Leita í fréttum mbl.is

Hversdagurinn bara..

Old%20woman

Já langur dagur var thad heillinPinch "working nine to five" søng Dollí esskan og búbburnar dilludu í takt vid lagidWink hlýtur ad hafa fengid glódaraugu á bædi eftir daginnFootinMouth en gudi sé lof thá er ég laus vid ad drattast med sollis fyritæki med mér hlaupandi á eftir kolvitlausum krøkkum allan daginnGrin øsssss thad væri nú bara "ulykkert"...eller hva...hehe,..finnst sko alveg nóg ad drattast med lærin á eftir mér hangandi ofaní inniskónum..svo mann tharf reglulega ad hysja uppum sig og girda oní buxurnar...

Picture 026

Setti inn lítid og nett albúm á myndasíduna,Gønguferd um Harlev Wink vid Eva Margrét tókum med okkur myndavélina i labbitúr med Birtu í góda vedrinu um daginn,bara svona til ad sýna ykkur bæinn okkar,med okkar augum,efast ekki um ad hægt sé ad finna myndir af honum á Google..en kikid endilega á thad.

Thad er hreint og beint EKKERT ad fréttaSleeping svo ég thyl thad ekkert upp...var adallega ad setjast nidur,kaupa mér smástund í rólegheitum med sjálfri mér...thad getur verid meira en ad segja thad ad koma inná  mitt heimili eftir átta tíma á leikskóla...veit stundum ekki hvor stadurinn er fjørugriW00t thad er allavegana "close call"...en enginn sagdi ad thad væri bara tekid út med sældinni segdu svo upp med ermarnar bara og sinnepid..nei fjandinn..segi bara svonaTounge kannski EIN manneskja sem skilur thennan frekar fúla húmør í mér...kannski tvær..ef ég er heppin..

Bjarki kominn á fullt i boltanum,sem betur fer..thá fer hann útur húsi og úr TØLVUNNI..Wink no comment esskan...en greyid bara..hann er jú ekki mjøg hár í loftinu..en nú hefur hann færst upp um flokk,kominn í 14-16 ára aldurshópinn og halló Harlev baraPinch held ad kallgreyid sé hlaupandi um med nefid í brókunum á theim FootinMouth thetta eru víst engir smá rumar og hann greyid bara daudur á thvi thegar hann kemur heim...en hangir á thvi ad thad er ekki allt fengid med stærdinni í boltanum,thad hefur hann nú sýnt og sannad ádurWink

Styttist í páskafríid baraLoL djøs lúxus, langar ad fylla kofann af páskaliljum sem eru seldar á slikkerí í Superbest. Var verid ad setja nidur uppá leikskóla í gær og ég fékk alveg sýki..oh hvad ég á eftir ad skreyta med theim thetta árid,inni sem úti...af thví ég er svo mikil BLÓMAKONAWhistling hvad er thetta,batnandi  mønnum og allt thad,er nú med thrjú ný blóm hérna innivid og thau eru lifandi enn..svo ég er nú ekki alveg med øxina á lofti...Halo thótt thau hafi drepist í bílførmum heima á Holtsgøtunni...og minns gafst upp thegar sídasti KAKTUSINN lét lifid mér ad miklum ÓVØRUMWhistling en thá var nú fokid í flest skjól eda hvad...? en ákvad ad herda upp hugann hérna úti og prufa aftur...mér finnst nefninlega svooooo notalegt ad hafa blóm inni...lifandi..ekki hálfdø...

En gódir hálsar,takk fyrir innlitid og kvittin fyrir thviWink nú thakka ég fyrirfram fyrir thau thvi thad er BANNAD ad kikja hér en ekki kvittaDevil dónaskapur bara...en nóg í dag..eigid góda viku bara,kvedjur frá Harlev..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða húmör átti minn að skilja? Eða varstu ekki að tala um mig annars? Ég held allavega alltaf að ég sé númer eitt allstaðar. Hahahahah. Gaman gaman en ég vona að þú verðir ekki eins og myndin efst á síðunni þegar ég hitti þig næst. MÚhahahah Love jú

Arna Ósk (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 18:55

2 identicon

Flott mynd af þér!  Er Bjarki þá nokkuð með brúnan blett á nefinu?, nei ég segi nú bara svona!  Allt gott héðan, hér er enn vetur, bíðum eftir vorinu.  Kveðjur í kotið.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 19:21

3 identicon

Hæ hæ, fyrst og fremst, þessi kona er myndarleg eldri kona, bara dálitið krumpuð en annars ekki ómyndarleg. Það er bara komin gott veður hjá ykkur, og hægt að vera úti í peysum, sem er rosa plús. Maður er ekki marga mínútur að klæða sig. En hér á Íslandi er lika gott veður þó að það sé ennþá hvít og kalt úti. Krakkarnir fara með kuldabuxur í skóla, plús vettlingar og húfur...ha ha ha, svolitið mikið en þau eru vön þessu vessen

Já gott hjá þér að drífa sig og kaupa fullt af blóm í Superbest eða kannski ódyrari hjá Fakta? Eða Netto? Ég held ég sleppi núna, er ekki með okkar dót og það er eiginlega hálftómlegt hér á Silfurtún 16b.

Erian mágkona (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 19:49

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 Arna audvitad átti ég vid THIG nema hvad...en húmorinn var bara ljótur svo ég ætla ekkert nánar úti thad..enda bara ég ad rugla inní hausnum á sjálfri mér...manstu samt ekki eftir sinnepinu og kettinum???  múahhhhhhhhhh nei nei hold mund bare...

annars já Bjarki med brúnt nef og ég med gult...næstum.. er alltaf med mitt ofaní øllum páskaliljunum.....

over and out

María Guðmundsdóttir, 26.2.2008 kl. 20:18

5 identicon

Kvitt kvitt, já blessuð blómin og allt það mín gafst upp á lifandi blómum enda er silki flott er það ekki?

gaman að skoða myndirnar hjá þér, kveðja Sissú

Sissú (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 06:42

6 identicon

María maría maría, það er sem betur fer enginn eins og þú:) En samt gott sko að þú skulir vera til fyrir okkur hin! hahahahahahah

Eins og Óli segir allltaf um einn góðan vin sinn sem tekur upp á ýmsu að það er bara til EITT EINTAK af honum svo mar verður að passa vel upp á það:)

En bara eigðiði góða rest af vinnuvikunni og ég hlakka til að sjá myndirnar af flottu páskaliljunum:)

En talandi um blóm! Blómið mitt (á sko bara eitt) er heppið að það er skrúbbaður skítur hér einu sinni í viku (alla vega þar sem það stendur) og því fær það að drekka einu sinni í viku:) hahahahahahahahahahahah

Knús og kossar úr Sælunni í Sunny Beach:)

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 12:36

7 identicon

Hæ öllsömul.Til hamingju með bílinn,hannsýnist bara nokkuð flottur.

Ekki finn ég enn bloggið hennar Evu,hvernig sem ég leita.

Kvitt kvitt.Kveðjur mamma.

mamma (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 15:01

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 nei gudi sé lof held ég bara,thá er bara eitt eintak af minns líka...held ad hitt væri bara tú  muts... fyrir ykkur hin...

mamma,hér til hægri uppi á sídunni stendur BLOGGVINIR. Thar eru linkar med mynd af fólki sem ég vil hafa inná sídunni  minni. Thar er efsta myndin af Evu Margréti,thú klikkar bara á hana thá poppar sídan hennar upp 

já og ég verd sko dugleg ad smella myndum thegar fleiri blóm poppa upp í gardinum...kannski bara um helgina.. múahhhh...segi nú bara svona..til ykkar sem sitjid í snjónum...en já já,hann er ágætur greyid,án roksins bara asskoti skemmtilegur 

María Guðmundsdóttir, 27.2.2008 kl. 16:43

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sorry mamma,thú klikkar ekki á myndina af henni heldur thar vid hlidina sem stendur : evam

María Guðmundsdóttir, 27.2.2008 kl. 16:44

10 identicon

Takk fyrir bloggið og myndirnar,óþarfi að vera að sýna okkur myndir síðan í fyrrasumar,nei bara að djóka. Fallegt veður hjá ykkur,eins og hér,fallegur hvíti liturinn. Bestu kveðjur héðan.

Pabbi (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 18:26

11 identicon

Alltaf gaman að lesa þig og skoða myndir. Kram Þórunn

Þórunn ErlingsdþLarsson (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 18:55

12 identicon

Hæ elskan,því miður kemur stór svört auglýsing alveg yfir þetta.

Getur þú nokkuð breytt því? Eva er þar á bakvið ,það held ég.

Besru kveðjur í kotið .Bæ bæ

mamma (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband