Leita í fréttum mbl.is

úh monday monday...such a long day....not a fun day.....

WounderingVar tekstinn ekki annars sollis? Ekki ad thetta sé eitthvad lýsandi fyrir minn dag i dag..bara datt thetta i hug svona á mánudegi.

Nú, fyrsti dagur i hjemmeplejen i dagJoyful hér var ræs klukkan rúmlega sex...og audvitad svaf kellingin yfir sig!! Líkt mér...NOT...allavega thad var eins og vant er thegar eitthvad nýtt stendur til hjá mér..thá er ég svo stressud eitthvad innra med mér ad ég sef ekkert nóttina á undan..fyrr en undir morgun,thá steinsofna ég svo ég var ekki á thvi ad fara á fætur klukkan 6.15Sleeping en sem betur fer ýtti ég á snús en ekki stop svo ég rauk á fætur um hálf sjø...og rétt nádi ad smyrja madpakka,hella uppá,reykja,kukka,greida mér,bursta tennur og valah!! til i tuskid og mætt rétt í sjø uppí LokalcenterWink en nenni nú ekki ad hafa thad svona venjulega svo ég vonandi drullast á lappir á réttum tima á morgun. En thetta gekk bara nokk vel fyrir sig, ég hjóladi ( já HJÓLADIGasp) ásamt annarri útum bæinn ad hjálpa øldrudum borgurum á fætur og flr i theim dúr...thad eru nefninlega sumar sem hafa ekki bílpróf og hjóla um bæinn og sú sem ég átti ad keyra med i dag er á hjóli..en okkur eru skøffud hjól af hjemmeplejen...FYRIRTÆKISHJÓLLoL og er thad frádráttarbært frá skatti hversu marga kílómetra vid hjólum sko...Shocking not.....en thetta var bara fint,vedrid ágætt og allt thad..hefdi svosem ekki verid glød ef thad hefdi rignt eins og gerdi í gær..thá gerdi thetta lika úrhellid inná milli ad madur vard rennandi á nótæm..en thad slapp fyrir horn. Eina sem ég hef áhyggjur af vardandi thetta nýja starf er thad...ad ég á soldid erfitt med ad skilja gamla fólkid...nógu erfitt er stundum ad skilja yngra fólk..en thegar mann er jú kannski  med følskurnar á skrøltinu uppí sér lika ..thá getur nú ordid ansi hart í ári hjá íslendingnum ad skilja blessada baunamálidW00t svo thad verdur ad koma í ljós hvernig thad gengur til lengri tima..ég kem nefninlega til med ad fara um á eigin spítur..s.s enginn annar til ad treysta á ef eitthvad bjátar á ...eins og i leikskólanum,thá hef ég alltaf getad bent á ad spyrja einhvern annan ef ég er alveg strand..en thad get ég nú ekki í thessu...og óboy óboy...gamla fólkid getur nú átt thad til ad rjúka upp útaf minnaWoundering svo ég verd bara ad vona thad besta...en svona var thad nú i dag..nú er kellingin bara á fartinni um Harlev á HJÓLI,med hjúkkupoka á bakinu og bjøllu á lofti..thvi thad veit gud ad ég er ekki sú besta í umferdarreglum hjólreidamanna hér á bæ...Halo en ég reyni ad vanda mig..

Nú Evan spiladi sinn leik i gær og stód sig vel. Thær unnu, 6-2 og sitja sem fastast á toppi sins ridils. Nú alltaf tekur hún markid í seinni hálfleik..( skortur á markvørdum..sko) og thá vílar hún ekki fyrir sér ad góla yfir vøllinn til sinna manna hvatningarordin. Fer aldrei mikid fyrir feimni hjá henni. Nú en svo er stór dagur á morgun eins og ég sagdi fordum..verd med nánari pistil um thad sídar Wink svona fyrir fjølskylduna sem heima situr...

Hér er engin sumarblída thessa daganaFrown yfir engu ad kvarta thannig..en gengur alltaf á  med skúrum,skýjum og th.leidindum...sólin sést af og til..og hitinn um 15 grádur..thad finnst manni of kalt hérna ordid,ordin of gódu vanur.

Neville var i sínu fyrsta prófi i morgun..af tveimur...já ekki meira thann daginn segdu...og hann fékk 10! en reyndar af 14 møgulegum sko..Wink hér er nefninlega hædst 14..en tiu er fint,hann stódst med glans og vel thad..svo hann er bara sáttur kallinn. Hitt prófid á morgun og svo er hann bara kominn í frí...allavega frá skólanum..svo verdur ad koma i ljós hvort hann getur fengid eitthvad ad gera allavega hluta af skólafríinu. Vonum thad besta baraWink 

En jæja thá i thetta sinn,læt thetta duga i dag. Takk kærlega fyrir kvitt og kvedjurHeart manni thykir vænt um hvad thid erud alltaf dugleg ad kvitta fyrir innlit,annars væri mann nú varla ad thessu eller hva..Wink Hafid góda viku og njótid góda vedursins sem mér skilst ad dvelji nú á Islandi..Kv Maja og co

psstt..er ad hlada inn  myndaalbúm fyrir thá sem hafa lykilordidWink en thad eru myndir sem Mikael hefur tekid alfarid,í einni ferd til Ålaborgar á AGF leik og i bekkjarferd sem var sídustu helgi til Givskud Zoo og sofid eina nótt. Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Ömurlegt að sofa yfir sig þegar maður ætlar sko að hafa tímann fyrir sér. En þetta með hjólið þá er það jú svo hollt að hjóla sko (var ekki verið að kvarta um stóran og þungann afturenda ??? virkar vel á solliðis) hehehehe......

En hér er sosum engin blíða því það er norðan rok og það ringdi í nótt sem er jú gott fyrir gróðurinn. Nú svo er bara fundinn annar ísbjörn  á Skaga þannig að það er allt að gerast á Fróni.

Knús og kveðja úr sveitinni.

JEG, 16.6.2008 kl. 15:03

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með hjólastandið.  Ekki leiðinlegt að vera á hjóli í vinnunni.

Kveðjur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.6.2008 kl. 15:36

3 Smámynd: Hulla Dan

Þú og þitt myndaalbúm

Hvað eru þið búin að vera hérna lengi???
Við vorum búin að vera hér í 3 mánuði þegar ég fékk vinnu á elliheimili -gjörsamlega mállaus- og ég get sko sagt þér að gamlingjarnir eru þeir hjálplegustu. Ótrúlega þolinmóðir og skilningsríkir.

Vona að þetta eigi eftir að ganga ljómandi hjá þér.
Knús inn í kvöldið frá mér.

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 16:49

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Já JEG..thetta er helv.fint fyrir botninn sem stendur á mørgum hædum sko og já,bara gaman ad thvi ad hjóla um bæinn,held madur keyri alltof oft . svo bara gott mál. Fleiri ísbirnir  vona ad their rjúki ekki til og drepi hann nema i neyd sé. kvedja tilbaka i sveitina..og pss..passadu thig sko á thessum bjørnum út og sudur

Takk Jenný, nei thad er sko alls ekki leidinlegt ad hjóla hér um bæinn

hehehe..já Hulla..myndir sko...jæja..vid erum búin ad vera hérna i ár..og nei nei,ég er langt i frá mállaus enda búin ad vera ad vinna í hálft ár. Ennnnnnnn thad eru svo mørg ný ord i thessum bransa sem tekur smá tíma ad læra en gott ad heyra ad gamlingjarnir eru hjálplegir og tholinmódir vid okkur "útlendingana" mér er létt vid ad heyra thad.  Knús sømuleidis og hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 16.6.2008 kl. 17:00

5 identicon

Hhahahahahahahah já þessir ísbirnir, þeir hætta sko ekki að kíkja hérna á land þó að þeim sé stútað um leið! En neinei Íslendingarnir ætla að reyna að vera góðir við þennan bjössa og eru held ég búnir að fá lið frá Danmörkinni að hjálpa sér við það:) Þora ekki annað, eftir hitt málið! Og svo sagði einhver kall að von væri á þriðja birninum, því hann heðfi sko dreymt það:) Vona að þetta séu ekki frændur þínir María mín en mér finnst þetta allt alveg drepfyndið:) En kannski líka bara vegna þess að Björninn er ekki nálægt mér!

En já nóg af ísbjarnarmálum! Alltaf nóg um að vera hjá þér og þínum og þú átt án efa eftir að plumma þig fínt með gamla fólkinu. Við vorum einmitt að tala um það í leikskólanum að við ættum kannski að sækja um pláss fyrir okkur (við erum náttúrulega allar að verða svo gamlar) á elliheimili í Danmörku því að þar væru alla vega Íslendingar sem að myndu skilja okkur;) hahahahahahahahahahaah

En bara bestu kveðjur til ykkar allra og gangi ykkur sem best í boltanum!

Kossar og knús úr Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 23:43

6 Smámynd: JEG

Nú er það  það nýjasta að einhvern kall dreymdi 3 hvítabirni sem kæmu á land á Fróni þannig að það er 1 eftir að koma

Svo er bara að sjá hvort að kallinn sé berdreyminn. Sem er líklegt því að báðar stúlkurnar sem sáu birnirna heita Karen.......jammm

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 17.6.2008 kl. 00:45

7 identicon

Hæ kæra dóttir.Til hamingju með nýju vinnuna og hjólið. Vona að allt gangi vel í vinnunni og Eva til hamingju með leikinn,það hefði verið gaman að horfa á hann.Jæja bestu kveðjur í bæinn .Bæbæ

mamma (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 06:59

8 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar. Þú plummar þig vel með gamlingjunum og ert líka góð á hjólinu veit það. Takk fyrir boltafréttirnar og aðrar fréttir.Áfram krakkar í boltanum,bara flott hjá ykkur. Sólin skín hér í norðanáttinni,en frekar kalt. Neville,til hamingju með prófið og hitt prófið gengur örugglega vel líka. En bestu kveðjur úr Njarðvík. Ps Keflavík komnir á toppinn,FH tapaði í gær fyrir Breiðabliki.4-1

pabbi (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 11:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband