Leita í fréttum mbl.is

búin med hjemmeplejen..og endadi med stæl...not...

 

1_6_08_035

Já ekki var thad "allt er gott sem endar vel" i hjemmeplejen..Angry og ég er enn í fýlu vid sjálfa mig eftir andskotans aulaganginn..já you guessed it...! ég klessti vinnubílinn!! Gasp for fanden bara. Ekki nóg med thad,heldur var ég á NÝJA bílnum,vid erum med thrjá hjemmeplejebila,og ég fékk thann flunkunýja i hendurnar,bara til ad bakka á HLUSSUSTEIN á bilastædi sem var gjørsamlega ómøgulegt ad sjá innanúr bilnum..já já ég er ad afsaka klaufaganginn i mér..lái mér hver sem villWhistling ekki ad ég adeins skrapadi i rakkatid á bilnum,ónei..ég næstum bakkadi uppá helv.steininn svo studarinn datt svotil af og heljarinnar dæld er thar sem hann á ad veraAngry djøfullinn sjálfur bara,oh ég var svo reid úti sjálfan mig..ég sem hef ekki klesst á í mørg ár! oftar hefur nú kallinn verid i thvi hlutverkinu heldur en ég..en nú thóttist hann gódur "já thú bakkar alltaf soldid hratt"Shocking " gódi éttann sjálfur og klesstu á fleiri staura vinur!"Angry en thannig fór um sjóferd thá..ég keyrdi sko bara minn bil idag..nei takk,enga vinnubila fyrir mig..vil thá heldur klessa helv.drusluna mina bara fyrst thessi gállinn er á mér thessa dagana..og gudi sé lof..ég fer bara gangandi hédan i frá yfir i leikskólannWink en vid Hanna panna løllum okkur bara saman i og úr leikskólanum á morgun og verdur spennó ad sjá hvernig hún høndlar thad ad hafa mig vinnandi tharna likaWink 

nú,mamma fór i gær svo thad erum bara vid gengis kahn i kofanum,en thad er svosem nóg, og alltaf nóg ad gera á thessu stóra heimili. Nú,okkar skúringavika byrjar á morgun..svo thetta verdur fjørug vika. Veit litid sem ekkert um boltaleiki thessarar viku,en fæ thad sidar i hendurnar.

Jæja..Hanna galar á mig sem mest hún má..nú á ad horfa á Tinna á dvd..og vantar múttu ad setja á stad..og auddad Tottenham Chelsea á eftir,eda núna bara! uss..aldrei gaman ad horfa á sitt lid tekid i bakaríid i beinni..en ég tylli mér nú samt..thangad til annad kemur í ljósWink Hafid gódan sunnudag og góda vinnuviku, knus og kram hédan..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Leiðindi með bílinn en það er ekki hægt að segja að þú hafir ekki endað djobbið með stæl.

Brosa svo.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2008 kl. 12:38

2 identicon

Takk fyrir bloggið. Það kemur fyrir besta fólk að lenda í óhöppum,ekkert við því að gera. En bara allt gott héðan og sólin skín í heiði eða þannig og Keflavík og Grindavík að spila í úrvalsdeildinni í dag kl6 beint á sport 2. En bara góða vinnuviku og bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 12:55

3 Smámynd: JEG

Æææjj nú kem ég upp um mig og hrekkjalóminn í mér.  En ég skellihló af þessari færslu hehehehe.....

Já ég veit ég er ljót og pínu vond líka hihihihihi.....

En knús á þig mín kæra (já þetta er ergilegt þegar svona gerist að grjótið hlaupi í veg fyrir bílana)

Kveðja úr  sveitinni.

JEG, 31.8.2008 kl. 22:06

4 identicon

Komdu sæl, mikið ofsalega er gaman að lesa bloggið þitt,ég er ókunnug "ekki bloggari" en ég sá að þu varst að biðja um kviteringu

Kveðja KR 

KR (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 22:58

5 identicon

í guðana bænum láttu móralinn ekki gangan frá þér....helv.vinnubíll!!! breytir engu...betra en þinn bílll

barainga (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 10:17

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já Jenný,thad má vist segja thad  madur endar med háum hvelli...

Pabbi: já ég verd vist ad sætta mig vid ad ég er ekki perfect.. thótt ótrúlega gódur bilstjóri sé....

Jeg...vissi nú ad thad leyndist lómur i thér sko.. thykist nú thekkja mina lika..hehe..

KR: vertu bara velkomin, gaman thegar fólk kvittar , madur er sjálfur svo forvitin ad sjá hverjir lesa  

já rétt Bára min..er ekkert ad velta mér uppúr thessu... en hvad..hvad er med bumbubúann thinn?? bid spennt eftir fréttum sko

hafid thad gott alles..takk fyrir innlitin og kvittin.

María Guðmundsdóttir, 1.9.2008 kl. 11:10

7 Smámynd: Hulla Dan

Ég var einmitt að spá í þessu í gær þegar ég var að vikarast á splunkunýjum bíl. Hefði dáið ef eitthvað hefði komið fyrir hann.

Finnst samt með afbrigðum fyndið hvernig þú kemur þessu frá þér.

Hulla Dan, 1.9.2008 kl. 12:55

8 identicon

Já það er ekki lognið hjá þér frekar en fyrri daginn en óh mý god ég fékk áfall þegar ég sá bílinn og hélt að þú værir að blogga frá gjörgæslunni. hehe  Luv og gott að þú ert í heilu lagi.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband