Leita í fréttum mbl.is

helgi helgi helgi :-)

helgi seljan!!!!!! nei djók! Ennnnnnnnnnn má madur ekki vera gladur i bragdi...thad er jú føstudagur til fjár..svo nú bid ég bara eftir fjárinu..ad thad velli hér inn um dyrnarTounge eda var thad fénu? gildir einu,thad er ólæst svo thad ætti ad komast innWink vona bara ad thad verdi ekki ísbjørn...LoL gleymdi ad kaupa skot i riffilinn...uss..og búid ad loka Silvan..jæja thad verdur ad hafa sig bara..býd honum uppá kjøt og kartøflur i stadinn. Já varúd,gleymdi...: ég er med rugluna i dagW00t oftar sem ádur. Er bara ad sættast vid thad ad ég er snarlega gedbilud og verd bara ad reyna ad lifa med thvi. Held thad búi ca fjórir persónuleikar inní høfdinu á mér...dæmi: Sturla( sem gýs reglulega og hendir drasli útí gard sem er fyrir henni) Fridmey,( sem getur legid i leti innanum allt draslid heima hjá sér og fær sér bara raudvin og brosir úti annad) Duglega Dagný ( sem getur ekki stoppad,byrjar á ca fimm verkum og klárar enginn,hleypur um á rúlluskautum og verdur ekkert úr verki) og svo sidast en ekki síst Fanney hin fyndna( sér endalaust fyndid i øllu en er hálfruglud greyid og finnur ekki fyrir thvi...er ad blogga s.s núna..Woundering ) sko halló,thetta getur verid erfitt...og aumingja børnin minUndecided thetta lesist án gríns ...einn daginn thegar ég kom heim úr vinnunni í vikunni og var algerlega eins og naut i flagi yfir umgengninni hérna thá heyrist i Mikael,: mamma thad er nú bara eitthvad annad og mikid ad hjá thér en thetta Errm honum ofbaud helv røflid og lætin i kerlingunni yfir ekki merkilegri hlut en UMGENGNI theirra á heimilinu...ég meina halló,hver æsir sig yfir úlpu á eldhúsbordinu,skítugum sokk á ganginum,skóm i gangveginum,skólatøsku á midju gólfinu,braudmylsnu útum allt bord og gólf,poppkorni útum allan sófann og svo lengi mætti telja,sko og allt á SAMA DEGIWink nei thetta fannst honum nú ekki nokkur ástæda til ad æsa sig yfir og frussadi bara og held hann hafi hringt og pantad sálfræditíma fyrir módur sina..thetta er nottlega ekki i lagi ad geta bara ekki byrjad ad tína upp eftir mann larfana thegjandi og hljódalaust segduLoL og hvar er uppeldid segirdu?? thad vildi ég lika vita...ég thóttist hafa alid thessi børn min upp hardri hendi ( thannig séd )...allir mannasidir og umgengni i hávegum haft og hvernig skilar thad sér? ekki rass i bala. Sideways hefdi nú bara átt ad taka thvi rólega á sinum tima og leyfa theim ad valsa óala um allt.. hefdi alveg getad lesid fleiri bækur í denn skoWhistling en thýdir ekki ad gráta Bjørn bónda,heldur bara spíta í lófana og halda áfram...ekki thad,mér fannst thetta soldid smá oggolitid fyndid..krakkann vantadi bara skallann,postulínsskoltid og meikid thá var hann eins og míní útgáfa af DR PHIL LoL en thad gengur á ýmsu á stóru heimili segdu.

Nú sídasti vinnudagur á leikskólanum i dag frammá haustidCrying já nú fer ég úr einum enda mannlífsins yfir i annan...veit satt ad segja ekki hvor er betri eda erfidari...stundum á ég mjøg bágt med ad taka ekki hressilega i lurginn á ósvífnum krakkafjanda sem rífur stólpakjaft og ekki ordinn FIMM ÁRAAngry uss hvad getur fokid í mann,en thá tharf ad vera gódur í ad setja smílid framá varirnar og segja : det må man jo ikke i børnehaven ven...Shocking man må ikke slå hinanden....i stad thess ad segja: FOR HELVEDE MAN! hvor fanden gør du din lille bandit??? Jeg gider ikke at du slår mig! vil du at jeg slår dig din lille ..kwsjepfoae!!!  eda eitthvad í thá áttina...fer soldid eftir skapi dagsins... en nú fer madur liklegast yfir í blessad gamla fólkid og er thad nú misjafnt i elskulegheitunum....sum hver eru bara pirrud og ørg úti allt og alla og taka thad óspart útá hjálpinni, en ad mørgu leyti getur madur nú ekki lád theim thad,heilsan kannski léleg og lifid ekki uppá svo marga fiska. Get frekar fyrirgefid theim ad úthúda manni og jafnvel gefa manni á snúdinn heldur en krakkaormum sem hafa allt med sér og lifid er bara fallerí og fallera GetLost en sjáum hvad setur. ÉG er bara jákvæd fyrir thessu..já thótt ég thurfi ad vakna rúmlega SEX ALLA MORGNA NÚNA Crying fruss hvad thad verdur lengi ad venjast...mér finnst heljarinnar munur á rúmlega sex eda sjø...já lalalalala...veit ad thad er bara klukkutími en...thad er samt RÚMLEGA SEX Shocking en venst sjálfsagt.

Nú...thad tharf vist ad elda eitthvad á heimilinu...skelli einhverju i pott og thad kallar thegar thad er reddí..já sollis virkar thad hérna i dk..eldavélin kallar thegar maturinn er tilbúinnW00t eda ekki...en blessunin hefur ekki verid mikid notud thessa vikuna..svo hún er ad verda alltof løt helv...af henni...svo sú fær ad thræla i dag...kannski thad verdi bara plokkfiskur i matinn! W00t af thvi ég borda svo mikid fiskinn sem hér er i bodi...NOT...svo thad verdur thá bara plokkkjøt i stadinnLoL alveg nýtt á markadnum...en jæja,ætla ad skundast..eigid bara góda helgi i góda vedrinu...hér er ekkert mjøg mikid sumarvedur,en thó allt i lagi..einstaka skúr med sól á milli..en hitastigid ekki nógu hátt fyrir minn smekk...um fimmtán grádur bara..og nota bene..thad er ekki eins og fimmtán heima..hér er svo rakt loftid ad thad virdist kaldara..en njótid helgar,kv Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað er plokkkjöt?

Og þú ert snar kona.  Skemmtilega snar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.6.2008 kl. 17:06

2 identicon

Gangi þér vel með gamla draslið, skeinerí og alles, bara hella í það bjór og bjóða uppá rettu þá verður það lið til friðs.

Annars er Mikael mikill fílósófer, ekki ósvipaður pabba sínum en þetta er auðvitað satt, til hvers í fja... að vera að æsa sig yfir smámunum, segðu Erian þetta, hún er stöðugt að þusa yfir mér, ég hengi víst ekki upp úlpu eða set skó í hillu og allt af göflum að ganga.

En bara góða helgi og vonandi að plokkkjötið hafi nú bragðast vel

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 18:15

3 Smámynd: Hulla Dan

Héddna, farðu bara að elda vondan mat... Þá tekur kallinn ábyggilega yfir eldamennskuna... Minn gerði það

Mínir jakkar ganga hrikalega illa um... Ætla í staðinn að hafa hreint þegar ég verð stór, og þeir farnir að búa sjálfir.

Góða helgi Bína bliða.

Hulla Dan, 13.6.2008 kl. 19:06

4 Smámynd: María Erian Guðmundsdóttir

Hæ hæ elsku mágkona mín, ég kannast við þetta með börnin okkar, við gerum allt fyrir þau og þau gleyma oft ef ekki alltaf hvað mömmur þarf að vinna, elda, þvo föt, ryksuga, skúra, þrifa...so on and so forth. þau heyra bara " bla bla bla"  þegar við erum að æsa okkur upp af því að það nennti enginn að þrifa eftir sér! 

Hmmmm???

Hafið þið gott um helgina og hugsaðu hvað er gaman að breytta aðeins til í vinnuni...enginn börn sem blóta og svoleiðis... ekki fyrr en í haust .

María Erian Guðmundsdóttir, 13.6.2008 kl. 20:07

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

plokkkjøt....you´d have to be there to beliv it  plokkar kjøt t.d af hænu og flækir saman vid grænmeti og flr..alllt i bland..:plokkkjøt 

Einar Sveinn! mæli med ad allir TIPPALINGAR fari í umgengnissumarbúdir...allavega ALLIR I OKKAR FJØLSKYLDU før fanden hvad thid erud miklir slódar..nú skil ég hvadan minir "jakkar"  (takk Hulla) hafa thetta góda helgi sømuleidis..og plokkid smakkadist vel...flaut

Hulla: súper flott hint...ætla ad leggja mig fram um ad "skemma " góda matinn sem ég er vøn ad elda eda sirkabát...svo kallinn taki vid...annars hallar á mig meira en hann i eldhúsinu sko rodn bara.. góda helgi til thin i lige måde...

já Erian,thetta er ótrúlegur andskoti bara....thurfum ad sparka i rakkatid á thessum ormum okkar...lágmark ad ganga frá eftir sjálfan sig sko en já,verdur ørugglega fint ad fá tilbreytingu frá ormunum i leikskólanum , alltaf gott ad hlada batteriin af og til  

knus og krammar á línuna, og takk fyrir ad lesa og kvitta

María Guðmundsdóttir, 13.6.2008 kl. 20:56

6 identicon

Takk fyrir bloggið,já kenndu rollingunum að taka til eftir sig. Vantar fótboltafréttir. Annars komin helgi og gott að slappa af. Ætlum á landsleikinn í handbolta  við Makedóniu á sunnudaginn. Verður bara gaman. En góða helgi og bestu kveðjur.

pabbi (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 23:27

7 Smámynd: JEG

OMG þú ert æði.

Mikið vildi ég að maturinn eldaði sig sjálfur. Já og ég er sammála Hullu að ég hef bara fínt þegar ég verð stór og með tómt hreiður. Hehehe....

Knús úr sveitinni þar sem sólin skín.

JEG, 14.6.2008 kl. 00:24

8 identicon

Guð minn almáttugur.....viltu fara að láta manninn bjóða þér í burtu yfir eina helgi, bara alein TVÖ....og láta hann .... þér í ræmur því þér veitir víst ekki af að fara að tappa af þessari villibræði sem er að ólga í kroppnum og heilanum á þér....mamamama bara er alveg á útopnu eftir að lesa pistilinn eftir þig....ég hef áhyggjur af fjölskyldunni þegar þú ferð að koma heim eftir að vera búin að vera með rugluðum gamlingjum í staðinn fyrir kolvitlausra krakkaorma...shittttt

Góða helgi...

barainga (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 11:30

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ef thad dygdi nú til Bára mín... en helgi i burtu...ekki slæm hugmynd...en ég myndi nú ekki skilja thessa gemsa efftir ein nema stutta stund...held ad ég vilji koma ad kofanum heilum...

María Guðmundsdóttir, 14.6.2008 kl. 15:54

10 Smámynd: Tiger

Jæja já - hvað segir þá Fanney rugludallur gott?

 Er engin Jósefína hin skynsama þarna uppi til að stoppa allar hinar af - klárar verkin og tekur bjartsýn á daglegum hamagangi með bros á vör? Ef ekki þá myndi ég bara búa hana til í hvelli - svona til að jafna hinar allar út ... hahaha.

Greinilega alltaf sama fjörið á þínum bæ, og alltaf stutt í léttleikann. Gott að vita að sumir geta slakað á með rauðvín og alles á meðan aðrir skilja allt sitt eftir á gólfum og uppi á borðum sko! hahaha. Fyndinn pistill og bara gaman að lesa - knús á ykkur öll!

Tiger, 14.6.2008 kl. 22:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband