Leita í fréttum mbl.is

Allt dottid í dúnalogn...sirka...

 

                                                       

Já kellingin hefur adeins nád ad slaka á og draga andann djúptWink eftir thvi sem ég keyri oftar ein og til sřmu edalmennanna thá veit ég betur og betur hvers er ćtlast til svo ég tharf ekki ad missa svefn yfir hverju ég hef gleymt thann daginn. PjúhaJoyful nú,klukkan er tiu á laugardagsmorgni og dagurinn langt genginn hjá mér. Vaknadi sex og fór i vinnu sjř, bara til ad koma heim níuGasp já thurftu bara á mér ad halda til ad létta adeins á svo ég tók rúntinn og var búinn snemma. Sama sagan á morgun, hva,mig munar ekki um ad rífa mig uppá rakkatinu og kikja á rúntinnWink

Annars finnst mér thćr voda heppnar tharna i hjemmeplejen, flest allir sem ég hef hitt á eru yndćlis manneskjur, thetta gamla fólk er svo yndislegt ad thad hálfa vćri nógInLove minnir mig svo á řmmu Mřggu og Ellu, svo notaleg heimili,ponsu gamalmennalykt i bland vid jafnvel tóbaksreykWink feels like the old days thegar madur sat á spjalli vid thćr edalfrýr,řmmur minar. Váh hvad ég flassbakkadi í gríd og erg. En hér er gefinn rúmur timi á hvern svo thad gefst idulega timi fyrir smá spjall og huggulegheit og thad telur meira hjá eldra fólkinu heldur en hvad madur er nákvćmlega ad gera fyrir thad. Ef madur getur sest adeins nidur med thvi,sýnt thvi áhuga og spjallad thá fer madur út med bros,klapp og knus á bakinuHeart mikid gefandi starf og hefdi ég vel getad hugsad mér ad halda thessu áfram thannig séd..en thad býdst vist ekki,enda fer ég tilbaka i leikskólann i haust,svik thćr nú ekki svo glattWink En gott og gaman ad fá ad kynnast thessum hluta lika og madur býr ad thvi.

Nú hér á Rřdlundvej eru bara rólegheit i dag thannig séd. Skutlumst i Vejle á eftir ad sćkja Arnór en svo er ekki meira á planinu i dag held ég. Enda er fjári gott bara ad fá einn dag thar sem dagskráin er ekki full og madur veit ekki fyrr en kemur kvřld. Thá er helgin nú fljót ad fjúka og madur veit ekki fyrr en madur er mćttur i vinnu á mánudegi. Held thad sé must fyrir alla ad passa uppá ad hafa tima til ad hvilast, vera latur og hlada batteríinWink Thad hef ég ekki alltaf, en nú thegar fótboltinn hjá krřkkunum er kominn i frí thá eigum vid helgarnar meira fyrir okkur. Thá verdur hćgt ad fara ad taka tjaldid fram og kikja á vedurspárSmile Skilst ad blídan heima sé thvilik ad annad eins hafi ekki sést i mřrg ár..( var thad ekki pabbi?) en thá gled ég ykkur med thvi ad komutími sólar og sćlu hingad til dk er eftir helgina,nákvćmlega á midv.dag klukkan tvřCool spáir 25 stigum og sól...og ég ákvad bara ad treysta thvi og trúa ad nú stćdist vedurspáin....en í dag skín nú sólin ...einhver skitaský á rjátli tharna uppi en nokk fint bara. Annars finnst mér ekki yfir miklu ad kvarta med vedrid hér..ekki oft sem er sannkallad SKITAVEDURWink svo ég held munni lokudum. 

Annars allt í gódu bara..nú styttist i afmćlishrynur krakkanna hér á bć..já fjřgur břrn og thau eiga řll afmćli á einum mánudi! byrjar fjřrid á morgun med Evuna,svo er thad Mikkinn thann 1.júli,Hanna 27 og Bjarki 31Gasp haldidi ad thad sé nú! ég er greinilega bara eins og beljurnar,frjó einu sinni á ári og thá fćr mann svona pakkaW00t og thess má geta ad ég sjálf er tharna á milli theirra..thann 11....thannig ad afmćlin i thessari familiu eru klárud á einum mánudi takk fyrir...en svo kemur kallinn eins og svartur saudur i byrjun septemberShocking 

En jćja thá i thetta sinn. Vona ad thid eigid góda helgi og njótid góda vedursins,knus og krammar hédan frá HarlevHeart kćr kvedja,Maja og co 



                                                                                  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott ađ ţetta fer ađ róast niđur. Kramar Ţórunn

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 28.6.2008 kl. 08:57

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.6.2008 kl. 11:35

3 Smámynd: JEG

Alltaf jafn yndislegt ađ kíkja hingađ inn til ţín mín kćra. Lífiđ er ekki alltaf eins og mađur vill og enn síđur einfalt og auđvelt. Ţannig ađ mín skođun er ađ ţađ er oki ađ vera latur einstaka sinnum. Leyfa sér ađ taka ţađ rólega viđ og viđ ţađ skilar sér.

Knús og klemm úr kuldanum í sveitinni.

P.s. já ţađ er kalt hjá mér held ađ termostadiđ sé bara bilađ hér ??? en í lagi í Rvík.

JEG, 28.6.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Hulla Dan

Knús á ţig mín kćra...

Hjarta.

Hulla Dan, 28.6.2008 kl. 15:46

5 identicon

Takk fyrir bloggiđ. Ég held ađ ţú sért frábćr ađ hugsa um gamla fólkiđ. Ţú ert bara ţannig. Já ég tek undir međ ţér ađ mađur ţarf tíma til ađ hlađa batteríiđ. Ekki beint tími í ţađ hjá mér allavega.Vinna alla helgina og langa vinnudaga í nćstu viku. Annars allt gott héđan. Hafiđ ţađ bara gott og góđa helgi og alles. Bestu kveđjur.

pabbi (IP-tala skráđ) 28.6.2008 kl. 21:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband