Leita í fréttum mbl.is

Laugardagur, LOVE THEM:-)

 

                                           

Já Laugardagur er minn uppáhaldsdagur, hefur alltaf verid.  Ég reyndar vaknadi eins og saudhaus klukkan hálf sjřFootinMouth nú er klukkufjandinn i hausnum á mér ad stilla sig inná tima vinnuvikunnar,rúmlega sex...en thad er ég nú ekki svo glřd med svona á laugardegi sjádu Pinch nennti nottlega ekki rass i bala á fćtur,hékk eins og slytti í bćlinu til hálf níu , thad er finn laugardagsrćsWink Enda mćting á vřllinn klukkan tíu svo thad er ekki seinna vćnna. Held ad thad sleppi ekki helgi án mćtingar á vřllinn, en fint mín vegna, mér bara leidist ef thad er enginn leikur hjá krřkkunum um helgiGasp já skrítin kelling.

En Mikael var ad spila med lidi 12.ára í morgun. Já já,hann er bara ad verda 10,fint nok. Hefur gott og gaman af ad fá ad vera med í 11.manna boltanum af og til. Nema hvad, í dag er ég svo stolt af honum ( sem og theim řllum yfirhřfud) , hann átti hreint út sagt stórleikGrin leikurinn vannst 4-0 og hann átti 3 mřrkin svei mér thá! hann skoradi tvř sjálfur og fiskadi svo vítid sem gaf thridja markidSmile ég á vid ad thad er ekkert gefid ad labba inní lid med strákum sem eru 2 árum eldri en madur sjálfur og spila med svona sjálfstrausti eins og hann gerdi í dag,fyrir utan thad ad spila rangstřdu,ellefu manna og á adalvelli HarlevWink svo fékk hann ad launum lukkudýrid til ad passa thessa vikuna sem madur leiksins Happy svo thad var bara gledi og glaumur,their unnu vist sinn ridil svo thad var kampavín og alles á eftir ( auddad alkóhólfrí saudhaus W00t ) ć ég bara er svo stolt af theim řllum, halda sig vid efnid, eru řll sterkir spilarar i sinum lidum , mega ekki missa af ćfingu,( nota bene,Frímann ćtladi ad sleppa Djuurslandinu á morgun af thvi thad er leikur...en svo var honum aflýst) thannig ad ég krossa bara putta og tćr og vona ad thau haldi sínu striki.Ég veit sem er ad besta forvřrnin fyrir óreglu og th. er ad thau hafi áhuga á heilbrigdu liferni,íthróttum,félagsstarfi og th. Wink svo bara nú ad hvetja thau endalaust áfram,mćta áfram á ALLA leiki og sýna áhuga..thad er vist okkar hlutverk i thessum bissnessWink

En annars var thessi vika bara nokk gód. Adlřgun i heimahjúkrun gengur vel,ćtla samt ekki ad ljúga,thetta er pisserfitt skoFootinMouth en verdur léttara med degi hverjum. Gamla fólkid sem ég hef hitt hingad til bara verid ljúft og notalegt,engir gargandi kallar med stafinn á lofti so far svo ég vona bara ad what you see is what you get..Wink en eflaust á madur eftir ad hitta einhvern súran..vid eigum řll svoleidis daga,gřmul,ung og hvad som helst.

Krakkarnir ordnir ansi langeygir eftir sumarfríiWhistling já,sidasta vikan rennur upp á mánudag,thad verda gladir gemlingar sem ganga út á nćsta fřstudag. Alveg komin tími á thau. Okkur Neville reyndar lika, furdulegt hvad mann getur ordid leidur á litlum hlut eins og MADPAKKER!Angry já já thau gera thad yfirleitt sjálf,en thad tharf jú adeins ad adstoda og sonna...bara fjórir madpakkar hér hversdags og oftast tveir fyrir hvern..nú svo tharf ég madpakka med lika og ég nenni satt ad segja ekki ad hafa mikid fyrir thvi svo thad er yfirleitt eitthvad fljótlegt og ekki svo nćringarrikt yfirhřfud,enda er soldid erfitt fyrir sonna "ristadbraudsmanneskju" ad fila ad éta smurt "hrátt" braud..Woundering já gúgú bara ...vil bara helst mitt braud i rist eda samlokugrill svo ég er ekki ad drepast úr áti i vinnunni...og nei takk , ég hef ekki lyst á RÚGBRAUDI i alla mataSick get tekid eitt og eitt rúbba af og til,en fjandinn,ekki svona hvern dag,mřrg á dag.

En svo er thad bara DJUURS SOMMERLAND Á MORGUN...hćgt ad kikja á djuurssommerland.dk bara svona til ad sjá hvad thar er i bodiWink en Mikael og their spila á Djuursmóti fram til klukkan 13. svo er brunad beint i sommerlandid á eftir og verid thar fram ad kvřldmat. Svo hédan er brottfřr um átta i fyrramálid med hele familien og fulla ferdatřsku af madpakkerTounge og fleiru. Svo thad verda liklegast threyttir ferdalangar sem skrida hér inn annadkvřld segdu.

En vonandi eigidi bara gódan laugardag og sunnudag. Hafid thad sem best kćru vinir,ćttingjar og bloggvinirHeart og kćrar thakkir fyrir allar hamingjuóskirnar,dagurinn var eins gódur og hćgt var ad hugsa sérSmile křkur med kaffinu og svo grillkjřt um kvřldidInLove my kind of partýTounge kvedja hédan, Maja og co.

                                                 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara segi ţađ aftur og aftur, frábćr börn. Gamna fyrir ţig ađ allt gengur ágćtlega i nyu vinnunni.

Vonandi hafiđ ţiđ góđan dag i Djuurs sommerland, elska ţessu dönsku sommerland, alltaf fullt ađ géra fyrir alla. Hérna er miđsumarhelgi međ dans i kringum stöng, góđan mat og yfirleitt alsherjar fylliri á fólki, en mér skildist ađ allt hefur fariđ rólega fram i ár, alltso, ekki verri en vanalega. Ţriggja daga fri og ţađ er alltaf nćs. Krakkarnir hćttu i skólanum siđasta föstudag svo hér er allt i rólegheitum og sommarlov. Hafiđ fina helgi helgi. Kramar Ţórunn 

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 21.6.2008 kl. 13:03

2 identicon

Alveg frábćrt hjá Mikka, hann er auđvitađ bara rosalega góđur í fótbolta og Bjarki líka of course (hef ţví miđur lítiđ séđ Evuna spila en ef henni kippir í kyniđ ţá er hún fantagóđ líka).  Vćrum alveg til í ađ vera ţarna á vellinum međ ykkur, já svo mann tali nú ekki um Sommerlandiđ í Djuurs.

En vonandi skemmtiđi ykkur vel, biđjum ađ heilsa öllum.

Einar Sveinn og co (IP-tala skráđ) 21.6.2008 kl. 13:13

3 identicon

Já fótboltakrakkarnir standa fyrir sínu. Eru bara frábćr,til hamingju međ ţađ. Gott ađ gengur vel í nýju vinnunni. Góđa helgi og góđa skemmtun á morgun í Djuurs. Bestu kveđjur úr Njarđvík

pabbi (IP-tala skráđ) 21.6.2008 kl. 14:56

4 Smámynd: JEG

Eigđu góđa helgi líka og farđu varlega.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 21.6.2008 kl. 21:18

5 identicon

Hć öllsömul.Til hamingju Mikael,ţetta var frábćrt hjá ţér.Góđa skemmtun í dag.Bestu kveđjur í kotiđ.

mamma (IP-tala skráđ) 22.6.2008 kl. 08:51

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband