Já ţetta međ söfnunina var ansi lágkúrulegur brandari. En bara hafiđ ţađ sem allra best og eigiđ góđa helgi og komandi viku. Knús á liđiđ.

pabbi (IP-tala skráđ) 9.10.2008 kl. 20:49

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

bćđi brjóstin.. ţađ verđur ađ vera jafnvćgi

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég kann afar vel ađ meta húmorinn í dönsku blađamönnunum.

Jóna Á. Gísladóttir, 9.10.2008 kl. 21:13

8 Smámynd: Tiger

 Uss jamm .. hvar endar ţetta allt saman eiginlega? Ţetta er orđin svo mikil hringavitleysa ađ mađur er hćttur ađ ná ţví ađ fylgjast međ - og ţví hćttur ađ velta sér uppúr ţessari krepputíđ.

Eins gott ađ ţađ er nóg fyrir krakkana ađ gera í boltanum ţó haustfrí sé - enda eins gott ţví annars fćru ţau kannski ađ spá í kreppuástandiđ - og ekki viljum viđ ţađ - nóg af krakkakjánum á ţingi nú ţegar ... ekki satt? Jújú ...

knús í ykkar kreppzu ... :)

Tiger, 10.10.2008 kl. 01:11

9 identicon

Hć heyrdu ćttladi bara ad leidrétta tig vid lentum ekki i 2 sćti.:) tad er ekki komid í ljós hvort vid lendum i 1 eda 2.

Bjarki(sonur) (IP-tala skráđ) 10.10.2008 kl. 11:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband