Leita í fréttum mbl.is

grobb..varúd...kligjuhrollvaldandi...

 

funny1

En hitum thá bara adeins upp med einum laufléttumLoL svo thid fyrirgefid mér framhaldid..Whistling 

Ennnnnnnnnnnnnnnn já..ég byrjadi auddad i leikskólanum i morgun, vid Hanna panna røltum yfir ad verda átta. Ég var búin ad vera med smá kvídahnút i maganum yfir hvernig litla breddan tæki nú thessu..ad hafa kellinguna yfir sér alla daga..og hvort hún myndi nú gúddera ad adrir krakkar væru ad kássast i kelluShocking Enn! viti menn, mín var bara obboslega flott á thvi sko! jújú,hún lék sér med mér og mínum i eina tvo tima i leir..og allt í gúddí,ekkert ad panikka thótt ég færi ad fá mér kaffi,smók eda whatnotWink oh ég var svo fegin..hef nebblega séd eina med dóttur sina og sú stutta argadi hvert sinn sem múttan thurfti á kamarinn..eda smóka svo thad var BARA erfitt hjá theim mædgum.. En ekki hjá henni Hønnu Rut,súperdrottninguHeart bara kúl á thvi stelpuskottid...reyndar kom eins og eitt ULL framaní einn strák sem var ad spjalla doldid vid mømmuna sko..en hvad..thad er nú ekki mikid..ah.ok..fylgdi lika " det er MIN MOR" Haraldur..og hafdu thad og hunskastu burtPolice ádur en thú hlýtur verra af... en thetta var frábært og mér er mikid létt, hef ekki tholinmædi i eitthvad súper vesen alla daga..nóg er nú fyrir af thvi..held vid fjølskyldan eigum heimsmet i veseni svo ekki sé meira sagt..en ég høndla thad svona lala..en ekki mikid meira en thad..Annars var bara voda fint ad mæta aftur á "gamla" vinnustadinn, gemlingarnir tóku mér bara med brjálædislegri gledi svo allt vard VITLAUST BARA!!W00t not...nei nei,allir bara med jafnadargedi..eitt og eitt"hvad hedder du igen?" og " bliver du nu her hele tiden?" ( i gódu sko..)Wink ekki i svitakasti...nú og svo eru vinnufélagarnir hver ødrum yndislegri svo thad var auddad knúsad og krammad hægri vinstri..nú svo erum vid búnar ad fá tvo unga menn i vinnu...múahh..hahaha..nei djók..en jú,tveir um tvitugt byrjadir á leikó..ómæ sko..mikid vildi ég óska ad menn fengjust inná leikskólana,grunnskólana og th. á Íslandi, ég hef bædi séd okkar leikskóla án manna og med..og mæ mæ..hvad drengirnir fíla i botn ad fá loks KALLMENNLoL sem nenna ad hlaupa,slást,spila fótbolta og djøflast almennilega eins og gaurar vilja Tounge ef ad launin heima væru nú mannsæmandi thá kannski fengjust kallmenn i thessi størf..en thad á nú vid meira en leikskóla og kennarastéttina held ég. Ennn...bara GEGGJAD ad hafa bædi kynin inná skólunum og málid er dauttWink

Svoh..! ég vildi bara grobbast adeins af litlu dollunni minniSmile hún er alger bredda, svo ljúf og gód..en amen ef thad fýkur i hana..Whistling thá snarbreytist litla dúllan i litinn djøfsa med horn,hala og det hele Devil en ágætt ad vera ekki skaplaus...eda skvaplaus..eda saklaus..nei nei bara útur kú...

Uss ég sem ætladi ekkert ad blogga...bara smá...enda alltaf med munnræpu..en svona er thad...en hafid thad bara sem best og góda viku. Knús og krammar hédan frá Harlev. Maja og coHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Alltaf gott að koma á gamla vinnustaði aftur. Þ.e.a.s. ef manni hefur liðið vel þar. Það er víst algjört skilyrði  
Og þar sem leikskólar eru með lokað um helgar geri ég passlega ráð fyrir að þú sért búin að taka frá 13 sept  

Knús á þig.

Hulla Dan, 1.9.2008 kl. 19:12

2 Smámynd: JEG

Æjjj gaman að heyra að allt er að smellrúlla saman.  Það er nú nog samt sem þarf að brasa og masa til að púsla dögunum saman í eina heild. 

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 1.9.2008 kl. 23:28

3 identicon

Hæhæ þið öll!

Gaman að lesa alltaf um hvað þið eruð að bralla! Já það er sko gott að komast aftur í gömlu vinnuna sína ef að manni líka hlutirnir nokk vel:) En frábært hvað Hanna Rut er dugleg í leikskólanum, enda er hún ekki dóttir mömmu sinnar fyrir ekki neitt;) hahahahahahahha

Bestu kveðjur á ykkur öll og hafið það gott í útlandinu!

Stuðkveðjur úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 23:43

4 identicon

Æ þið eruð frábær. Hanna panna spjarar sig. . . ekki ólík mömmunni ég man nú aðeins eftir henni á þessum aldri múhaahahah ég skal bara skrifa um það seinna. :::Það má sko ekki seigja Gudda Bl--- með eldspítu í trantinum byrjuð að reykja eða þannig ha ha:::

Sissú (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 06:03

5 identicon

Jesús...leikskólakonur og börnin þeirri!! þau eru sem betur fer mismunandi....við vorum/erum heppnar, man hverning KMJ var! ég var bara þarna og var hægt að nota mig ef það var MJÖG slæmt ástand hjá Njolu og Berglindi...Þetta eru svoddan breddur sem við eigum, ekki annað hægt þegar mæðurnar eru breddur með reyk í rassgatinu....

Er enn á fótum og ekkert að gerast....hætti við allt saman og ætlar bara að láta okkur bíða....

barainga (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 06:55

6 identicon

Hæ hæ öllsömul og takk fyrir síðast. Sé alveg Hönnu Rut vera að ybba sig við stákinn,ég fékk smá sýnishorn af ákveðninni í minni ,með krosslagðar hendur og svip. Gott að allt gengur vel í Pilehaven,svo er það tanni þessa vikuna ekki satt?. Bið að heilsa í bæinn og takk fyrir góða daga saman.Beastu kveðjur.Mamma.

mamma (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 11:59

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Hulla: ég hef thann 13.allavega bakvid eyrad hef nú grun um ad thad verdi hringt i mig af og til frá hjemmeplejen...alltaf i vandrædum med helgarnar..

Jeg: já thad tharf smá skipulag til ad allt rúlli smurt

Njóla og co: jú sumar eru sko dætur mømmu sinnar...hehe...en já..alltaf gott ad koma thar sem madur er svo innilega velkomin

Sissú: usss...mar má ekki segja svona søgur á blogginu sko 

Bára: jahérna...og ég sem hélt i mér andanum af spenningi..jæja,ég reyni ad bida róleg thá 

Mamma: já sérdu hana ekki fyrir thér med ybbid á hreinu.. jú jú svo eru thad skúringarnar thessa vikuna..alltaf nóg ad gera. Takk sømuleidis fyrir okkur bara, vonandi gengur allt vel med íbúdamálin 

Hafid thad gott alles, takk fyrir innlit og kvitt

María Guðmundsdóttir, 2.9.2008 kl. 12:07

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.9.2008 kl. 17:01

9 identicon

Takk fyrir bloggið .Já hún Hanna Rut er örugglega dóttir hennar mömmu sinnar. Gaman þegar vel er tekið á móti manni í gömlu vinnunni,segir manni eitthvað. Allt gott héðan og bestu kveðjur á liðið og bara góða viku og helgi. Kveðja úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 21:22

10 identicon

Flott að allt gengur vel hjá ykkur mæðgum, æðisleg stelpa sem þú átt. Að fá góðar mótökur er bara eins og að fá stóra A i einkun.

Gott áframhald. Kramar Þórunn og restin.

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 3.9.2008 kl. 15:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband