Leita í fréttum mbl.is

úrslit dagsins...

ToungeHarlev IK tapadi sínum fyrsta leik i flokki 11.ára og yngri i dagCrying en břrdust eins og hetjur og var dómari leiksins i adalhlutverki...hann var řrugglega nírćdur,gat ekki hlaupid,hélt sig á sřmu hlid vallarins allan leikinn og tók řrfá hćnuskref til hćgri og vinstri...og dómgćslan eftir thvi...ef hann flautadi thá var hann búinn ad gleyma á hvad og fyrir hvern thegar átti ad taka frísparkidW00t vid vorum alveg med bunu...einnig gleymdi kallgreyid heyrnartćkinu thvi hann heyrdi ALDREI thegar var kallad til ad fá skiptingu og thLoL thetta var BARA fyndid...en thad rédi engum úrslitum, bara olli pirringi medal guttanna sem eru nú ekkert ad drukkna i tholinmćdi og keppnisskapid mikidWhistling Mikael hefur átt betri daga, var bara ekki hans dagur en hann átti nokkra góda spretti inná milli. Win some loose some...

Eva átti stórleik med sínu lidi í dag. Thćr reyndar ad spila vid nedsta lidid í sínum ridli,en engu ad sídur var hún glimrandi og skoradi THRENNU stelpanGrinog var thad bara gaman fyrir hana,en thćr unnu 10-1 Grin hún er bara ad verda thekkt fyrir sín thrumuskot stelpan...enda er hún dóttir hennar mřmmu sinnar sko Tounge 

Bjarki og félagar áttu hřrkuleik vid Ry,komust 2-0 yfir,Ry nádi ad jafna...svo úr vard hřrkuspennandi leikur...voru dćmdar tvćr vítaspyrnur á okkur...NEI EKKI Á BJARKAGasp en hann átti frekar rólegan dag en fína spretti engu ad sídur og bardist alltaf fyrir sínum boltumWink enda ekki thekktur fyrir annad...en var svo tekinn útaf i seinni hálfleik...og ad ég held vegna leidinlegrar nálćgar vid gula kortid Whistling allur er varinn gódur og allt thad.

Nú gengur bara thokkalega i hjemmeplejen...en thad er mikid ad lćra og muna og er ég drulluhrćdd ad ég gleymi helmingnum og gefi svo vitlaus lyf hćgri vinstri og allir liggja í dái bara eftir vaktina mínaFrown má ekki grína med thetta en ég hef bara áhyggjur af thessu ...nú...svo er bara ad venja sig vid ad sjá ýmsar adstćdur sem sumt gamalt fólk býr vidCrying ég get svo svarid thad ad allavega i eitt skipti fékk ég bara tár i augun og fylltist svo bara reidi á eftirAngry missti eitt " for fanden , det duer bare ikke" Gasp en thessu verdur madur ad venjast,thad eru ekki allir sem komast strax ad inná elliheimilid eda th. úrrćdi. Er líklegast ekki mikid řdruvisi á Islandinu, en thetta er ekki í lagi medan svona er. Nú ..langur dagur á morgun...einir átta tímar í vinnunni...svo smá pása..thá tekur vid starfsmannafundur i thrjá tima á leikskólanum...já er ég ekki hćtt?? jú..en thad er verid ad stilla saman strengi fyrir nćsta vetur svo ég var vinsamlega bedin ad mćta..sem ég geri bara med glřdu gediWhistling eda sollis...allavega mćti. ..hvad hef ég svosem annad ad gera segdu? bara borírassinnSick eins og vanalega...

En nú er klukkufjandinn ordin tíu..madur er nýlega komin heim af tvřfřldum fótbolta..búid ad vera á vellinum sídan fimm! uss..madur er ad verda bulla baraBandit myndi sóma sér vel i landi tjallanna...en nú hefur minn háttatími adeins fćrst frammá vid...ég er ekki ad gera mig um sexleytid nema fara uppí uppúr tíuSleeping svo mér er ekki til setunnar bodid. Eigid góda viku kćru vinir,vandamenn og bloggvinir,takk fyrir kvedjur og kvittHeart alltaf gaman ad "heyra" i ykkur sko InLove kvedja frá Harlev..Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf gaman ađ lesa hvađ krökkunum gangi vel i boltanum, ţú ert heppin. Vonandi gengur allt vel hjá ţér i vinnuni, já ţetta er hrikalegt hvernig er fariđ međ gamla fólkiđ sem er búiđ ađ byggja upp ţessi lönd sem viđ búum i. ţetta er eins hérna lika.

Hafđu góđa vinnuviku, kramar Ţórunn 

Ţórunn Erlingsdóttir Larsson (IP-tala skráđ) 17.6.2008 kl. 20:33

2 identicon

Takk fyrir bloggiđ. Já Eva er orđin mögnuđ í boltanum,rétt eins og brćđurnir. Bara gaman ađ ţessu. Gangi ykkur vel í leik og starfi. Bestu kveđjur úr Njarđvíkinni.

pabbi (IP-tala skráđ) 17.6.2008 kl. 21:26

3 Smámynd: JEG

Gleđilegan ţjóđhátíđardag.

Vá ţetta eru engar smá fótboltabullur sem ţú átt. Gaman ţegar börnin eru svona efnileg og dugleg.

Knús og klemm úr sveitinni.

JEG, 17.6.2008 kl. 22:07

4 Smámynd: Tiger

  Jamm, ef boltinn gengur vel - ţá eru börnin ánćgđ - og ef börnin eru ánćgđ - ţá er allt á réttri braut náttúrulega. Gott ţegar vel gengur ..

Spurning um hvort mađur fari ađ sjá fréttir frá DM um ađ íslenskar starfstúlkur séu ađ spara ríkinu heilmikil útgjöld - vegna rangrar lyfjagjafar... hehehe! Ći, neinei - ţetta var ekkert fyndiđ sko! En, knús á ykkur öll ţarna í boltalandi og gangi vel allt saman sem ţú og ţínir takiđ ykkur fyrir hendur.

Tiger, 18.6.2008 kl. 02:55

5 Smámynd: Hulla Dan

Já lífiđ er fótbolti

Veistu ég fékk líka vćgt taugaáfall ţegar ég prufađi heimahjálpina. En sumir vilja ekki á elliheimili og sumum finnst ekkert ađ ţví ađ hafa heimili sín öđruvísi en okkar kynslóđ og kynslóđin ţar á undan. Og fólk á rétt á ţví. En ég veit nákvćmlega hvađ ţú ert ađ tala um. Ţess vegna vil ég bara vera inn á elliheimilum.

Dásamlegan dag á ţig

Hulla Dan, 18.6.2008 kl. 04:55

6 identicon

Sćl og blessuđ öllsömul.Ţađ er gaman hvađ Evu gengur vel í boltanum,enda lík móđur sinni.Strákarnir líka ađ gera ţađ gott heyrist mér.Gaman fyrir ykkur ađ eiga svona dugleg börn.En hvađ er ađ frétta af Hönnu Rut,gengur henni vel í leikskólanum?. Viđ erum međ fósturbarn.Erum ađ passa Lolu í nokkra daga,ţađ er bara gaman,hún er svo lítil og sćt.Jćja ,ég segi bara bless í bili.Gangi ţér vel í vinnunni.

mamma (IP-tala skráđ) 18.6.2008 kl. 06:21

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Raks á bloggid titt í morgunn og langadi ad kvitta fyrir skemmtilegann lestur.Bý ekki langt frá tér og á vini í Herlev...

KV Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 18.6.2008 kl. 09:41

8 Smámynd: María Guđmundsdóttir

Takk kćrlega fyrir řll kvitt og kvedjur  er á hradri leid út aftur og nýkomin úr vinnu.. brjálad heimili..

Gudrún..gaman ad sjá thig hér en ég er i harlev..ekki herlev..er thad ekki rétt vid křben? 

Knus og krammar á linuna...adios amigos

María Guđmundsdóttir, 18.6.2008 kl. 14:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband