Leita í fréttum mbl.is

fleiri blogg fleiri blogg fleiri blogg....

 

KrabbiKrabbi: Vera má að fólk vanmeti eða hunsi afrek þín á næstunni. Síðan færðu heljarinnar hrós fyrir eitthvað sem þér finnst ekki mikið mál. Skrítið!
Hvernig má thad vera??? hver vogar sér ad vanmeta afrek min? Sá á ekki von á gódu...en kommaso..hrós hrós hrós..hver elskar ekki ad fá hrós??
Nei ég er ekki alveg búin ad tapa vitinu..eda hvad..kannski ég hafi snýtt thvi útur heilanum med øllu horinu sem hefur mælst i kílóum só farSick eeeeeeeeeen ...er í áttina, adeins eitt og hálft kg i dag sb.thrjú i gær Wink svo ég hringdi nottlega i hjemmeplejen og sagdist mæta um helgina..æ ég bara verd ad klára sidustu dagana..get ekki verid thekkt fyrir annad..en bossinn var voda næs  á thvi..heyrdi nottlega hvad minns var nefmæltur.."er du sikker?".."ja ja,jeg klarer det".."men så må du bare ringe hvis ikke"..svo ég hringi thá bara ef ég verd eins og daudyfli thegar ég fer loks ad hreyfa á mér rassgatidW00t er nú adeins búin ad taka prufu á mér i morgun..ryksaug nedri hædina..thurfti thá pásu og svitaklút...Shocking horfdi á eina Opruh..og saug thá efri hædina..sko!! hafdist allur helv.kofinn...en nú er ég i pásu ádur en ég hef mig i ad thurrka af..er búin ad reyna thetta med gluggana..en thad blæs ekki nóg gegnum kofann til ad rykdollurnar hoppi sjálfviljugar útum thá..ekki nóg rok i MørkinniFrown madur fær ekki allt segdu...
En hvad!! ekki súper gódur stormur heima?? bara fjørid byrjad og ekki kominn sept..uss,ekki lofar thad gódu segdu...og mútter komin i kóf yfir ad hún lendi i hremmingum med Expressinu...hver láir henni thad..hún leggur allavega af stad heimleidis á morgun, en hver veit,hún kannski kemur ekkert heim fyrr en á thridjudagTounge virdist stundum løng leidin med theim blessudum..kannski ad spara minna i vidhald og hækka pons fargjøldin?? nei segi svona,thad eru kannski ordnir svo dýrir varahlutirnir eins og allt annad ad thessu er bara "fysjad" saman? En vid vonum thad besta svo gamla komist heim á undir sólarhringWink
Gula fíflid er mætt...en thad er soddan gola med og hún er eiginlega bara køld..svo ekki er setid úti med regnhlífardrykkina i dagWhistling en hva, bara fegin ad ekki rignir, get thó allavega thurrkad tau útivid i dag og um helginaWink madur svitnar nú thokkalega ef mann tharf ad nota thurrkarann marga daga i rød..uss,thann reikning fær madur aldeilis i hausinn á næsta ári..ekki gefid helv.rafmagnid hér.
Bæ the vei Sveinki..eitthvad til i thessu med ólukkutrøllid..Mikkinn spiladi aftur i gær og ég i bælinu..setti tvø kvikindi thá og sigur 4-3 Woundering svo ég er offically hætt ad mæta á leikina hjá krøkkunumFrown theirra vegna. Hef svosem alltaf vitad ad ég væri bølvad ólánstrøll...vinn aldrei nokkurn skapadan hlut,hvort sem thad var i páskabingói grunnskólans eda eitthvad annad, get algerlega sparad mér ad kaupa lottomida og th..ennnnn...geri thad samt..kaupi af og til i von um ad lukkan snúist mér i hagWink mér nebblega langar svoooo i sveitasetur sko...og kem audvitad aldrei til ad eiga efni á thvi..en einn og einn lottari gefur manni smá von..madur veit aldrei hvenær frú lukka snýr sér ad ødrumWink 
Enn ætla ad herda mig uppí ad thurrka af...Neville fær heidurinn af kømrunum thetta skiptid..enda eru thad tippalingar sem spræna framhjá og allavega..svo held their geti skafid sprænid af sjálfirSick en eigid góda helgi alles, hafid thad sem best..knus hédan..Maja og co

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Æ snúllan. Alltaf voða vont að vera ekki í tipp topp formi.
Hor i nefi gerir mig þunglynda...

En þú lætur nú helgina lækna þig og dembir þér frísk og glöð út í næstu viku.

Eitthvað heyrt frá skólanum annars???

Hulla Dan, 29.8.2008 kl. 11:14

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thetta kemur med kalda vatninu...og nefspreyinu..

en ekkert heyrt frá skólanum ennthá..liklegast nýkomnar úr sumarfríum bara og enn ad meta støduna..eda eitthvad

María Guðmundsdóttir, 29.8.2008 kl. 11:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Farðu ekki of snemma af stað í vinnu.  Gætir endað aftur í rúmi.

Knús á gula fíflið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 11:43

4 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

hæ, ertu enn lasin. það er örruglega best að vera bara heima og sofa þetta af þér.

Það gengur betur næst hjá Mikka ( má kalla hann það?). Hann er svo góður í bolta..ekki spurning!

við verðum i bandi þegar ég er komin til baunalandið

María Erian Guðmundsdóttir, 29.8.2008 kl. 15:12

5 Smámynd: JEG

Ertu að reyna að drepa þig kona.  Maður gerir ekki hrfeingerningu þegar maður er veikur .....eða ekki ég sko.  En já mikið vildi ég að kallarnir gætu þrifið pissiríið sitt sjálfir en það er nú alveg ótrúlegt hvað þeir geta úðað þessu um allt þá sérstaklega þessi 8 ára OMG.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 29.8.2008 kl. 17:22

6 identicon

Takk fyrir bloggið. Held að þér sé bara að batna,sé það á skrifunum. Já vetrarlægð gekk hér yfir á þessum sólarhring,helv rok og rigning. En er að lagast núna.Látið tippalingana pissa sitjandi,þá er þetta eins og hjá ykkur. Glæsileg frammistaða hjá Mikael. En hjá Evu og Bjarka,hvernig gengur boltinn hjá þeim. Farðu nú rólega af stað þegar þér er að batna.Allt gott að frétta héðan. Bara bestu kveðjur og knús á liðið

pabbi (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 20:54

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já kellan er ad hressast og likjast sjálfri sér aftur og jú thad er allavega einn tippalingur sem pissar sitjandi thvi " ég nenni ekki ad láta mømmu tuda i mér"nefni engin nøfn...

en pabbi: Bjarki hefur ekki spilad sidan tharna um daginn,thegar allt vard gaga..en jú..Eva spiladi einn leik i vikunni,hann vannst 12-0  thá var thad a lidid, hún stód sig vel ad vanda,skoradi ad visu ekki,enda stód hún i markinu i seinni hálfleik

knus og krammar á linuna, hafid thad sem best.

María Guðmundsdóttir, 30.8.2008 kl. 04:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband