Leita í fréttum mbl.is

vinna vinna vinna..

Hef thjádst af ólýsanlegum høfudverk sidustu tvo dagaFrown nó worries..held ekki ad heilablæding sé á leidinni, er svo stif í hálsinum ad ég get adeins kinkad kolli en ekki hrist hausinn...lucky family hérna núna..hehe..bara já vid ølluWink ekki thad,hvad veit madur,audvitad gæti heilablæding verid á leidinni. Ekki eins og hún geri mikid bod á undan sér..ad øllu gamni slepptu. Held nefninlega ad ég sé búin ad vinna of marga tíma thessa vikuna..7-8 timar á dag i "børnehave" getur algerlega brætt úr heilasellum á konu eins og mérW00t og ekki er thad audveldara thegar madur er i fullri vinnu aukalega vid ad thýda i høfdinu og æfa sig í sproginu allan daginn...held ég sé threyttari eftir thad en blessud børninPinch svo er ég svo ruglud i hovedet thegar ég kem heim ad ég tala allt i kross,islendønsku held ég baraTounge ekki er ég nú hissa á ad hún Hanna Rut bulli hér allt i bland...hún talar reyndar isldønsku,en vid skiljum hvor adra svotil alltaf..Woundering en ekki ALVEG alltaf samt...En hvad er ég ad kvarta...monní monní monni søng Abba hér um árid og átti thá NOTTLEGA vid mig LoL enda hafa farid frægdarsøgur af thvi hvad ég hef slegid um mig gegnum árin og sedlarnir bara alveg lodad vid rakkatid á mérHalo og engin breyting á thvi hér úti...

Hanna Rut er ad verda óthekkari en øll børnin á leikskólanum til samans...FootinMouther thad ekki týpískt fyrir yngsta barn?...madur bara nenni ekki ad ala upp sídustu børnin...er thad málid?? oft á tídum er mér sléttsamaWhistling má bara spýta øllum matnum útur sér á gólfid,má alveg BERJA Bjarka ( ekki thad,hann idulega unnid fyrir thvi...) má alveg rífa í hárid á Evu..má alveg setja ALLAR dúkkurnar inní thvottavélina ( bara ekki kveikja á..) má alveg setja ALLT dúkkudótid inní pottaskáp og skrída svo inn á eftir theim og LOKA innanfrá..Whistling og hvada annar stadur er betri en POTTASKÁPURINN til ad loka sig af til ad "lave pølse" Angry svo anga pottarnir af thessum lika "aroma" svo madur bara rædur sér ekki af áfergju ad byrja ad elda i theim...en hún Hanna er bara DÚLLAHeart audvitad..en frekari en forríkur Fransmann og er óspart farin ad nota "henda mér í gólfid og øskra" taktíkina...en thad er reyndar vest hvad hún virkar illa á svona gamla og threytta foreldraWink 

Hinir krakkarnir eru nottlega svo súper vel upp aldir ad thad tharf ekki ad kvarta yfir theim..Whistling jú elsku kallinn minn...mamamamama..madur má bara ekki hafa thessar bloggfærslur svooooooo langar ad enginn nenni ad klára ad lesa thærWink ekki thad ad núordid eru allir med fartølvur er thad ekki? svo thad er vel hægt ad taka med sér á toilettid og nota bloggid mitt til lesturs vid ad "lave pølse" eda jafnvel "pølser" ef svo liggur vid...nú svo eru adrir sem "lave bjúgur" og thá má nú enn frekar lesa svona skemmtilegt og frædandi blogg sem mitt...og fyrst svo gódur timi er til,thá er tilvalid ad KVITTA fyrir lesturinnWhistling bara svona ef madur nennir...

Jæja komin timi á adra Voltarin Rapid,,,reyndar er ég mikid búin ad spukulera hvad thetta " Rapid" á eiginlega ad standa fyrir...hélt thad thýddi svona einn tveir og bingó....en for søren bara ef thetta er "rapid" helv..rusl..búin ad éta i tvo daga og ekkert lagast hálsinn á mér..gæti verid ad ég væri ekki búin ad liggja nóg i sófanum...thví jú,thetta høfud mitt med alla thessa visku er nú ekki bara einhver fjødur á thingd...meira en ad segja thad ad halda thessu uppi segduFootinMouth en jæja,vinnuskeminn segir búin á hádegi á morgunGrin ólé olé óle...en reyndar,ætla ad hemja sønginn thangad til ég kem i raun heim á hádegi..thvi ég átti ad vera í fríi i dag en var svo ad vinna frá 8-15...en jújú..kling kling í veskid svo ég holder bara min mund og siger farvel i dag,håper i har en god dag i morgen og så kommer weekenden snart og så kan vi alle sammen  hygge os, ikke også ??Grin múahhhhhh ég er svoooo klárWhistling...en bara venligeste hilsner fra Harlev..Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Færðu mikinn pening ?  Þú gleymdir að nefna " má bara bíta til að fá það sem maður vill " nei segi bara svona útaf því að hún beit mig til þess að fá að vera lengur á trampolíninu..Hehe 

Eva (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 18:54

2 identicon

Mér dettur í hug orðið djurssommerland. Kannski er ég geggjað skrýtin en ............

Arna Ósk (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 20:25

3 identicon

Heyrðu kona góð....Voltaren Kanína my es....hentu þessu rusli og fáðu þér Ipren 200 mg, japanska myntuolíu eða deep heat og berðu á hálsinn/hnakkan!!  annað virkar ekki jólasveinninn þinn... og ef apótekið þitt á ekki japanska myntuolíu þa´eru þetta bara sauðir og vita ekki hvað gott er!!!!

Bára Inga (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 20:27

4 identicon

 ok call me stupid en Arna: Djuurssommerland???? hvorfor??

Bára: takk fyrir ábendinguna,er búin ad éta svo mikid ipren ad ég ældi,svo fór ég yfir á rapidid...er med deep heat svo hrikalegan ad ég er sólbrennd á hálsinum en hef ekki prufad thessa japønsku olíu svo ég í thad en hvort apotekarinn hér er saudur edur ei veit ég ekki ennthá...en læt thig vita kella,veit thú vilt vita thad 

maria (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 21:38

5 identicon

Hættu þessu væli kona og drífðu þig í sund og heitan pott á eftir!

Er ekki svipuð lykt af þessu kokkaríi hjá þér, hvort sem Hanna pulsar sig í pottaskápnum eða ekki?!Hehe, nei, ég segi bara svona.

Annars má bloggið alveg vera langt, les þá á toilettinu, eða í baði, helv gott.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 07:15

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Sástu marga heita potta hérna úti ???? ætli ég væri thá ekki í theim  ef their væru á svædinu...  en annars er thetta ad koma,thetta pillerí virkar vist eftir nokkra daga med heitum bøkstrum audvitad frú Bára...

María Guðmundsdóttir, 21.2.2008 kl. 11:50

7 identicon

Hér er gott tip frá mér; vertu dugleg að láta Neville nudda þér reglulega. Mér finnst það bara sanngjarnt þar sem þú vinnur svo mikið, bæði heima og á leikskóla, hugsa um þitt börn og annara manna börn, gefur þitt börn að borða og lika krakkarnir á leikskóla! Úfff...ég væri komin með allskonar bólgur og farin í SPA, takk fyrir! En þú veist , það má alls ekki gleyma að hugsa um sig. Það er ágætt að hafa nóg að gera en samt ekki of mikið.

Knús knús

Erian mágkona (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 17:16

8 identicon

...já og ertu ekki búin að fá þér hrísgrjónapoka til að stinga í örbylgjuna?  apótekarinn er sauður, alveg pottþértt:o)

Bára bumba (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 18:31

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Erian: já thetta er alveg rétt hjá thér,vid hugsum ALLTAF síst og sídast um okkur sjálfar.. en ætla ad reyna ad taka smá afsløppun um helgina,Neville var BÚINN ad ryksuga og SKÚRA í dag thegar ég kom heim svo thad bida ekki øll heimilisstørfin..

og Bára mín,..eru ekki allir apótekarar saudir...í úlfagæru..hehe en já ég tharf ad græja mig upp...er alltaf ad lenda i thessu sama..og sømu megin en bara takk allir fyrir gód og hjálpleg rád

María Guðmundsdóttir, 21.2.2008 kl. 18:46

10 identicon

Takk fyrir bloggið ,hef litlu við að bæta síðan áðan,en farðu og fáðu þér grjónapung í örbylgjuna,gangi þér vel elskan mín,kveðja

Pabbi (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 20:49

11 identicon

Blessuð og sæl öllsömul.Vonadi lagast höfuðverkurinn,ég hef engin ráð fyrir þig með það,væri búin að nota það sjálf ef svo væri.Kannski vinnurðu of mikið í hávaða með blessuðum börnunum á leikskólanum.

Jæja vildi bara kvitta fyrir lesturinn.Bestu kveðjur í bæinn Bæ bæ.

mamma (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 11:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband