Leita í fréttum mbl.is

Bara vard ......;-)

Sá thennan á netinu og fékk bunu,vard bara ad deila fródleiknumGrin

 

karlar_gamlir

Ţrír aldrađir menn sátu á bekk í garđinum fyrir utan elliheimiliđ.

 

Sá nírćđi dregur djúpt andann og segir: Mér líđur eins og sextugum manni.

 

Sá nítíu og fimm gerir slíkt hiđ sama og segir. Umm. Mér líđur eins og ég sé fimmtugur.

 

Sá hundrađ ára dregur andann langt og djúpt og segir eftir dálitla

stund: Mér líđur eins og ég sé nýfćddur.

Sköllóttur, tannlaus og búinn ađ skíta á mig,,,,,,

Svo fyndinn ad madur gćti haldid ad minns hefdi samid hannLoL hahahaha...er ekki stud ad fá einn svona á laugardegi Wink segid mér bara hvad ég meikadi daginn bara as we speakCool thid erud jú BARA heppin ad eiga mig ad, ( bć the wei ,thad er svona "elskum sjálfan okkur dagur" hjá mér i dag) bara svo thid vitid....ekki thad ad enginn geri thad...heldur bara,fá sig upphafdan svona af og til...ekki thad ad thid vorud svo ljúf á thvi í sídustu kommentum ad ég bara fór hjá mér....bara aftur takk fyrir peppid.

En hinn finasti laugardagur bara, Mikkinn fór ad keppa,tók ein sjř stykki og stód sig afburdarvel strákurinn. Var reyndar mjřg fysikal...og fékk hressilega einn haus á lúdurinn svo ég hélt ég thyrfti ad leggja inn přntum fyrir fřlskum,en thad slapp tilTounge ekkert sem smá snakkpoki og slikkerí gat ekki reddadSmile en hann var heppinn,hefdi getad farid verr. Svo er aftur á morgun...ástćdan..jú thetta var b..lidid i dag, en á morgun er thad a..lidid sem klárar sitt innanhúsprógram, svo er thad bara utanhússboltinn.Wink Sé nú alveg sćng mina útbreidda med sumarid..med thrjá krakka i boltanum og mjřg aktívur klúbburWink en flott mál..their taka jú einn mánud i sumarfrí svo vid getum gert eitthvad annad en thetta.

En nú angar kofinn eins og hin fínasta pizzeríaKissing og Neville og Hanna eru farin ad snakka á ítřlsku heyrist mér...Ó SOLÉ MÍO syngur kallinn og theytir deiginu uppí loftWoundering rétt upp hend sem trúdi mér...en ilmurinn er indćll,kannski ég bjódi fram hjálparhendi vid ad lykta af pizzunum...bara af thvi ég er svo asskoti almennileg segduInLove en ćtladi nú ekkert ad blogga,bara setja djókid hérna inn...en svona er thetta,María munnrćpa getur aldrei hamid sig i munninumWoundering en thid njótid thá bara góds af erthakkí?Whistling en bara vonandi hefur helgin verid ykkur gód. kvedjur frá Harlev, Maja og co

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć dúlla, núna ţegar ég er hćtt ađ hlćgja ţá gét ég skrifađ, ţú ert ćđi margir kramar frá Ţórunni

Ţórunn ErlingsdóttirţLarsson (IP-tala skráđ) 8.3.2008 kl. 21:36

2 identicon

Já ţessi er bara ansi góđur. Styttist í ţetta hjá manni.Bestu kveđjur og takk fyrir brandarann

pabbi (IP-tala skráđ) 10.3.2008 kl. 17:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband