Leita í fréttum mbl.is

fótbolti á laugardegi..nema hvad

Smile

Foodball

Já búid ad mćta á fyrsta leikinn hjá Bjarka og félřgum i JuniorsWink Reyndar bara ćfingarleikur vid Stautrup en thad er ekki seinna vćnna en ad fara ad gera sig klára fyrir sumarid. Ég vidurkenni ad ég var med smá hnút i maganum ad strákurinn myndi strřggla móti mun stćrri spilurum en viti mennWoundering Hann stód sig bara helviti vel thótt ég segi sjálf fráWink ekkert nema harkan sex og reyndar i tvř skipti eftir "harda" tćklingu rédist andstćdingurinn ad honum og hrinti honum i jřrdina....getur verid pinu pirrandi ad einhver mun minni en thú strauji thig á rassgatid med lítilli fyrirhřfnWhistling svo thad thurfti ad borga fyrir sig....en dómarinn tók thetta fřstum třkum og lét thá heyra thad bara. Gaman ad thessu,held bara ad hann eigi eftir ad standa sig vel í sumar med "rumalidinu sínu"Smile

Nú vid rétt nádum inní hús ádur en stormurinn skellur á...heyri bara í thessum třludu ordum ad allt er farid ad skjálfa útivid og dynur á glugganum...sem betur fer erum vid komin inn...en reyndar ćtludum vid mćdgur í smá  snyrtivřruleidangur núna...thad hlýtur ad sleppa til...ćtludum bara uppí Galten...en já,spád stormi hérnaShocking rúmum 20 metrum bara ..og thykir thad alveg hreint rosalegt hér. Sýnist á řllu ad spáin ćtli ad rćtastAngry en vid vorum svooooo séd og bárum út blřdin í gćrkvřld...og hold kjćft hvad ég er feginGrin 

Svo nú tekur bara letibrókarpakkinn vid....kaupa nammid og alles og svo bara setja sig í laugardagsstellingarnar, sem eru nota bene náttfřtin,nammiskálin og gosidJoyful allt fyrir framan imbann. sjúddírarírei bara hvad thad er notóWink og eins gott ad nýta helgina adeins í ad slappa af,ég fékk ad vita thad á sídasta fřstudag ad ég á ad vinna alla vikuna nćst...lćt vera hvad ég var glřd..já skřmm ad thvi segdu,fć fullt af pening fyrir...en bara er á límingunum alveg og sérstaklega thegar thćr skrifa á mig 7-8 tíma á dagWoundering thad er ég ekki ad hřndla,myndi segja ad 6 tímar á dag vćru hámark fyrir minns i thessum bransa....en ég hugsa ad ég reyni ad thrauka tharna fram yfir sumar,svo fer ég ad huga ad řdru,einhverju verslunarstarfi,lagerstarfi eda whatever thar sem ég tharf ekki ad tala vid marga undir 6 áraTounge kemur svo bara i ljós hvernig thad gengur...er bara ad bida thangad til danskan min er nógu gód í hvad sem er...hún er nú alveg búin ad taka střkk bara sídan ég byrjadi á leikskólanum svo thetta hlýtur ad vera ordid flott nćsta haustWink

En jćja thá í thetta sinn,ćtla ad hunskast úti Matas med Evunni minni,hún og Mikael bara ćdisleg,thau voru ad passa Hřnnu medan vid vorum á leiknum og thegar vid komum heim thá er allt svoooooo fíntHeartbúin ad taka til,setja í uppthvottavélina og hvadeinaInLove bara yndisleg sem thau geta verid thessi VEL uppřldu břrn mínKissing 

Bestu kvedjur hédan frá Harlev,takk fyrir kvittin allir, bara gaman ad sjá hvad thid nennid ad "lesa mig" ,og ad fá feedback tilbaka er súperKissing en eigid góda helgi,kv Maja og co


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hej og hó gott ađ heyra ađ ţađ gekk vel á fyrsta leikinn hjá Bjarka, en viđ vitum alveg ađ hann er súper góđur í boltanum. Og já ţađ er bara ekkert annađ í bođi nema ađ slakka ţessa helgi, borđa nóg af nammi og snakk, tjilla og vera bara í náttfötunum! Ég er allavega ađ gera ţađ núna...er in my pyjama as i write..ha ha ha. Ég segi bara, hafiđ ţitt góđa helgi.

P.S. nýr fjölskyldu međlimur okkar er komin međ nafn

Erian mágkona (IP-tala skráđ) 1.3.2008 kl. 13:36

2 identicon

Takk fyrir bloggiđ,alltaf jafn gaman ađ lesa fréttir af ykkur. Já Bjarki stendur alveg fyrir sínu,stćrđin skiptir ekki máli. Bara allt gott héđan. Vissi ađ börnin ţín vćru vel upp alin.Eru Svenni og family komin međ nýjan fjölskyldumeđlim? Jćja hafiđ ţađ gott og bestu kveđjur.

Pabbi (IP-tala skráđ) 2.3.2008 kl. 13:04

3 identicon

Bara ađ kvitta fyrir mig, hafiđ ţađ gott. Kram Ţórunn

Ţórunn ErlingsdóttirţLarsson (IP-tala skráđ) 3.3.2008 kl. 08:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband