Leita í fréttum mbl.is

laugardagur..

Hovdí hó neighbours...whats cooking??

Hér er allt i sømu gledinni, vid gøngum hér ordid med sundkúta út og inn thvi thad er vid øllu ad búast..madur er ekki fyrr komin út i fina vedrid thegar ÚRHELLI skellur á og thá koma sundfit og kútar ad gódum notum. Vid mamma fengum aldeilis ad kenna á thvi á leiknum hennar Evu..ussumfruss...vorum eitt drullusvad eftir thá gledina. Og ekki bætti úr skák ad thær tøpudu leik sem átti ad vinnast, en Evan skoradi jú eitt markSmile og var afburdargód thann daginn.

En thad er búin ad vera ansi bissí vika, ég hef eiginlega verid á hálfgerdum hlaupum hægri vinstri..verid ad vinna dáldid lengi á daginn,thá hlaupid í ad skúra fljótlega á eftir..og svo jafnvel hlaupid á leik strax á eftir...eda øfugt, svo thad hefur ekki verid mikill timi til ad tjilla og hafa thad gott...aumingja mamma , held hún hringsnúist stundum bara hérna og stynur inná milli " jesús minn hvad er alltaf mikid ad gera hjá thér" W00t en ég var ad reyna ad hugga hana med thvi ad næsta vika verdi rólegri..engar skúringar thá,svo vid fáum meiri rólegheitatima vonandi. Nú í dag er flóamarkadur hér i Harlevinu, vid Superbest(kaupfélagid..) og á ad vera lifandi tónlist og fleira skemmtilegt. Vid ætlum ad kikka thangad, med regnhlífar ad vopniWink en fyrst á jú eftir ad bera út og horfa á einn leik...svo er ég klár i flærnar..á markadi...já hvad,héldudi ad thad væri frí frá bolta??? ónó sirrí...leikir alla daga,Mikael i dag og Frímann á morgunWink Thats life in the family of football...vidurkenni samt alveg ad stundum er ég pinu ponsu threytt og er ekki alveg med nennu í hvern einasta leik...Blush en madur má...en auddad sleppi ég ekki og mæti thá og dreg lappirnar bara adeins..

En hvernig er hægt ad blogga án thess ad minnast á handbolta?? æ verd bara adeins...verd ad segja ad madur bara vard hálf kløkkur svei mér tháGasp ´róa sig..ég sagdi HÁLF...en ad horfa á drengina bara brotna nidur skælandi, æ thetta var bara yndislegt, og mér finnst sérstaklega yndislegt ad Òlafur Stefánsson fái ad upplifa thetta ádur en hann hættir, en thad styttist nú i annan endann hjá honum i thessu. En halló, hver hefdi trúad thessu? Ekki hún ég..enda ekki sú bjartsýnastaWoundering en já,hér er allt auddad brjál yfir leikjunum, vid fáum ad sjá thá live og alles..og danskur tønglast á thvi úti eitt " hvordan må det være at et land med 300 tusund mennesker kan være så god til håndbold?" en samgledjast okkur innilega og efast ég ekki um ad their haldi med okkur upp til hópaWink uss hvad ég hef nú haft pinulitid gaman ad núa um nasir i vinnunni..." nogen af os spiller stadigvæk med i ol..." og fleiri svona klassakomment...Tounge æ madur má adeins..ekki svo oft sem vid "litla landid" getum grobbast yfir stóru frændum okkar. En nú verdur allt sett i botn hérna fyrir niu i fyrramálid...eymingjans thid..er thetta ekki um sjø leytid heima??Devil en vid segjum bara ÁFRAM ISLAND...og hafid thad gott allir, ég ætla ad skundast út i rigninguna og bera út blødAngry heyrumst sidar, takk fyrir øll innlit og KVITT..prump á ykkur sem aldrei nennid ad kvittaDevil kvedjur hédan frá Harlevinu...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ maja mín vonandi verður þú ekki lengi með sundfit það á að koma sól á ykkur hér er líka blaut og verður það næstu daga annars allt gott að frétta skólinn byrjar hjá mér næsta fimmtudag og arnor byrjar á mánudaginn ástar kveðja til ykkar allra . emh .

Elin Maria (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 07:17

2 identicon

Takk fyrir það, tek við prumpinu!

Allt gott héðan, rigning, en ekki hvað en hverjum er ekki sama, Ísland komið í úrslit á Ól og annað skiptir ekki máli í augnablikinu, jú reyndar er Leeds að spila í dag við Yeovil og Reynismenn við Hött, vinnist þessir leikir þá er góður laugardagur í vændum!

Kveðjur á kellu og ykkur öll.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 08:45

3 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Hafið þið gott i dag i boltanum og flóamarkaðurinn.

Bið að heilsa Gósa .

María Erian Guðmundsdóttir, 23.8.2008 kl. 09:44

4 Smámynd: Hulla Dan

Ekki smuga að ég láti prumpa á mig  Svo ég sendi þér hér með kvitt!!!

Ég verð nú bara að segja það fyrir mig að ef ég verð vitni af fullorðnum karlmanni skæla yfir boltaleik, þá bara brotna ég saman.
Ég er s.s búin að gráta ansi mikið, því auðvitað varð ég að skoða allar tengdar fréttir líka.
Verður ansi fjörugt hérna þegar ég kem heim eftir nv í fyrramálið.

Vona að þeim gangi guðdómlega og við getum öll volað í gleði aftur.

Hulla Dan, 23.8.2008 kl. 10:10

5 Smámynd: JEG

Læt nú ekki prumpa á mig sko hihihihihii.......

Ég er nú ekki hissa á að mömmu þinni þykji nóg um annirnar á kjellu.  Ég er uppgefin á lestrinum hehe.... finnst alveg nó þessi börn mín þó ég væri næú ekki endalaust að þvælast á boltaleik líka.  *hóst* ég hef sko ekki kveikt á TV þessa OL leika því ég er soddan antisportisti.

Njóttu næstu viku essgan og það er hrikalega ósanngjarnt hvað þið fáið mikið ragn hér eru rétt komnir 2 dagar með smá rigningu.  Engan vegin nóg þar sem allt er að skrælna.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 23.8.2008 kl. 11:50

6 identicon

Ekkert prump á mig heldur. Það var eins gott að þið voruð búin að læra að synda hehehe. Áfram Ísland. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 13:37

7 identicon

Takk fyrir bloggið . Ekkert prump á mig takk. Já þetta er ansi mikið þegar þrjú eru á fullu í boltanum. Hér er ausandi rigning núna. En allir ofurglaðir með árangur landsliðsins og bíðum eftir úrslitaleiknum sem byrjar 7-45. En annars allt gott héðan. Bestu kveðjur og knús á liðið.

pabbi (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 13:43

8 identicon

Hendi mér undan prumpinu. Þú verður að fara að taka þvi rólega,betri að börnin fái að hafa mömmu sina á lifi og svoleiðis. Frábært hjá islenskum handboltagæjum. Afram Island.

Kramar Þórunn 

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 14:40

9 identicon

Ég hreinlega elska PRUMP  svo ég bara tek heila galleríið. Ekki orð um það meir . Þið hafið nú bara gott af smá vætu he he  samanber engin er verri þótt hann vökni.

Knús á þig og þína Sissú sólstrandar pæja ja eða þannig he he

Sissú (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 15:09

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

jahérna hér...thad leynist ýmist i thokunni og fólk kemur útur útur tréverkjum og KVITTAR ´gaman ad thvi enda til thess leikurinn gerdur..

vona ad lyktin hafi ekki verid slæm hef verid soldid slæm i maganum...en munid thad bara..ekkert kvitt og thá er aldrei ad vita hvad thid fáid i stadinn

en bara takk kærlega fyrir mig og ÁFRAM ISLAND

María Guðmundsdóttir, 23.8.2008 kl. 15:12

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2008 kl. 15:43

12 identicon

Jamen....shit -þvílíkur vindgangur   en geturðu sagt mér hvað maður á að gera núna þessa síðustu daga....OL búið og ekkert hægt að glápa á í TV-inu  áttu Stellu í orlofi á dvd? eða Sódómu?  þarf hláturkast í heilan dag til að koma gangi í "pressa" "púff púff púff...."

barainga (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband