Leita í fréttum mbl.is

magasár af stressi og kvída....

 

                                            

já ég er bara ekki í lagi skoGasp en thad vissu thid nú fyrir...en bara skil ekki hvernig ég læt thessa dagana i vinnunni. Hef satt ad segja aldrei uppgøtvad svona illilega hvad ég treysti minni eigin dómgreind litid. OH hold kæft baraAngry thurfid ekkert ad segja " thetta vissi ég nú" eda whatnot. Nú er ég búin ad keyra sjálf i tvo daga( hjóla einn daginn...og nennti ekki meir svo ég fór á minum eigin bil i dagWoundering rassinn má nú ekki minnka of mikid..) og ég get svo svarid thad! I gær gekk allt thokkalega..( thangad til annad kemur i  ljósWhistling allavega enginn daudur enn) nema hvad, gleymdi minns ekki ad sækja eina frú og fylgja upp i mat um hádegid...ussumfruss...og kerlingargreyinu var theytt upp i lyftu med gøngugrindina i fanginu bara...thvi hún skyldi jú fá ad borda ádur en eldhúsid lokadi!Woundering elsku kellingin,svo indæl og allt thad " vi skal ikke blive stresset søde"...nei nei segi ég og skúbba adeins fastar i botninn á henni...kommaso! en thetta var nú nóg til ad mér vard hreint óglatt, tók listann sem ég kunni utanad eftir mørg hundrud skipti af lestri yfir hann og nei,fann ekkert annad sem ég gleymdi...en var svo viss i høfdinu ad thad væri einhver sem lægi bara i flogakrømpum heima hjá sér vegna thess ad ég hefdi gleymt ad gefa lyf eda whatnotFrown ef ég hefdi átt snafs thegar ég kom heim úr vinnu um hádegid hefdi ég tekid thá thrjá! andskotinn sjálfur. Nú svo eyddi ég gærdeginu i ad svitna yfir thessu øllu, ég bara høndladi thetta ekki rass i bala,alltof mikil ábyrgd fyrir minn smekk svo ég bara skelli hendinni i hurdarkarm og SKELLI! kviss bamm bú,málid leyst, brotinn olnbogi og kellingin vinnur ekki meir fyr en 1.sept thegar á leikskólann er komid,thar sem hún thekkir sig bestWink var s.s EKKI á leid i vinnuna i dag. Nema hvad,tók smá heilathvott á sjálfan mig...sem oftar en ekki er thørf á thegar ég fer ad tapa mér i stressi yfir hlutunum...nema hvad,bara reyna ad vera jákvæd og blablablablablaShocking var samt med brúnt i brók bara vid morgunfundinn,ádur en ég leit á plan dagsins..og ekki lagadist thad thegar ég sá listann minn!!!!! lengsti af øllum! og á hjóli átti ég ad veraW00t nei takk,ekkert helv.hjólerí i dag,tók drossíuna mina og theyttist um á henni milli stada..veitti nú ekki af øllum timanum til ad double og trible tjékka allt sem ég geri..GetLost uss..ad madur fái ekki theytiskít af øllum thessum látum og stressi! kannski ég eigi thad eftir ádur en vikan er lidin. Og ekki lagast thad vid ad vera ad fá mitt fræga yndislega kæra ædislega pms!Sick sem er s,.s byrjad NÚNA...og fyrir thá sem vita ekki hvad pms er thá er thad fyrirtídarspenna: fts..på islansk....jibbý,thá er thad komid á bloggidWhistling ædi...hvad lætur madur ekki útur sér segdu...en allavega..brádum er helgi..ég reyndar EKKI í fríi..sem ég átti ad vera..vinn tvo tima laugardag og sunnudag..púff.,hvad er nú thad..ekki rass i bala..en nóg til ad ég tharf ad vakna sex báda dagana og svo áfram út næstu viku! andskotinn bara..ég er morgunmanneskja en ekki alveg svona mikilSleeping finnst lágmark ad sofa til sjø...en venst thvi med timanum.

En nú er ég hætt ad blása og frussa á skjáinn...thurfti bara ad losa út..og thetta er besti stadurinn til thess...thá sleppa fjølskyldumedlimir á medan segduWink En eigid bara góda daga,vona ad thid séud ekki á sama plani og ég..thessa dagana..en allavega..bestu kvedjur hédan,knus og krammar á línuna lúv,...Maja og co 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og ég er orðin svo stressuð af lestrinum að ég þarf að leggjast inn einhvers staðar.

Skamm.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 17:37

2 identicon

Jæja, það er eins gott að ég fari að koma og róa þig niður, laga góðan mat handa þér og hella upp bjór, allt svo að þinns géti fengið að slappa af eftir svona raunir. Mundu að hlutir eru svona i byrjun og engin er pörfekt....þú ert bara manneskja..okej stressuð manneskja með pms..so what þau lifa þetta af. Hafðu það nú gott og róaðu þig niður, þú veist að þú ert best. Margir kramar frá Þórunni

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 18:32

3 Smámynd: Hulla Dan

Hahahaha

Þú ert ótrúleg

PMS ... ég hélt að það væri svona sadómasó eitthvað.... ógeðslega vel að mér í þessu öllu.
Vona að ganig vel hjá þér á morgunn.

Knús

Hulla Dan, 26.6.2008 kl. 20:33

4 identicon

Heheheeh góður Hulla. En gangi þér nú vel í vinnunni þinni dúllan mín. Og mundu að það er gott að stilla úpartið í botn og syngja svo eins og brjálalingur á milli staða og þá ertu alveg  salí salí þegar þú mætir á svæðið. Nú og ef þér finnst þú ekki syngja vel þá er bara að hækka í helv græjunum. Luv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Þóra Björk Magnús

  hehehe Sammála Örnu Ósk. . . .  þetta með að syngja í bílnum, maður fær frábæra útrás og það besta er að enginn heyrir í manni hversu illa sem maður syngur.

  Og mundu bara að enginn verður óbarinn biskup

Þóra Björk Magnús, 26.6.2008 kl. 21:37

6 Smámynd: Tiger

 Ef það er ekki einmitt einhver vinnukona eins og þú sem Hrafnista þarf núna sko .. einhver sem mögulega gæti losað heimilið við nokkra heimilismeðlimi vegna hamagangs og stresskasta.

Alltaf gott að taka hlutina á hlaupunum, sama hvort maður er í göngugrind eða ekki - þetta kemur blóðinu af stað sko! Gott hjá þér að færa smá líf í gamla liðið ... !

Mundu bara að opna hurðir áður en þú labbar inn eða út - og loka alltaf á eftir sér .. Farðu samt að anda - inn - út - inn, og svo eftir smekk hvers og eins.

P.s. er það Jósefína, Ingimunda eða karólína sem skrifaði þennan pistil? Man ekki lengur hver er hvað sko ... þú skiptir svo oft litum. Knús á þig/ykkur allar ...

Tiger, 27.6.2008 kl. 02:24

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

vonandi hefurdu ekki verid løgd inn Jenný vona ad thú fyrirgefir mér stresssmitid

Takk Thórunn reyni ad hafa thad hugfast og telja rollur medan ég hleyp milli stada i dag

Hulla  sadómasó segidi svo ad mann upplýsi ekki fólk á blogginu...

Mikid rétt Arna og Thóra, vest ég keyrdi sko ekki ein i gær svo thad hefdi verid slæm misthyrming á félaganum i bilnum prufa i dag...er ein  á ferd...verdur allt BRJÁLAD SKO!

já Tiger...ég er svo gaga ad ég man ekki sjálf hver skrifadi hann thennan og thetta med hurdirnar...lýg thvi ekki en er búin ad brenna mig á ad thær opnast i adra átt en minns heldur say no more....

Eigid øll gódan dag, takk fyrir kvitt og kvedjur..knus á linunaog nú er ég farin ad takast á vid næsta dag...med skrekk i maganum 

María Guðmundsdóttir, 27.6.2008 kl. 04:37

8 identicon

andardrátturinn minn var orðinn svo hraður af þessum stresslestri að ég gleymdi að anda í gegnum nefið að ég þornaði upp í munninum og alveg upp í heila og gleymdi að taka eftir að þú hafið ekki olnbogabrotnað....þetta var bara vitnun í ósk....vá hvað getur maður verið innlifandi í lestur!!!!!

Náðu þér nú niðu kona góð og hafði góða helgi...er að fara að bruna að ná í fína bílinn minn.....

barainga (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 09:46

9 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Verður nú að hægja aðeins á þér og vera ekki að stessa þig á gamlingjunum. En eigiði góða helgi og bestu kveðjur úr Njarðvík.

pabbi (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband