Leita í fréttum mbl.is

Brussugangur....

Hef nú alla tíd vitad ad ég væri "smá" brussaBlush en alltaf lagt áherslu á ordid.."smá"...thangad til núna..hefur reynst mér asskoti erfitt ad vera ad thrifa hjá gamla fólkinu...af hverju? jú, thad vill loda vid íbúdir theirra eldri ad thar eru mikid af munum uppum alla veggi..styttur í tugatali og mublur i hverju skoti...og thad hentar henni mér alls EKKIWoundering ég er med rassgatid í øllu medan ég ryksuga,velti um bordum og gud má vita hverju...allt er í voda thegar ég thurrka af..stytturnar skjálfa á beinunum thegar ég mæti med tuskuna..sjø níu threttán..ekki brotid neina ennthá..en verid asskoti nálægt..mikid djøfull getur thetta drasl farid í taugarnar á mér Angry bara er engan veginn hægt ad athafna sig almennilega og ekki finnst mér madur ná ad thrifa eins vel og ég vil..thvi ekki flyt ég heilu mubleringarnar bara til hægri og vinstri...en s.s.. ég er búin ad vidurkenna fyrir sjálfri mér og ødrum...ÉG ER STÓRBRUSSAW00t og já,veit ad mørg ykkar bregdur vid..thvi hún ég erso pen á thvi sonna útávid Tounge mér dettur oft i hug fíll i kristalsbúd...eda álika..passar mér einkar vel i thrifunum allavega...

Nóg um thad.

Mínir sídustu dagar i hjemmeplejen eru i nánd...snøkt og snurl Crying æ thau geta verid svo indæl thetta gamla fólk, nokkur nú thegar ad spurja mig hvort ég sé virkilega ad hætta og hvort ég komi ekki aftur , já auddad, thau eru so hrifin af minnsWink allavega nokkrir sko..en jú,ég á eftir ad sakna theirra margra hverra, madur myndar jú tengls vid fólk sem madur heimsækir nánast daglega og spjallar um daginn og veginn. Annad væri nú óedlilegt eda hvad. En vonandi á ég bara eftir ad fá ad koma hingad aftur,hver veit sagdi madurinn, thad kemur bara allt í ljós.

Ekki er vedrid ad bjóda uppí dans thessa daga medan mamma er i heimsókn..ekki frekar en i sidustu viku..helv.helviti bara, alveg komin med ælu fyrir rigningu..rétt sluppum inn i gær ádur en "skúr" dundi yfir,vorum búin ad horfa á Frímanninn spila einn leik..og thad gekk á ýmsu..allt ordid kol,dómarinn á ellilaunum og gleymdi gøngugrindinni heima svo hann komst ekki um vøllinn til ad sjá brot sem voru framin vidaFootinMouth og allir ordnir gaga...undirritud medaltalin..enda Frímann búinn ad fá ansi margar bylturnar..og ekkert flaut..endadi fjørid á ad bádir okkar thjálfarar voru komnir inná vøllinn og allt i pati..og fólk dreif af úr nágrenninu til ad sjá hvad eiginlega gengi á uppá velliGasp en allt róadist ad lokum,en their tøpudu leiknum 2-3, en hefdu getad hæglega unnid thennan leik..en svona er thad..alltaf fjør i boltanum.

Geitungar hafa gert árás hér i Harlev sem og væntanlega annars stadar i danmørku...vid getum med naumindum farid út ad smókaW00t hér búa tvø kvekindi i skotinu góda,bída thar i rólegheitum uns vid mútter mætum út..og thá er tekid til vid snuff í hári,eyrum og helst munni..svo sigóinu er rétt trodid inn um stútinn til ad taka puffid..og blásid svo útum nefid..thvi ekki vill madur fá helvitin inn i kefann á sér..bárust fregnir af fólki sem kom á sjúkrahúsin i Århus med stungur í kjaftinum eftir hersveitinaSick ómæ...ég fæ ræpu bara...en thessu kynntumst vid ekki i fyrra, thær eru fjandanum árásargjarnari núna og hvergi fridur, nú og thess á milli vaknar madur med fjøldastungur eftir flær,moskító eda whatnot..held ad lige nu sé ég med ein tólf bit ..jummí bara...ekkert betra en ad vakna um midja nótt vid sturladan kláda á fingrum og høndum eftir bit næturinnarW00t draumur i dós....NOT...

En jæja gott fólk,ég ætla ekkert ad reka vid á ykkur i dag.. allavega birtust nokkur kvitt sem ég sé nú ekki oft sidast sko..Tounge svo thad virkadi vel greinilega, en auddad verdur mann fúlari en fúlt thegar ip tølur dagsins eru 20 en kvittin 4....sorry, bara er sollisWink en hafid thad gott, kvedjur hédan frá býflugnabúi danmerkur...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Asskotans geitungar! Ekki vil ég fá stungur !

Hér er sama veður, aftur og aftur...no more sunny days, thank you very much! Hér mætti krakkarnir í skóla í ulpu og húfu...ekta ágúst mánuði. En gekk vel hja þeim i dag, allir kom heim ánægð.

Jæja, brussalina, við sjáumst vonandi bráðum. Knús til ykkar í DK.

ps. viltu setja nýjar myndir...við viljum sjá ykkur sko

María Erian Guðmundsdóttir, 25.8.2008 kl. 16:56

2 identicon

Takk fyrir bloggið brussan mín. Það hefur nú alltaf verið  gustur í kringum þig. Held þið ættuð bara að setja á stofn náttúrufræðistofu,nóg af allskonar kvikindum greinilega. Eru dómararnir sóttir á Grund eða hvað.Óþolandi að vera með lélega dómara. En sami grautur í sömu skál hér,semsagt allt gott að frétta. En bara góða viku framundan og hafið það sem best. Bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 17:45

3 identicon

Kvitt frá þreyttri skólastelpu sem kom hein klukkan 19.30 i kvöld frá fyrsta skóladegi.....zzzzzzzzz Kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 19:00

4 identicon

Hér kvitta ég hæ og hó. Það er ljótan að hafa svona kvikindi í gaðinum hjá sér. Ojbara Vona að bjórinn leki ekki út um stungurnar því þá þarftu að drekka svo helv mikið. hehehe Luv frá Garðgellunni

Arna Ósk (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 21:51

5 Smámynd: JEG

Já það er líka komin rigning hér sem betur fer enda allt að skrælna sko.  Sem betur fer er lítið um geitunga hér sá þá fyrst í sumar síðan ég flutti hingað.  Var nú ekki hrifin þar sem dóttir mín hefur sérstakan áhuga á flugum.  Flógabit úttt þú átt samúð mína alla essgan. 

Vorkenn og knús úr sveitinni.

JEG, 25.8.2008 kl. 23:46

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Er búið að rigna í Danmörku í allt sumar?  Mér finnst alltaf vera rigning hjá þér kona.

Og geitungar, OMG

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.8.2008 kl. 08:35

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já kvikindin hér eru ad gera mann brjál  og ad thvi leiti er madur hálffegin thegar fer ad koma haust...

Eeeeeeeeeen....já thad er búid ad rigna helmingi meira en vant er i ágúst mánudi samkvæmt vedurstofunni...en nú spáir hann sumartíd um helgina thad passar, thegar mútter fer heim,thá kemur sól og blída  ætla rétt ad vona ad spáin standist, vantar smá d vitamin ádur en haustid kemur 

takk fyrir innlitin og kvittin, knus og kram á linuna

María Guðmundsdóttir, 26.8.2008 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband