Leita í fréttum mbl.is

Fótboltablogg....

Af thví ég er soddan edalbarn foreldra minna thá geri ég alltaf eins og mér er sagt...hann pabbi kommentadi ad thad vantadi fótboltafréttir svo mér er ekki til setunnar bodid og theyti hér fram fótboltapistli fyrir hann( og adra sem á thvi hafa áhugaWink)

Er á leid á leik hjá Evu...hún spilar reyndar svo oft , allavega tvisvar i viku thar sem hún spilar med bædi a og b lidi í sinum flokki..thannig ad mér er ómøgulegt ad mæta á alla...Dollýdæmid virkar ekki nógu vel...ég var ad mæta hálf og allavegana á leiki sumsstadar svo ég hætti thessu klóneríiTounge en hún er búin ad standa sig súpervel i boltanum i sumar og er hennar lid,s.s A lidid efstar i sinum ridli. Svo thad verdur spennandi leikur á eftir hjá theim vonandi.

Nú Frímann spiladi í sídustu viku...og gerdi thad asskoti vel bara,var madur leiksins ásamt markverdinum. Hann skoradi eitt mark,átti thátt i ødru svo thad var bara helv.flott hjá honum...ad vísu fékk hann ad fjúka útaf á sídustu mínútunum og var sá thridji i okkar lidi sem thad fékk...og fyrir thad eitt ad veifa høndum thegar honum ofbaud dómgæslan...og nota bene SAGDI EKKERT...en kallinn var gamall og pirradur virtist vera og unglingarnir fengu óspart ad finna fyrir thvi. En leikurinn vannst og allir voru sáttir.Eiga their tvo leiki eftir af seasoninu,einn á thridjudag...en thad hefur gengid svona upp og ofan i sumar hjá theim. Lítur allt út fyrir ad their fái nýja thjálfara eftir sumarfrí...og ad øllum líkindum verdur thad pabbinn á thessu heimili ásamt formanni fótboltadeildar Harlev...svo thad verdur ekkert mehe eftir fríid..W00t  enda á thad ekkert ad vera..

Nú Mikael og félagar hafa stadid sig med mikilli prýdi i sumar,unnid alla sina leiki og sitja á toppi síns ridils. Er stórleikur framundan hjá theim á thridjudag,móti lidinu i ødru sæti og held ég ad thá sé ad duga eda drepast...og rikir mikil spenna fyrir theim leik..og hér vid eldhúsbordid er litid annad rætt en stragegíur og uppstillingar lon og donWink enda er pabbinn núverandi thjálfari theirra..nú Mikael hefur stadid sig vel á heildina,skorar grimmt og thess á milli hledur hann á félaga sína svo their skora hægri vinstri. Segi eins og er ad thá er thad lid eitt thad best spilandi lid midad vid aldur sem ég hef séd...og hef ég séd thau mørg skoWink 

En s.s...allir minir grillar ad spila á thridjudag og hvad gera danir thá....æ nenni ekki ad pæla i thvi núna,er ad reyna ad skipta thessu jafnt milli allraWink og er sko grimmt talid hvursu marga leiki ég hef mætt á hjá hverjum og einum..en thetta er stundum bara hálf vinna ad vera ad mæta á alla leiki..en brádum kemur sumarfrí og thá verdur gert eitthvad annad. Eins gaman og thad er ad horfa á og fyrir thau ad spila thá er naudsynlegt ad taka frí og gera adra hluti..

Nú annad ætla ég ekkert ad blogga um í dag...thad er hún Fridmey sem rædur ríkjum nú..enda allt á rólegu nótunumSleeping ætla nú ad skafa af mér mesta skítinn ádur en vid mædgurnar straujum af stad...leidinlegt ad anga af skítalykt svona in publik...en,eigid bara gódan sunnudag og góda vinnuviku framundan fyrir thá sem ekki eru komnir í sumarfríWink bestu kvedjur hédan frá Harlevinu...Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ kæra fótboltafjölskylda.Til hamingju með krakkana,þau standa sig vel í boltanum,ein og flestu öðru,nema hengja upp úlpur os svoleiðis.Kannast ekki allar mömmur við það?Takk fyrir skemmtilegt blog.Hlakka til að vita hvernig leikirnir fara.Góða skemmtun.Kveðjur í kotið .Bæ bæ

mamma (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 08:04

2 Smámynd: JEG

Rosalega duglegir krakkar sem þú átt kona. Minn eldri er farinn að væla um að spila bolta en það er nú ekki alveg hlaupið hér í sveitinni enda þarf að keyra 40 km á æfingu á veturna og á sumrin eru þær á kvöldin sem hentar ekki vel þar sem hin börnin fara að sofa á þeim tíma og ekki alltaf einhver sem getur skutlast á æfingu með hann. En sjáum til þegar á líður.

Knús úr svetinni sem er sólarlaus í dag.

JEG, 15.6.2008 kl. 09:48

3 identicon

Já elskan takk fyrir boltabloggið. Gamli hefur gaman að fylgjast með hvernig gengur í boltanum og öðru líka. Krakkarnir standa sig vel. Hér er verið að fara á landsleikinn í handbolta á eftir. Gangi ykkur vel í vikunni og bestu kveðjur héðan.

pabbi (IP-tala skráð) 15.6.2008 kl. 11:57

4 Smámynd: Hulla Dan

Er á smá boggrúnti... Þvílíkur dugnaður í þessum börnum... og þér að fara á alla þessa leiki...  'OMG

Takk fyrir kveðjurnar á mína síðu.  Og gangi þér vel á morgunn, var það ekki fyrsti vinnudagurinn???

Hulla Dan, 15.6.2008 kl. 17:19

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

takk mammajú thetta er liklegast vandamál flestra mædra...med úlpurnar og thad allt saman eigdu góda viku.knus hédan

Takk JEG...uss..er nú helviti langur akstur á æfingar,bidi nú ekki í thad ef svo væri hjá mér en bara gaman ef thau vilja vera i ithróttum. Kvedja i vikuna thina

Já pabbi,madur hlýdir ennthá gamla settinu sko Vonandi var gaman á leiknum...sýndist samt Island ekki vera ad ná markmidinu rétt ádan kvedja i bæinn thinn

Já Hulla,thetta er bara hálfgerd vinna sko...en sem betur fer hef ég gaman ad fótbolta annars yrdi mann soldid threyttur á thessu held ég. Og JÚ...FYRSTI DAGURINN Á MORGUN æ vonandi gengur thad bara vel, thær eru allavega flestar vodalega ljúfar tharna held ég sem vinna tharna svo vonandi verda thær tholinmódar vid byrjendurna. kvedja i vikuna thina

og takk allir fyrir kvitt og kvedjur,eigid gódan mánudag

María Guðmundsdóttir, 15.6.2008 kl. 17:26

6 Smámynd: Tiger

 Well, ég er nú svo mikill töffari að ég sé mig ekki beint hlaupa eins og óður á eftir einhverjum bolta - bara til að sparka honum aftur frá mér... muhahaha.

Æi, ég er bara dauðfeginn að ég er ekkert fyrir boltaíþróttirnar. En það er greinilega heilmikill pakki hjá þér að ná því að skipta þér niður á alla leiki sem fara fram hjá þínu liði. Getur t.d. Friðmey farið á einn leikinn og hvað heita aftur hinar heilasellurnar þínar - farið á sinn leikinn hver? Þannig gætir þú verið á öllum leikjunum á þriðjudaginn sko ... *flaut*.

Knús á ykkur öll og gangi þér vel að deila út þriðjudeginum!

Tiger, 16.6.2008 kl. 01:24

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hehehe..ja Ticer thad er spurning thegar mann á sonna marga persónuleika sko.... hehe...kannski ég prufi thad á morgun.

Eigdu góda viku.

María Guðmundsdóttir, 16.6.2008 kl. 10:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband