Leita í fréttum mbl.is

Sunnudagsmorgun...eldsnemma...

Já klukkan er hálf sjř á sunnudagsmorgni og ég ad drekka morgunkaffid ádur en lagt er af stad i vinnu.

Held ad nú sé haustid bara handan vid hornid..hér standa 10 grádur á mćlinum lige nu..en jújú..hitnar thegar á lidur á daginn, sem betur fer.

Fengum vinnuna tharna hjá tannsa..byrjum ad thrifa thar á mánudagsseinnipart. Audvitad rúlladi ég thessu upp...nema hvad..vřn manneskja á ferd..enda thrifum vid nú daglega i hjemmeplejen...og svo á ég thad nú til thegar vel liggur á mér ad lyfta upp tusku hérna heima likaWink svo thad munar lítid um ad bćta einni tannlćknastofu vid segdu. Launin ágćt, 125 kall á timann, svo vid thyggjum thad bara med thřkkum, eda svoleidis.

Brjálad ad gera ad řdru leiti, litid verid á bloggferdum thess vegna..milli thess sem ég hef verid ad vinna er ég á fótboltaleikjum hjá strákunum...nú eda ad horfa á handboltann...sem betur fer lágum vid ekki i thvi i gćr..thá hefdi ég ekki getad mćtt i vinnu...búin ad grobbast hćgri vinstri vid gamlingjana ad nú myndu danir liggja i thviCool en ágćtt ad jafntefli vard raunin, en held ad danskur sé ekki ad ná uppí nefid á sér..."sigrinum stolid" og " vid med miklu betra lid en island" og fleiri svona komment dundu hér i vidtřlum sjónvarps eftir leik..frusss...."eat your heart out " góurinnDevil vid komin áfram og hallelúja bara.

Nú..annars er thetta bara i gódum gir..ég ad vinna til tólf i dag, var til thrjú i gćr..svo vid skiptumst á ad eiga langan dag. Ég bruna svo beint á fótboltaleik á eftir, Bjarkinn ad spila med undir 21.árs klukkan hálf eitt...og sá er ekki ad sjá thad fyrir sér.." eins stórir kallar og Neville..." en ég veit sem er ad hann bćtir thad upp á thverveginn bara...og thrumast i theim svo gott sem hann getur og er frćgur fyrir. Verdur bara spennandi ad sjá 15.ára guttann sprikla tharna milli theirra "stóru" Wink Nú Mikael og co spiludu i fyrradag..tóku Horsensara i bakaríid 15-2 ...sorry Bára..en svona er lifid..Whistling hann stód sig vel og filar i botn ad spila ellefu manna bolta, loksins pró bolti segdu..

En nú tharf ég ad fara ad ganga i thetta sem kallast vinna...og bretta upp ermar og augnalok almennilega...hafid gódan sunnudag og kvedjur hédan. Maja og co.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.8.2008 kl. 09:58

2 Smámynd: Hulla Dan

Knús og kossar til ykkar og óskir um gleđi í skúringunum

Hulla Dan, 17.8.2008 kl. 10:24

3 Smámynd: JEG

Já ţađ er mikiđ verk ađ vera međ börn í íţróttum.  En til lukku međ nýja djobbiđ.

Knús á daginn ţinn og kveđja úr sveitinni.

JEG, 17.8.2008 kl. 10:55

4 identicon

Lukka til...lukka til međ aukavinnuna...kannski ferđu ađ hafa efni á ađ kaupa bensín og fretta ţér hingađ niđureftir

En já einn fótboltaleikur...15-2...ekki hćgt nema bara afţví ađ ţađ var íslendíngur í happaliđinu:o)

Knúsíknús..... 

barainga (IP-tala skráđ) 17.8.2008 kl. 12:46

5 Smámynd: María Guđmundsdóttir

já thad held ég verdi gledi ad fá ad skúra soldid meira NOT... en takk fyrir innlitin og kvittin allar, alltaf gaman ad sjá ykkur hér  og frú  Bŕra...já heldurdu ad égnái fyrir jól??? annars er ég ad safna timum i horsensheimsókn...helv.sólarhringurinn nćgir mér aldrei til neins... 

knus og krammar á línuna,hafid thad gott.

María Guđmundsdóttir, 17.8.2008 kl. 14:26

6 identicon

Takk fyrir bloggiđ og til hamingju međ vinnuna hjá tanna. Frábćrt hjá Mikael og félögum. Vorum bara sátt međ handboltann í gćr. Viđ Jóhanna vorum ađ koma af Skaganum. Vorum ađ skifta um jarđveg undir legsteininn hjá gamla setttinu. Svo verđur steinninn látinn á sinn stađ á fimmtudaginn. En annars allt gott héđan. Bestu kveđjur og knús á liđiđ.

pabbi (IP-tala skráđ) 17.8.2008 kl. 14:48

7 identicon

Jamm alltaf nóg ađ gera hjá ţér Pálína međ PRIKIĐ sem potast gegn um rykiđ... Já mann er bara búin ađ vera galin yfir handboltanum, held ađ kransćđastíflan hafi bara losnađ og sé farin ja eđa ţannig. Knús á kall, krakka og hund. Sissú gráhćđamćr

Sissú (IP-tala skráđ) 18.8.2008 kl. 17:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband