Leita í fréttum mbl.is

bull i baunalandi

                                          

 

já vikan flýgur áfram og varla timi til ad bloggaW00t nei fjandinn,ég lýg eins og ég er løng til...frétt vikunnar: ÉG ER AD DREPAST ÚR LETI Gasp já er bara ekki ad skilja thetta. Fer i vinnu,heim og svo ligg ég i sófanum med mitt spek og horfi á spjallthætti daudans eda steinsofna eins og áttræd kelling med delemíuSleeping thetta fer ad verda spurning um vitamín eda whatnot...ég meina kommon,thad er nú ekki normalt fyrir rétt trítugaWhistling manneskju ad hafa ekki orku i meira en vinnuna. Segi eins og einn vinnufélagi minn i morgun og var ad tala um táningsson sinn " ef hann væri latari en nú myndi hann skíta í buxurnar"LoL og ég sver thad,ég bara nikkadi honum til mikils skilnings thvi thad er oft átak ad koma sér á tojlettid baraWhistling en svo er møguleiki...eda ég eiginlega bara vona ad thad sé málid..danskur er nebblega búinn ad skipta um blódthrýstingslyfin mín...s,s thad eiga ad vera alveg thau sømu en heita annad....hvad veit ég..bara ét pilluskammt dagsins og ekkert múdur , gætu verid amfetamín tøflur thar án thess ad ég vissi thad,uss mér veitti kannski ekki af baraWoundering myndi ørugglega hressast vid thad.... en allavega,ég er eiginlega búin ad ákveda(afsaka) thessa daudans leti og threytu med thvi ad sídan var skipt er ég eins og kvígafull kú sem getur sig ekki hreyft...en fjandinn,madur hlýtur ad fara ad venjast thessum lyfjum...yfirleitt svona aukaverkanir til ad byrja med en svo adlagast skrokkurinn drullinu...en allavega,ef thetta breytist ekki brádlega thá verdur ad grípa til adgerda..gengur ekki endalaust ad kallgreyid sé ad moka manni af sófanum og skúbba i rakkatid á manni upp stigann med slefuna nidurá axlir til ad koma manni i rúmidSick usss..hann fer ad skipta mér út fyrir yngri leikmann ef svona heldur áfram...ekki thad,hann er svo gamall sjálfur ad ég er enn med nokk gott forskot skoTounge en sjáum til..sjáum til...

Nú á morgun er stóri dagurinn´!!!! minns keyrir ein á morgun i hjemmeplejenW00t  verd ad segja ad ég er bara nokk fegin. Ordin grútthreytt á ad hafa sosu hjælper hangandi yfir mér medan ég skrúbba lidid eda whatnot. Held ég spjari mig bara betur on my ownWink er svo med gemsa sem ég kann ad nota ef illa fer...og thær hinar eru jú aldrei langt undan ef vantar adstod eda whatnot. Gamla fólkid upp til hópa tekid mér vel,almennilegt og sýnir manni tholinmædi thegar madur er ad strøggla vid skrollid og kokmælgidShocking ekki lagadist nú svo thegar i dag bættist vid ønnur afleysingamanneksja....jú,hún heitir lika Maria...eda marie...og thá spurdu gømlu greyin hana grimmt hvort hún kæmi frá islandiWink svo mér heyrist ég vera nýskýrd uppfrá...allavega stendur á vaktplaninu minu fyrir morgundaginn: MÍAGasp já já whatever...thad verdur s.s ordid Nigel og Mia en ekki Neville og Maria...eins og margir vita thá kalla hann flestir Nigel...og ekki spyrja af hverju,their geta fullvel sagt neville....bara finnst hitt audveldaraSideways en svo megum vid skrolla,koka og whatnot heilu dagana med mikilli fyrirhøfn takk fyrir..ussumfruss...frekar lodid...

Annars er ég alveg ad verda pirrud á vedurfarinu..W00t say what!!! já..nú eru krøfurnar alltaf ad verda hærri og hærri segdu...er alveg búin ad vera salí á thessu roki,skúrum og thess háttar ógledi sídustu tvær vikur...en nú er godt nokAngry uni ykkur samt alveg ad hafa gott á islandinu,ekki svo oft sem thad er..en ég er bara svo sjálfselsk ad nú vil ég vedrid tilbaka! spáir held ég rigningu og fýlu út júni..svo thar hafidi thad,gott vedur heima ut júniSideways allavega ætla ég rétt ad vona ad eitthvad birti hér til svo madur geti nú farid ad munda tjaldid aftur..alveg ad koma timi á úttlegu og útivistWink 

Nú svo fara gestir ad renna hér i hlad í førmumTounge nei kannski ekki,en Arnór Ellumajuson kemur i vikunni,verdur i viku, svo koma Thórunn,hennar madur og dóttir i helgarheimsókn( ertu nokkud hætt vid frænka??Wink) nú svo á mánudeginum eftir thad thá kemur Kristófer sonur Nevilles  i tvær vikur, svo thad verdur fjør á bænum og ekki leidist okkur á medanWink bara gaman ad thvi, allavega veit ég á medan ad vid erum ekki svo drepleidinleg...medan einhver nennir ad koma hér vidTounge svo er nú thad...jæja..ég ætla ad gledja hana Hullu bloggvinkonu mina hér og nú...er búin ad leyfa thér nógu lengi ad gera thér hinar ýmsu ímyndir i huganum af mér...Roseanne Barr og flrW00t svo ég set hér mynd af bloggfrúnni sjálfri og minum heittelskada hér med i dag svo sumir geti sofid róttLoL eigid góda viku alles,takk fyrir øll innlit og kvittHeartknus og krammar á linuna...kv Maja og co

flottust...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

 Þarna náðiru að gleðja hana mig  
Ég var alveg búin að átta mig á að þú ættir svartan mann, og þarf að ræða það aðeins við þig í góðu tómi
En þú ert bara ekkert í líkingum við allar þær myndir sem ég var búin að gera mér...
Ég var svo spennt að ég skrollaði ofurhægt niður og lokaði augunumog opnaði svo eitt í einu og var fyrst alveg viss um að þú værir að grínast í mér... En svo bara...
Er ég BARA klikkuð ???

Hafðu það dásamlegt í kvöld... (ljóshærð, nú er ég sko gáttuð)

Hulla Dan, 24.6.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:15

3 identicon

Knús til þín og hehehe nú er loksins komið sumar hjá okkur. Bongóblíða dag eftir dag og mín p...sveitt í eldhúsinu til 4 á daginn. Frussum svei. Luv

Arna Ósk (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 19:07

4 identicon

María DÖKKHÆRÐ....hahahaha...ég gæti alveg ímyndað mér hana dökkhærða miða við hvað hún bullar mikið  svo það er ekkert skrýtið að bloggvinir séu búnir að ímynda sér allt aðra týpu en þessa al-saklausu ljóshærðu stúlkukind með stór-opin munn og lafandi tungu.....

Blessuð mín kæra....heyrumst eftir stór-bardagann

barainga (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 20:26

5 identicon

Takk fyrir bloggið og blíðuna,alveg bongóblíða þessa dagana .Þið fáið blíðu seinna,þegar við erum búin í sumarfríinu við Jóhanna. Gott að gengur vel í vinnunni,en verður að fylgjast með blóðþrýstingnum og gera þá eittkvað til úrbóta. Góða vinnuviku og alles. Bestu kveðjur úr Njarðvík.ps Mín gaf mér flott reiðhjól í dag og nú skal bara taka áþví og spara olíu.

pabbi (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 23:23

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hehe Hulla....já sko,mann leynir nú á sér segdu...en gódan dag til thin.

takk Jenný

æ fúlt Arna ad geta ekki verid í fríi thá akkúrat i  blidunni...thú veist ad hún fer ad pakka og koma yfir til min hvad og hverju knus til thin min kæra

já Bára min...efast sko ekki um ad myndin sem fólk hefur gert sér af mér er ørugglega skrautleg en já,vid heyrumst brádum.

takk fyrir bliduna já takk,nú vil ég fá hana tilbaka og ekkert múdur pabbi....líst vel á ad thú bregdir hjóli fyrir betri fótinn....hahaha...eda báda og sparir olíu,nóg kostar hún samt kvedja til Njardvikur sømuleidis.

María Guðmundsdóttir, 25.6.2008 kl. 04:39

7 identicon

Nei frænka, ekki erum við hætt við, erum á fullu að planera alltsaman. Bara hlakka voðalega mikið til að hitta ykkur öll og vonumst eftir góðu veðri( hvar sem maður nú finnur það, ekki er það hérna allavega) en ég hringi i þig um helgina. Margir kramar Þórunn

Þórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 08:16

8 identicon

Hæ elsku dóttir.Mikið er þetta fín mynd af ykkur hjónunum.Þið eruð flott par.   Er blóðþrýstingurinn eitthvað stríða þér? Vonandi lagast það með réttum meðulum.Hér er blíða dag eftir dag,alveg ótrúlegt,hefur ekki skeð svo lengi,nú fer það að færa sig til ykkar held ég.Það verður fjör í kotinu heyrist mér,fullt af gestum á næstunni.Jæja mín kæra ,bestu kveðjur í kotið.Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 08:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband