Leita í fréttum mbl.is

pirr pirr pirr pirr pirr.....

stressed

Neville tók thessa af mér thegar ég kom heim úr vinnunni í dagW00t mikid djøfull geta sumir dagar á leikskóla verid hreint út sagt HORRORShocking og thad fyndna vid thad var ad thetta var svoooo stuttur dagur hjá mér,frá hálf átta til tólf..en thetta voru eins og fjandans tíu timarAngry Ætla sem sagt ad fá ad frussa adeins hérna yfir thvi..svo fyrir thá sem ekki vilja hlusta á bølv og ragn..geta hætt ad lesa hér og nú í dag.

Okei..eitt sem ég skil ekki,og dont get me wrong,ég er ekkert ad dæma leikskólakennara yfirhøfud eda theirra starf. Ég bara skil ekki thegar sumir af theim eru heilu morgnana fjarverandi af sinni deild og bara staddir í fundahøldum og skriffinskuAngry og ekkert bara thennan eina morgun. Svo erum vid "medhjælperne" bara thau sem VINNA vinnuna,ég meina tøkum daginn i dag,ég er ein ásamt ødrum "medhjælper" og vid bara med allan helvitis leikskólann thvi thessi er á fundi,thessi er ad skrifa skýrslur og thessi ad bora í rassinn á sérAngry ég meina hver er tilgangurinn ad hafa menntada leikskólakennara ef their komast liggur vid aldrei í tæri vid krakkana og thad erum bara vid "ófaglærdu beyglurnar med ekkert vit á thessu" ad sinna blessudum børnunum lon og don? já já ég veit allt um undirbúningstíma og bla bla,og thad er ýmislegt sem tharf ad gera utan thess ad vera "á gólfinu" en af hverju í óskøpunum er thetta ekki skipulagt thá thannig? Ætti thá bara ad vera einn pædagog i thvi full time og hafa hina "á gólfinu". Ég meina eins og í dag thá vorum vid undirmannadar,vantadi tvær og ég leysti thá thridju af sem er i allavega 2.vikna fríi svo einhverntíma hefdi thetta verid talinn midur gódur dagur til ad hverfa tímunum saman í einhverja "skrifstofuvinnu"Angry og svo fyrir utan thad thá er bara stadreynd ad á deildinni sem ég er á núna er mesta samansafn af óthekkum krøkkum sem ég hef séd,get svo svarid thad og ég var hreint út sagt komin med ógledi af pirring yfir ad reyna ad fá thau til ad gera thad sem átti ad geraGasp fór svo heim og kastadi upp...bæ the vei..Neville leit einu sinni á mig thegar ég stormadi svo illilega inn um dyrnar hérna ad hann hélt hurdin kæmi med....og vissi strax ad eitthvad hefdi gengid á...og tók s.s fram myndavélina og smellti af til ad sanna mál sitt sídar meirPinch Thetta er bara ekki ad gera sig suma daga fyrir mína,sem nota bene...er ekkert med HÆDSTA tholinmædisstudul gagnvart eintómum fíflagang...

Nú svo fékk ég símtal ádan.....frá elliheimilinu hér...hvort ég vilji vinna hjá theim í júní,júlí og ágústGasp já s.s leysa thar af í sumarfríum....VITIDI HVAD THAD ER FREISTANDI....en ég á ekki von á ad ég geri thad...thad thýdir thá ad ég fæ EKKERT sumarfrí med minni fjølskyldu og thad er frekar súrt..sérstaklega í ljósi thess ad ég verd  búin ad vera ad vinna bara næstum fullt starf thangad til ef svona heldur áfram uppá leikskóla...svo mér veitir sjálfsagt ekkert af sumarfríi eins og ødrum...kannski meiraWhistling en ætli ég segi henni ekki bara ad ENDILEGA hringja í mig ef eitthvad losnar yfir vetrartímann næsta vetur...thá myndi ég sannarlega støkkva,ég finn thad alveg ad thad var ástæda fyrir thvi ad ég hætti á leikskólanum fordum í Gardinum,já og fleiri en ein thótt thar hafi ég unnid med thvi besta samstarfsfólki á lífsleidinni baraHeart súper kvensur thar á ferd og ef ég gæti einhverntíma unnid full tæm á leikskóla thá væri thad thar.En vonandi verdur dagurinn á morgun bara betri en í dag...svo bara komin helgi enn og afturGrin og thad er sko NAMMIDAGUR hjá mér á laugardag eins og krøkkunum....já thvi nú er mann adeins ad passa uppá sig sjádu til...vigtin var adeins farin ad færa sig uppá skaftid...og thegar mann er farin ad skrúfa nidur í henni til ad fá betri tølu thá er eitthvad sem tharfnast endurskodunarWhistling svo minns tók matarædid adeins í gegn hjá sér...lifi nú bara á gulrætum og grænum baunum...W00t nei kannski ekki alveg...en asskoti mikid af thvi græna og er thad bara fint...get svo svarid thad ad thad er minni vidreksturWoundering og mátti nú alveg vid thvi...thetta var bara ordid vandamál segduBlush en nú er thad úti vedur og vind...hahaha...oh..hold da op hvad ég er fyndin...ussssss bara tú muts segdu....

Ussss,djøfull var gott ad blása út pirringinn hérna...reyndar var ég svoooo threytt eftir daginn ( ad vera pirradur notar mun meiri orku en ella ) svo ég svaf í rúman klukkutíma ádan...og var nokk róleg eftir thadWink og bara sweet as everInLove En ekki hvad..enda thekkt fyrir thad útum allar jardir.

 Annars eru hér allir hressir á bænum. Krakkarnir bara eins og thau eiga ad sér,rífast og slást alla daga og halda ekki kj. fyrr en thau sofna á kvøldin. Hef stundum látid mér detta í hug ad breyta klukkunni og senda thau í rúmid um níu..og thau halda ad hún sé tíuLoL flott hjá mér...svo lesa thau audvitad bloggid mitt og ég búin ad kjafta frá plottinu...nei nei thau eru ágæt greyin...( í hófi..) bara elskulegustu børn on the planetHeartenda komin af mér...as seen above: "fræg fyrir ad vera ekkert nema sweet" Whistling nema hvad...

Nýji bíllinn er hin fínasta græja bara,hlakka til ad ferdast eitthvad á honum í sumar...eitthvad annad en litla druslan...eftir klukkutima keyrslu var madur ordinn nett hífadur af bensínlykt sem angadi innávid..og lá vid uppkøstum hjá krøkkunum thegar út var loks komidGasp en hinn nýji var nú reyndar á verkstædiGasp já var thad ekki fall er fararheill??? nei nei,bara verid ad standsetja hann fyrir skodun,thurftum ad kaupa ný dekk og fleira sem vid reyndar erum ekkert sátt vid...en thad mál er bara í vinnslu og ég skipti mér ekki af thvi...læt Neville um øll leidindi...honum ferst thad betur úr hendi en mérWink en ég er bara ánægd ad hann er kominn á gøtuna,nýskodadur og tilbúinn í slaginn.Kannski vid kikkum UPPÍ SKIVE vid tækifæri...Woundering allavega er ad koma páskarfrí brádlega og thá er nú upplagt ad taka einhverja rúnta..

En halló Harlev! thetta er ordid alltof langtW00t en nýtist "sumum" á toilettinu...svo gott mál bara...en nú er ég over and out i dag...eigid góda helgi ,kvedja frá Harlev, Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ferð nú ekki langt í páskafríinu, ég er að koma svo þú verður heima þar til ég fer aftur

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 17:20

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ég get nú kannski tekid smábíltúr medan thid kallarnir erud ad mála...múahahhahahahahahaa....

María Guðmundsdóttir, 28.2.2008 kl. 17:45

3 identicon

Nei, ekki smuga, ég er með pensil með mér, got your name on it!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 20:20

4 identicon

Hæ dúlla, veit hvað þú ert að tala um, mikið þessvegna sem ég hætti að vinna á leikskóla, var nefnilega að hugsa um að drifa mig i skóla og verða fóstra, enn hætti bara við það, þvi mér skildist að eftir það eru það bara fundir og pappirsvinna....hversvegna?????Svo núna er ég komin i háskólan og er að lesa félagsfræði. vonandi fær maður að vinna með manneskjur þá.

Og svo ert þú og fjölskyldan bara velkomin að hvila ykkur hérna i sumar, krakkarnir búið i sundlauginni og þú með kallaberg i sólstól...hahaha, how is that for a deal....Kramm Þórunn 

Þórunn ErlingsdóttirþLarsson (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 20:37

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

getur bara skafid thad af as we speak... thid takid thetta med glans..

María Guðmundsdóttir, 28.2.2008 kl. 20:37

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

og  átti thá audvitad vid ykkur kallana Einar Sveinn..ég verd i FRÍI

Já Thórunn,thetta hljómar hreint ekki illa med sólstólinn og Kallaberg thetta er ALGERLEGA i skodun og hver veit nema vid rennum yfir í sumar,væri ædislegt 

María Guðmundsdóttir, 28.2.2008 kl. 22:05

7 identicon

Nei nú líst mér á það....bara svo þú vitir af því að þá getur þú sótt um sumarfrí líka!!!  sem dæmi viku 27 og 28 eða 31 og 32....ekki alveg hægt að loka á afleysingarfókið sem er búið að vera að vinna á vitleysingahæli allan veturinn ....tjékkaðu áður en þú útilokar!!!

Bára Inga (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 22:11

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já Bára ég hafdi einmitt hugsad mér thad,lágmark ad fá eitthvad frí med fjølskyldunni. tala nú ekki um thegar madur er búin ad vera ad vinna um 70%starf sidan janúar svo ég afthakka thetta elliheimilisstarf i bili allavega

María Guðmundsdóttir, 29.2.2008 kl. 06:35

9 identicon

Þú hlýtur að geta tekið þessu ellijobbi en fengið líka frí í 2 vikur eða svo, eins og allt venjulegt fólk, ikke?

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 11:42

10 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Nej det kan jeg ikke det er fordi jeg afløser for dem andre som har sommerferie i dem måneder... hilsen

María Guðmundsdóttir, 29.2.2008 kl. 13:52

11 identicon

Hæ hæ öllsömul.Hvaða summukjaftæði er þetta alltaf? Er löngu búin að gleyma öllu svoleiðis,enda að komast á þann aldur. Það er gaman að sjá ykkur skrifast á ég meina þig og Einar Svein,svolítið skondið. Vona að pirringurinn fari að lagast,borgar sig ekki að tapa heilsunni af pirringi.Gangi þér vel í vinnunni í dag,kanski skárra ení gær.

Kveðjur í kotið mamma.

mamma (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 15:09

12 identicon

Á ég að koma og "sprauta honum "niður áður en tú springa Marían mín. En það er gott að puðra þessu á netið áður en þú kálar kallinum þínum óvart í bræðiskasti. Þú átt allan minn skilning í sambandi við grillana. Hafðu það nú notalegt um helgina og reyndu að róa þig niður esskan. Knús

Arna Ósk (IP-tala skráð) 29.2.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband