Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju..til hamingju...

já nú er thad bara rautt i tilefni dagsins! Ekki bara thad ad i dag er kvenréttindadagurinn..heldur eigum vid gømlu hjónin ELLEFU ÁRA GIFTINGARAFMÆLI!! InLove já,á thessum merka degi fyrir nákvæmlega ellefu árum létum vid pússa okkur saman vid fábrotna athøfn hjá dómara i keflavík..engin giftin né nokkud vesen.Bara Einsi bró vidstaddur sem vitni og vinur hans Neville... svona vildum vid hafa thad og thad var nú svo.Einfalt og gott og thad hefur virkad hingad tilWink ágætis uppskrift sem sé..eda hvad..já hver hefdi trúad thvi ad einhver gæti hangid med henni mér i svona langan tima..W00t ussumfrusss...njah..ég er vist ekki alslæm ad búa med...og fyrir utan thad fyrir mig ad nenna ad búa med sama kallinum øll thessi árW00t who would have thought....nei nei,hann Neville minn er nú med theim audveldari ad búa med held ég...rennur vart i honum blódid og er mér nú stundum ofbodid rólegheitin..enda thekkt fyrir stress,læti og brussugangWink ekki mikil rólegheit kringum hana mig...en kannski thess vegna sem vid tvø funkerum ágætlega..hann róar mig sannarlega nidur thegar ég er komin á flug i vitleysunni...og ég ríf hann upp i fjørid thegar blódid er farid ad storkna í honumCool svo ég vona bara ad vid førum ekkert ad skipta hédan af..enda vitlaus væri hann thá..ég er komin med soddan reynslu i ad hugsa um gamalmenni ad ég get bara séd um hann sjálf thegar thar ad kemur...ekkert heimahjúkrunarkjaftædi thar...LoL bara af thvi ég er ad strída honum ad hann sé ordinn svo gamall...rétt fertugur skoWhistling thad er bara af thvi ad thad stendur enn 3 fyrir framan mina tølu..en ekki 4 ..eins og hjá honumDevil madur má nú adeins núa sko... En thessi ellefu ár hafa satt ad segja flogid áfram,alveg ótrúlegt hvad ég er enn skotinn i kallinum baraInLove einhver væri nú ordinn leidur..hehe..nei ekki hún ég. En thetta batterí okkar sem kallast fjølskylda keyrir eins og af gømlum vana, allt hefur sinn hátt og gengur jú oft á ýmsu á bænum eins og gefur ad skilja. Mørg børn og margir árekstrar. En einhvern veginn reynum vid skøtuhjú ad vinna saman ad thvi ad verda ekki gedbilud á nótæmWink og hefur thad svona rétt sloppid til med mig..en hann heldur alveg vatni ennthá...lekur adeins hjá frúnni af og til...vitid altsá...

En i dag kom ég heim drullutreytt eftir daginn, vorum mikid á hlaupum i heimahjúkruninni og ég sver thad ég gekk uppad hnjám..vart timi til ad éta..en svona getur thad verid,eitt og annad sem kemur uppá..utan dagskrárWink en hvad er svo betra en ad koma heim,bidur manns blóm á bordinu( ekki vøndur,heldur PLANTA) af thvi minn madur veit sem er ad ég sé ekkert vit i blómvøndum,daudir á nótæm..svo ég vil miklu heldur pottablóm sem lifir allavega einhverja mánudiWink ( af thvi mér gengur oft illa ad halda theim lifandi lengur..en er ad æfa mig..) nú, svo var lika thetta fallega kort med i farteskinu svo thad var ekki leidinleg sýn thegar ég skrølti hér inn med strigaskó á hnjánumInLove og lige nu er Neville,Eva og Hanna Rut úti búd ad kaupa køku med kaffinu..svona i tilefni dagsins..já ég sagdi KAUPA før fanden...ekki baka ég helv.á nóttunni..en svona er nu det...vildi bara minnast thessa dags svo ég hafi thad skrifad og sagt...Wink en vonandi hafid thid átt góda viku kæru vinir,svo er bara føstudagur á morgun og thá komin helgiGrin en planid er svona hjá okkur: Mikael spilar med undir 12 ára á laugardag..svo er fótboltamót á Sunnudag uppí Djuurs..og guess what?? farid i Djuurs sommerland bagefter!! stud stud stud..svo thar verdum vid allan sunnudaginn..og gud gefi ad thad verdi ekki mígrigningWoundering thá verdur einhver súr..adallega ég...en kvedja frá Harlev i dag...kv Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já það er voða furðulegt hvað fólk virðist vilja eyða miklum peningum i að gifta sig. Við giftum okkur bara heima í stofu og enginn vissi neitt þar sem við buðum bara i skírn. Voða næs á jóladag. Bara nánasta family. Það er svo misjafnt auðvitað hvað fólk er stórhuga.

Knús úr sveitinni.

JEG, 19.6.2008 kl. 13:35

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með daginn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.6.2008 kl. 14:00

3 identicon

Til hamingju með áfangann, kveðjur frá okkur öllum, vonandi smakkast kagen vel.

Einar Sveinn, Erian og co (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 14:43

4 identicon

Til hamingju með daginn í gær brussubína mín. Andskotans ómyndaskapur í þér að baka ekki á nóttunni, ég man þá tíð þegar maður bakaði við olíulampann allar nætur og drasli fraus á borðunum því engin var kyndingin, ha ha ha ha not. En bara stuð á mér KALLINN fór í ferðalag og þá er nú stuð á kerlu (sko við erum búin að búa meira og minna saman í 28 ár, ja rétt er að þau eru 24 tókum smá pásu) mann er ekkert svo skotin í honum ennþá he he hann ætti að heyra í mér. Knús á kall, krakka hund  og já ef þú átt einhverja sæta kall nágrana he he.    Sissú YFIR BRUSSA

Sissú (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 16:20

5 identicon

Innilega til hamingju með daginn ykkar. Nú fer að styttast í brullupið hjá minni. Knús til ykkar og vonandi eigið þið gott kvöld.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 19.6.2008 kl. 17:57

6 Smámynd: Hulla Dan

Æ en sætt... Til  hamingju með daginn í gær, vona að hann hai allur verið hin dásamlegasti

Hulla Dan, 20.6.2008 kl. 06:08

7 identicon

Til lukku með brúðkaupsdaginn....jæja þið komist nú líklegast yfir þessa 11 ára krísu sem allir eru svo hræddir við allavega fann ég ekki fyrir henni.... enda heimska að vera að taka uppá einhverri vitleysu núna....

Góða helgi....

barainga (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 10:54

8 identicon

Já til hamingju með daginn í gær. Ótrúlegt hvað tíminn er fljótur að líða. En þetta gengur og það er fyrir mestu. Bara góða helgi og okkar bestu kveðjur úr Njarðvík

pabbi (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 11:44

9 identicon

Innilega til hamingju með giftingarafmælið.Bestu kveðjur í bæinn.Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 11:56

10 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... allt er jú fertugum fært sko - líka að fá heimahjúkrun sko!

Óska ykkur hjartanlega til hamingju með tímamótin - ótrúlegt hve tíminn flýgur stundum framhjá.

Vona að þið eigið yndislega helgi framundan - og passaðu gamalmennið þitt vel!

Tiger, 20.6.2008 kl. 14:48

11 Smámynd: María Guðmundsdóttir

  alle sammen, fyrir allar hamingjuóskirnar og kvedjur..your the best eigid gott føstudagskvøld og góda helgi ef ég læt ekki heyra i mér...who knows,ég er soddan bladurmaskína sko ad thad lídur aldrei langt á milli blogga.. knus og krammar á línuna  

María Guðmundsdóttir, 20.6.2008 kl. 17:07

12 identicon

Til hamingju með daginn Kveðja Rebekka Magg

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 20.6.2008 kl. 20:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband