Leita í fréttum mbl.is

súrt regn.......

Verd ad segja ad thetta má nú alveg fara ad róa sig sko...hér eru endalausar skúraleidingar..en thetta kallar islenskurinn varla skúrirWoundering thetta eru sturtur og ekkert annad og thá er eins gott ad vera fljótur ad forda sér...rétt sluppum vid úrhelli rétt ádan thegar vid vorum ad bera út blødin...svo er nú smá kaffistopp ádur en farid verdur ad skúra...já..nóg ad gera á stóru heimiliWink en thad gengur bara vel med skúró..fyrsta kvøldid var reyndar soldid moj...voru einn og hálfan klukkutimaW00t og ekki leist mér á verkvitid i okkur hjónum,thad gengi jú ekki ad vera svona lengi ad drulla thessu af. Nú en i gær vorum vid svo umsamdan tima bara...altsá 45min..og thad er nær lagi, thetta er jú mjøg snyrtilegt og audvelt i adgengi svo madur á ekki ad thurfa ad hringsnúast tharna i marga tima Wink

Nú mútter er hjá okkur í heimsókn, ekki hefur hún verid heppin med vedur thannig séd hingad til , en vonandi verdur breyting á..held ad helgin eigi ad verda thurr..krossum tær og puttaWink litid verid hægt ad vera útivid vegna "skúranna" skemmtilegu..en jú,vorum adeins á tøltinu i midbænum i gær..Frímann átti tima i tannréttingum svo vid slóum tvær og tókum midbæjarrølt lika...og auddad Mcdonalds alveg i leidinni svo mann vard skoWhistling mamma hafdi ALDREI prófad Macdonalds svo okkur Bjarka fannst vid tilneydd ad bjóda henni uppá prufuWink og held hún hafi ekkert ordid fyrir vonbrigdum  med thad...Chicken Salsa...slurp man...W00t En ég er nottlega ad vinna svo thad verdur sjálfsagt ekki farid i langferdirnar á medan hún er...en á helgarfrí...sem reyndar var reynt ad nappa af mér i morgun..en ég sagdi nei takk vinkona...held thær geti tekid aukavaktir sem vinna bara thridju hverju helgi..en ad bidja mig sem er nú thegar á annarri hverri helgi..fruss..geta átt sig..takmørk fyrir thvi hvad mann nennir ad vinna segdu Wink thótt ég hafi svosem ekkert verid "vidfræg"fyrir leti....en samt takmørk sko..

Nú annad gengur sinn vanagang, thrir leikir i viku núna i boltanum...eda fjórir..allir med einn og Mikkinn stundum med tvo..their skittøpudu i gær..undir 13...og voru bara lélegir..allir sem einnGasp en svona er thad,win some loose some...

Nema hvad...er ég ekki ad fara i kirkju i kvøld klukkan sjø...jibbikæjei mf....cant wait..Shocking nema thad...Eva Margrét er jú ad fermast thetta árid svo ég tharf vist ad mæta á foreldrafund...ég lifi thad af svosem..bara er hreint ekki med nennu i thad núna..madur verdur rétt komin inn um dyrnar eftir skúringarnar,thá ad mæta i kirkjuna med svitafýluna angandi og eyrun lokud af threytu...en whatever, skyldumæting og ég hlýt ad hressast vid kaffid og køkurnar sem verda á bordumWink 

En thetta er gott i bili,ætla ad spjallast vid módur jørd...hafid thad sem best...kvedjur hédan...Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.8.2008 kl. 16:32

2 Smámynd: JEG

Já það er ekki lognmollan hjá þér góða mín.

Og blessuð góða sendu mér smá skúr ég er að skrælna eða sko jörðin ölluheldur.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 20.8.2008 kl. 18:03

3 Smámynd: Hulla Dan

Óþolandi með öllu þessi viðurstyggðar rigning.

Njóttu þess að hafa mömmu þína hjá þér og láttu ekki plata þig í helgarvinnu

Knús á þig væna mín

Hulla Dan, 20.8.2008 kl. 18:52

4 identicon

Já alltaf nóg að géra hjá ykkur elskunum, svo ég segi bara þið eigið gott veður skilið núna eftir þetta rigningarrugl, það er bara annað hvort eða.

Góðar kveðjur til ykkar allra. Kram Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 12:17

5 identicon

Knús frá mér til ykkar.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 16:53

6 identicon

Amen....Guð gefi okkur fleiri þurra daga...var það ekki bænin ykkar í kveld:o)

barainga (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 20:51

7 identicon

Takk fyrir bloggið. Til hamingju með vinnuna hjá tanna. Hér var farið á Skagann í dag á afmælisdegi gömlu og steinninn settur á leiðið þeirra. Okkur finnst hann bara mjög fínn. Takk fyrir boltafréttir og aðrar fréttir. Bestu kveðjur úr Njarðvík

Pabbi (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 22:29

8 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Hér var mígandirigning i gær þannig að ég skil þig alveg, mann langar bara að vera heima og gera ekki neitt.

Knús til ykkar

María Erian Guðmundsdóttir, 22.8.2008 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband