Leita í fréttum mbl.is

Smá skeyti i fløsku...

Fréttir klukkan sjø, Maria Gudm.les fréttirnar...

Enn voru kveiktir eldar í Årósum sídastlidna nótt. Theim fer thó fækkandi med hverju kvøldinuWink jákvætt. Adeins thrír eldar sídustu nótt.

Sendi børnin s.s í skólann i morgun eftir mikinn hugsanagang fram og aftur. Kann ekkert á svona óeirdarmál og thad í næsta bæ vid migFootinMouth en ákvádum ad halda bara okkar striki,thetta hefur nú hingad til verid skemmdarverk en ekki verid ad rádast ad fólki,allavega ekki beint. Kannski á ská,ég bara hef ekki nennt ad lesa meira um thetta i dag,reyndar ekki haft tima heldur,var ad vinna í allan dag. Var ekki fyrsta "priority" ad lesa Jyllands posten thegar ég kom heim og missti af sjónvarpsfréttunum.

Ad vinnunni: fékk EKKI støduna tharna sem ég sótti umFootinMouth en viti menn: ég var daudfeginErrm var næstum búin ad draga umsóknina tilbaka..held ad ég hafi nefninlega alveg nógu marga tima svona í afleysingum,er ad taka sjø til átta tima á dag stundum,en fæ frí á milli sem er asskoti gott med svona stórt heimili. Svo ég er bara mjøg sátt, leysi eina af núna i tvær vikur samfleytt,nema á frí á midv.døgum..( nema komi veikindi) svo ég held ég geti alveg thénad nógan pening thannig..audvitad er aldrei nóg segdu..en skynsemi tharf madur ad hafa i farteskinu thegar madur er med nóg ad "vinna" heima hjá sér likaWink Thannig ad thad tharf ekki ad senda mér snýtubréf med express mail service.

Ad bílnum: tóm helv. steypaAngry ef thad væru fleiri svipadir á markadnum væri ég búin ad segja fólkinu ad eiga sig. Vantar pappira,s.s skráningarskirteinid og enginn veit hvar thad er..getum ekki skrád bilinn á okkur án thess,svo vid bidum lon og don...eftir hverju? Er bara hreint ekki alveg viss..virdist ekkert ske nema vid hringjum og drøgum thad af stadSleeping á medan bidur aurinn inná bankabók og grátbidur einhvern ad eiga sig...kemur í ljós..ef thetta verdur ekki komid á koppinn undir næstu helgi thá gef ég frat i thad. Einum of mikid vesen fyrir minn smekk.

Annad er bara allt gott, vedrid alveg hid ágætasta,hefur bara ekki rignt i marga marga dagaGasp svei mér thá...og já,ég veit ad thad er hlýrra heima á islandi núna en hér...en get bara alveg unad ykkur thess...thvi mikid asskoti hefur hann verid leidinlegur vid ykkur í veturDevil svo thid megid bara njóta velWink En bara takk i dag, eigid góda daga og verid gód hvert vid annad. Kv Maja og co

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggið. Gott að þetta fer að róast,held að í fréttunum hér hafi verið sagt að þetta væru jafnvel meyra unglingar og danir í þokkabót. Bölvað vesen með drossíuna,vonandi gengur það sem fyrst. Góða vinnuviku og hafið það sem best. Bestu kveðjur héðan.

Pabbi (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 20:23

2 identicon

Hæhæ þið öll:)

Heyrðu var að sjá póstinn frá þér og ætla að finna þetta á morgun:) Sendi þér póst um leið og ég kem heim úr vinnunni!

Eigiði góða vinnuviku:)

Bestu kveðjur úr Sunny Beach

Lovísa Ósk, Njóla og Óli (IP-tala skráð) 18.2.2008 kl. 22:39

3 identicon

Hallú og gúd dei! Hér er mígandi rigning i dag en er að spá kalt á morgun. Já ég skil þig ofsa vel að langa ekki að vinna á hverjum degi á leikskóla...ég var með Elísu i gær í Gefnaborg þegar það var verið að spila hátt músik og allir voru hlaupandi...Æ CARAMBA!!!  Ég kom heim og var með pínu hausverk. Þannig að "I take my hat off to you" og allir hinir fyrir að geta unnið með þetta.

Gangi ykkur vel að finna bil. Þú mátt kaupa Dodgeinn ef þú vilt, ég skal senda hann til þín (ég er sko ekki að djóka).

Erian mágkona (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 09:45

4 identicon

Já vonandi fara thessar ikveikjur ad hætta,hlýtur bara ad vera.

Njóla,takk fyrir thad,bid spennt eftir "uppskriftinni" 

Já Erian thetta getur verid húmongus headace...er t.d med einn svoleidis eftir daginn i dag en sumir dagar betri en adrir..

hehe..ég baudst til ad kaupa dodginn...en nú er thad of seint.. en bara takk fyrir kvittin allir,kvedja Maria

maria (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:02

5 identicon

Hvaða hvað, fólk talar um dodgeinn hér eins og þetta sé bara einhver skrjóður!  Eðalvagninn er kominn heim, fagnaðarfundir, toppbíll.

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 20:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband