Leita í fréttum mbl.is

klukk klukk sagdi JEG...svo here i go...

Klukk á mig

Sagdi JEG vid minns svo ég læt thessa "kønnun" flakka ..


Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

  • Grunnskólinn i Sandgerdi
  • Leikskólinn i Gardinum
  • Hjemmeplejen Harlev
  • Leikskólinn Pilehaven, Harlev..

eitthvad skritid hvad ég virdist alltaf vera i einhverskonar umønnunarstørfum hægri vinstri,ýmist med børn eda gamalmenni..hlýt ad vera sonna hrikalega gód i ad annast um adraWink

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

  • Braveheart
  • Silence of the lambs
  • Ace Venture..nr 1...
  • Andrew Dice Clay...Rockn roll detective...(ein af tveimur i heimi held ég sem filadi thessa mynd i ræmur..)

Fjórir staðir sem ég hef búið á

  • Reykjavik
  • Akranes
  • Keflavík
  • Sandgerdi

og fleiri stadir sko...en á bara ad nefna fjóra..hef nú flutt vitt og breitt um landid...

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar

  • KING OF QEENS ( minn súper uppáhalds..,.)
  • Csi las vegas
  • Law and order
  • Idol

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum

  • Danmørk...
  • island
  • island
  • island...

 Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

  • mbl.is
  • dyrenettet.dk
  • jyllandsposten.dk
  • tv2.dk

Fernt sem ég held uppá matarkynnis

  • lambakjøt ala mamma
  • súpukjøt ala amma
  • saltkjøt ala amma
  • grillad svinakjøt ala neville...

Fjórar bækur sem ég hef lesið oftar en einu sinni...

les ekki bækur oftar en einu sinni.....

Fjórir bloggarar sem ég klukka  
  • Bára Inga bumbulíus
  • Hulla i danaveldi..
  • Erian mágkona..( ádur en thú ferd út sko...)
  • Einsi bródir..( af thvi thú ELSKAR svona klukkleiki...múahhh)

En thetta var i bodi miss Marý..sem hefur akkúrat ekkert annad ad gera thessa dagana en ad blogga..á náttbrókunum og gedillskast yfir ad komast ekki útur húsi..Whistling ekki alveg ad gera sig fyrir ofvirka mig..er sko ad missa af tveimur leikjum hjá MikaelAngry og hann sem skoradi thrennu i gær W00t alltaf svona thegar ég kemst ekki á vøllinn..en svona er thad..ég bit i thad súra,snýti mér en gang til..og ber harm minn í hljódi...

Thangad til næst,hafid thad gott, bestu kvedjur hédan..Maja og co

 

       


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi banna þér að horfa á mig spila ef ég væri Mikael, þú ert bara óheillakráka, drengurinn að skora 1 mark í 15 marka sigrum en svo liggur þú í bælinu og vúla, bara hat trick hjá Mikka.

Hvaða andsk... klukku vesen er þetta, ekki býstu við að ég svari svona bulli?!

Kveðjur bestar

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 17:46

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já veistu held bara ad thad sé eitthvad til i thessu hjá thér..kannski ég haldi mig bara i bælinu hér eftir thegar hann spilar

og hvad?? gjørasovel ad svara klukkinu....bara for muah...nei blessadur vertu, bara fur fun..hefur ekkert annad ad gera

María Guðmundsdóttir, 28.8.2008 kl. 18:01

3 Smámynd: JEG

Elsku kjellingin mín láttu þér batna. Gott að ég fann eitthvað til að stytta þér stundirnar í veikindunum.

Knús úr sveitinni.

JEG, 28.8.2008 kl. 23:20

4 identicon

Kvitta fyrir bloggið. Heyrumst

pabbi (IP-tala skráð) 29.8.2008 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband