Leita í fréttum mbl.is

planid í ruslid...leita ad nýju plani...

 

sour

 

Já ég er pínu súr í dag..Frown en er ad reyna ad taka Pollíønnu á thetta og drífa mig í gang aftur..Thannig var ad  ég thóttist nú aldeilis gód. Fann kúrs á heimasídu kennaraháskólans thar sem er bodid uppá "forberedelseskursus for personer med indvandrer eller flytningebaggrund" s.s fyrir útlendinga.10 mánada kúrsus og ég skildi thad thannig ad thá yrdi madur gjaldgengur inní kennaranámid,thar sem vantar GRÍDARLEGA inní thá stétt hérna úti...en svona getur thad verid thegar mann er ekki 100 % flúent i málinu...ég fór á fullt,skrádi mig i dansk prøve 3 i maí og alles ( thad er lika skilyrdi) nú en fór svo ad emailast vid konu á skrifstofunni ádan og thá kemur í ljós ad jújú,frúin er "kvalified" á kúrsusinn...en ekki svo i helv.framhaldidWoundering s.s já ja voda voda gamen..taka bara einhvern fjandans kúrsus ad gamni mínu en kemst svo ekkert inní Kennó...Angry af thvi thá tharf nottlega stúdentspróf...og ég nottlega spurdi eins og fávis kelling: af hverju ætti madur thá ad taka thennan fúla kúrsus?...jú,bara til ad undirbúa sig fyrir námid...FootinMouth bíddu halló,ef ég væri med stúdentinn thá færi ég nú ekki ad eyda 10 mánudum i undirbúning heldur færi bara beint inní KennóFootinMouth eda hvad...en allavega,med det samme er thetta komid útur kortinu og ég er "back to square one"..Angry ad leita mér ad námi sem mig virkilega LANGAR í og get komist i án thess ad thurfa ad klára helv.stúdentinn fyrst...er ordin of gømul i svoleidis prósess og bara nenni thvi ekki heldur svo leitin ad x factor frúarinnar heldur áframPinch eins og ég var ordin spennt fyrir thessu og taldi mig góda ad taka thetta med stæl...en jæja thýdir ekkert ad súta yfir thessu,ætla samt ad taka dønskuprófid i mai,thad opnar fleiri dyr ef ég stenst thad og get sýnt á pappírum..svo ég er s.s byrjud á fullu aftur í Sprogskolanum á netinu en æfi talada málid bara á leikskólanum....medan ég tolli thar altsáWhistling hef reyndar verid lasin sidan á thridjudag og ekki verid ad vinna..en er øll ad koma til og fer i vinnu á morgun,frá hálf níu til FJØGURPouty læt vera gledina yfir thvi,en jú fæ pening fyrir svo ég bit á jaxlinn ( ef einhver jaxl er tharna enn...mikid álag búid ad vera á honum...)

Nú svo bara helgin framundan. Boltinn rúllar um thessa helgi sem adrar,allir komnir á fullt í utanhússboltanum, Eva fór á sina fyrstu æfingu med skvísunum i fyrradag og var vel tekid á móti henni sem ádurWink eru einhverjar skvísur tharna sem hún gæti lent i bekk med eftir páska svo thad er fint fyrir hana ad thekkja allavega einhverjar. Táningurinn á ad keppa á laugardag,æfingarleik..og vona ég nú ad hann verdi ekki fyrir fleiri árásum i theim leik...en hann veit sem er ad thad getur verid pirrandi ad hann ekki stærri en thetta tekur thá í bakaríid svo their liggja óvígir á eftirWhistling vid høfum rætt thad adeins eftir sidasta leik thvi vid vitum sem er ad thetta verdur sjálfsagt ekkert einsdæmi med sidasta leik. Nú Mikkinn á lika ad keppa,og thad báda dagana takk fyrirShocking innanhúsmót, sidasta ádur en sumarprógrammid fer á fullt. Thannig ad vid sjáum sæng okkar útbreidda med helgina,en erum bara ánægd med thad ad allavega er bill á stædinu til ad taka alla med ef úti thad færi..tharf s.s ekki ad draga tannstøngla hver fær nádsamlega ad koma med thann daginnWink 

Vorid komid á hold i smátima...sáum smá hvitt hér i fyrradag...reyndar bara i loftinu,ekki á jørdu...thad tollir ekkert á..en komu nokkrar "snjóskúrir" hér á thridjudag...hefur verid kaldara thessa viku en nokkrar á undan. Held samt thad eigi ad hlýna aftur uppúr helginniTounge spáum samt ekkert of mikid í thad yfirhøfud,einu skiptin sem vid kikjum á vedurspá er thegar vid eigum ad bera út..sjá hvort er betra ad taka thad um kvøldid ádur eda morguninn...fer jú eftir vedrinuWink 

En these are the days of our lives....as we know it Wink vona bara ad thid eigid gódan føstudag og góda helgi,kvedjur frá Harlev Citý...Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fúlt með námið, hefði steinlegið hjá þér,held þú hafir kennarann í þér.  Drífðu þig bara í stúdentinn, ert búinn áður en þú veist af og svo í kennarann.

Hér er slydda, vonandi að helv snjórinn sé á undanhaldi for gúd, maður nennir ekki að keyra endalaust í þessu snjóhröngli.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 11:34

2 identicon

Hæ Maja mín, veistu ég er sammála bróðir þinn, bara klára stúdentinn,þetta verður fljótt að líða Nema það er skóli þarna eins og Keilir sem ég er að hugsa um að sækja um? Eins og þú er ég ekki búin með stúdentinn en er desperat að fá góða vinnu í framtiðinni,svo að ég get losnað mig við vaktavinnu! Það verður erfit hjá okkur í nokkra ár en við erum bæði sammála því að það verður þess virði seinna þegar ég er búin að mennta mig. Ég veit að þú getur þetta,bara drífa sig.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 17:43

3 identicon

Maja min, ég tók restina af stúdentnum þegar ég var 40 og er núna komin i h'askólann i félagsfræði, þetta er æðislegt og á auðvitað eftir að fá góða vinnu. Go Maja go...gat ég , gétur þú.

Margir kramar Þórunn 

Þórunn ErlingsdóttirþLarsson (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 17:53

4 identicon

Já drífðu bara í þessu stelpa,þú ferð létt með þetta.Takk fyrir bloggið ,góða helgi og bestu kveðjur héðan.

pabbi (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:39

5 identicon

Já María bara kíla á þetta. Annars hélt ég að eftir svona kúrs kæmist þú beint inn í kennaraháskóla, sko kúrs + aldur og eitthvað þannig dæmi svipað og var hér fólk komst í háskóla án stúdentsprófs vegna aldurs, en ég bara man þetta ekki en einhver var nú að tala um þetta þegar ég var og hét á sínum tíma.

   Kveðja þín gamla frænka með vott af alla sæm  (alzheimer)

Sissú (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 06:46

6 identicon

Hæ dóttir góð.Alveg er ég sammála þeim sem hafa skrifað hérna að framan.Þú getur þetta með glans,ef ég þekki þig rétt.Verður gaman að eiga tvo kennara í familíen. Gangi þér vel ,hvað sem þú gerir.

Kveðjur í kotið.Bæ mamma.

mamma (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 11:20

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 takk fyrir peppid og studninginn allir mamamamama bara rodnar En já,finn ad thetta er thad sem mig langar svo ég ætla ad láta reyna á thad Sissú ad komast inn í Kennó med reynsluna og aldurinn thótt ég sé nottlega aldurslaus unglingurinn...en ef ég kemst ekki inn thá er thad vist bara fjarnám i stúdentinn....tek thad fram ad ég tek EKKI stúdentinn á dønsku...svo thetta er planid lige nu madur má nú reyna ad stytta sér leid..er nú búin ad vinna tvø ár í grunnskólanum og thrjú í leiksóla...nokkud gott af einni sem tholir ekki børn hahahaha og svo á ég fjøgur nei nei thau eru ágæt greyin kvedjur í bili..

María Guðmundsdóttir, 7.3.2008 kl. 15:39

8 identicon

Skelltu þér í stúdentinn á íslensku og rúllaðu svo kvikindunum upp. Eða þannig. Vona bara að launin séu skárri hjá ykkur fyrir þetta erfiða starf. Helgarknús.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 22:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband