Leita í fréttum mbl.is

Datt mér ekki DRULLA i hug:-(

 

sick-duck

 Thad er meiri gledin i gangi hérna...NOT! Fyrir utan hvad mamma greyid hefur verid óheppin med vedur, algerlega med afbrigdum leidinlegt skitavedur á medan hún hefur verid...thá leggst hún ég í FLENSU í nótt Angry eins og hendi væri veifad fylltist ég af kvefi i gær, nú svo vakna ég í nótt i svitabadi og kuldakasti til skiptis...en á fætur fór hún um sex,i vinnugallann ,meikup og det hele FootinMouth út ad smóka med kaffid..ah...soldill sviti i gangi ,..ekki alveg normalt hvad miklir beinverkir voru i gangi..svo mælirinn tekinn á loft..og já...38 grádur takk fyrirAngry svo thad vard ad gjøra svo vel ad leggjast bara i bælid aftur, brydja panódil og hálstøflur med smá úda af nefspreyi i kaupbætiPinch fjandinn sjálfur,langt sidan ég hef fengid svona flensufjanda og thad á undan øllum hinum á heimilinu. Og ekki er thetta gaman fyrir mømmu greyid,nú er fararstjórinn bundinn vid bælid svo ekki er hægt ad rápa neitt í búdir eda th...var nú ad impra á thvi vid Evuna hvort hún og amman gætu ekki tekid bara bussinn i City west á morgun og spókad sig i rólegheitum, engin ástæda til ad hanga yfir kjúklingnum med horid nidurá herdarWhistling frekar fúll félagsskapur thad. Svo ég held ad thad standi bara til, vonandi verdur thad bara adeins til ad gera dagana skemmtilegri fyrir mútter. En thessi ferd fer liklegast ekki á topp fimm vinsældarferda hjá henni Whistling og til ad toppa allt saman thá spáir bongó á føstudag,laugardag og sunnudag....og passar til,hún fer heim á laugardaginn FootinMouth 

Annad er bara i sama gírnum, leikir alla daga og stundum thykir manni nóg um thannig séd.

Nú ég er ad klára hjemmeplejen um helgina,vona svo innilega ad ég drattist i vinnu á laugardag..thad veit gud ad ég er ekki duglegur bælir..á mjøg bágt med ad fara eftir fyrirmælum og liggja fyrir og slaka á, fyrir utan hvad ég veit ad er erfitt ad fá fólk inn i vinnu um helgar. En thad kemur i ljós.

En nú er horid farid ad leka á lyklabordid...Sick og ekki verdur Neville gladur med thad..svo mér er ekki til setunnar bodid...hafid thad gott allir..vonandi fáid thid ekki flensubit i rakkatid, greinilega sá timi ársins runnin uppAngry en hor og pestarkvedjur hédan frá Heilsuharlevinu...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Godan bata af flensunni. Kvedja til "Gogo"+ goda heimferd.Finasta vedur frammundan herna lika.  Hvad er ad fretta af SoSo^.

Kvedjur.  EG  &ERla 

Erlingur (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 15:49

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir thad, skila kvedjunnar til "gogo" allt vid thad sama held ég hjá "soso"....ef ég hef rétt med hver thad er vonandi hafid thid thad gott i Sviaríkinu, knus og krammar á ykkur øll hinum megin

María Guðmundsdóttir, 27.8.2008 kl. 15:56

3 identicon

Sendi helling af góðum bata til þin og reyndu að sofa og hvila þig. Kveðjur til Gósu og allra hinna auðvitap.

Kramar Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 17:20

4 identicon

Guð elsku dúllan mín...góðan bata og farðu vel með þig...ekkert að stressa þig of fljótt af stað bara afþví að þú vilt vinna síðasta vinnudaginn!!!  það kemur annar vinnudagur á nýjum stað og þar verður þú að vera fersk.

Lúvlúv úr píningarbæli

barainga (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 18:52

5 identicon

Úff fúlt ég er með kvef en ekki hita. Aumingja þú. Vona að þér batni fljótt. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 20:20

6 identicon

Takk fyrir bloggið. En þú óheppin að fá þessa helv, flensu. En láttu þér batna og hugsaðu ekki um vinnuna á meðan þú ert veik. En bestu kveðjur á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 23:00

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Batn, batn, batn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2008 kl. 00:16

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk fyrir kvedjurnar alles, thetta er endalaust ógeð bara  ekki alveg minn tebolli ad liggja svona bakk...en svona er thad bara,madur verdur vist ad taka thvi

hafid thad sem best,knus á línuna

María Guðmundsdóttir, 28.8.2008 kl. 06:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband