Leita í fréttum mbl.is

Bálid brennur....

skolebrand_fuld_80704e
Já " thad brennur" stód einhversstadar. Er ordid ansi heitt i kolunum hérna i danmřrku thessa dagana og virdist lítid lát á,thrátt fyrir spár sérfrćdinganna um ad thetta gengi fljótt yfir. Hvad vita their? Vidurkenni vel ad mín fyrstu vidbrřgd vid myndbirtingu bladanna ( aftur) voru: hvurn djřfulinn eru their ad gera, bara ad řgra múslímunum enn eina ferdina. Hugsadi málid svo adeins betur,af hverju myndin var birt aftur,jú vegna áćtlunar um ad myrda skopmyndateiknarann sjálfan,fréttir af thvi komu audvitad i blřdunum og jú,fylgdi thá ekki skopmyndin med i kjřlfarid. Annad hefdi verid skrítid ekki satt? eda hvad? Er thetta virdingarleysi vid Múslíma? Eru blřdin bara beinlínis ad gera lítid úr theim og hálfgert grín? Ég persónulega held ekki,held thetta sé meira "statement" um ad their láti ekki ritskoda sig og hér ríki málfrelsi o.s.f.v. Ćtla ekki nánar úti thad,er endalaust hćgt ad rřkrćda thetta fram og aftur.Hver verdur bara ad hafa sínar skodanir á thessu. Reyndar virdast thetta mest vera unglingar á ferd, en nú  berast jú fregnir af danska fánanum á bálinu og flr i theim dúr. Sem sagt,sagan virdist ćtla ad endurtaka sig frá thvi i hittifyrra. Enda af hverju ćtti hún ekki ad gera thad? En thetta vissu their sem birtu myndirnar og eru liklega med thvi ad endurbirta thćr ad sýna alheimi ad their láti ekki stjórnast af hótunum um sprengingar,mord,ikveikjur og flr i theim dúr stjórna sinum dagblřdum. Ég er eiginlega sammála thvi, er ekki sátt vid ad hópar geti stjórnad einu og řdru med hótunum um ofbeldi. Enda geta their alveg sýnt mótmćli sín á annan hátt held ég en ad kveikja i og stofna lifi saklauss fólks i hćttu. En nóg um thad.
Vid erum held ég ekkert i lífshćttu hérna i HarlevHalo eda ég vona allavega ekki,reyndar var tekid eitt stykki strćtóskýli í nefid og skilin eftir bara grindin,en hér skedur aldrei neitt svo thetta var audvitad sett i beint samhengi vid brunana og lćtin inní Ĺrhus,sem er jú bara hér vid dyrnar.
Samt veit ég ekki alveg hvernig madur á ad hřndla thettaPouty sveitafólkid frá Islandinu er soldid úr takt vid brennheitar umrćdur um reida múslima og th. En vidurkenni vel ad ég er tvístígandi um hvad ég á ad gera,á ég ad senda krakkana i skólann á morgun,verandi í skóla med fullt af múslímum? sem nota bene,eru hid ágćtasta fólk upp til hópa,thad má ekki láta "svřrtu saudina" lita allan hópinn, en ég veit sem er ad thad leynast řfgamenn og unglingar alls stadar. Líka i skólunum hjá krřkkunum. Svo ég veit ekki alveg hvernig ég á ad snúa mér i thessu. Kannski er ég bara ad vera módursjúk, en stundum er allt i lagi ad vera thad , ég er jú módir og stundum er ég soldid sjúkWhistling er ég kannski ein um thad eda?...en nóg um brennuvarga og brjáladar mćdurWink
Ekki rokgengur thetta med "nýja" bílinnSleeping vidurkenni thad ad ég hin ótholinmóda fann smá sting af pirring i rakkatinuW00t er alveg vitad ad thegar ég er búin ad ákveda eitthvad thá vil ég gjarnan ad thad gangi soldid rřsklega ad ganga frá thvi...ekki alveg ad fíla svona drátt á hlutum..nema annars lags dráttur sé..Whistling nei nei usssumsussss...segjum ekki svona...en málid er víst núna ad thau finna ekki skráningarskírteinid og vid getum ekki tekid bilinn og umskrád á okkur nema hafa thad edlilega. Svo nú tharf ad hafa samband vid danske křretřjregistering og sjá hvad their segja. Kemst kannski á hreint i vikunniWink ég reyni ad bida róleg og pirrast ekki á thessuWhistling
En nú er kjúid komid frá kallinum sýnist mér...ryksugan komin á fullt liggur vid i rakkatid á mér..svo mér er ekki til setunnar bodid,en bara eigid gott start,mánudagur til mćdu hvadDevil nei nei bara glřd i bragdi ad byrja nýja viku segduWhistling en langur vinnudagur á morgun,9-16 í leikskóla er gaman,thar leika allir saman,vid leikum úti og inni og allir eru medSmile sko mína,hefur engu gleymt.en bless i bili, kvedja Maja og co

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jamen sko.....María mín:: ef ţađ vćru nú teikningarnar sem vćru ađ valda ţessu ţá vćru nú sagan önnur skal ég segja ţér.....en í ţessum eldheitu látum síđustu 7 daga standa ungir litađir útlendingar sem taka borgarastyrjöldina međ sér frá sínu eigin heimalandi!  ţeir hafa ekkert ađ gera í heimalandi sínu og heldur ekki hér og halda ţví bara sínu striki og vona ađ viđ skattgreiđendur hjálpum ţeim ţví viđ höfum "ekki"  hjálpađ ţeim hingađ til..... ađ ţeim finnst!  og ţeim finnst ţetta vera leiđin sem ţeir eigi ađfara ţví ţađ gera ţeir í Frakklandi.... ég er rasisti í garđ ţessa fólks sem kemur og hagar sér svona...ţeir eiga ađ fara til síns heimalands...og alveg sama hvađan ţeir koma...Islandi, Noregi, Ţýskalandi, Afríku, Pakistan, Arabíu eđa hvađan í ansk. ţeir koma frá....hér ríkir friđur og ef ţetta fólk ţarf ađ tjá sig međ ţessum hćtti ţá bara í burtu međ ţetta liđ...alveg sama ţó ţađ séu stćrđar familíur hérna.... einstaklingurinn á af hverfa!  fjölskyldan átti bara ađ vera til stađar áđur svona illa fór...ekki koma eftir á og reyna ađ láta vorkenna sér...... ÖVVVV...nú er ég farin ađ hljóma pólitísk og hćtti hér....er alveg brjáluđ úti ţetta drasl....skrifa seinna ţegar ég er ekki í ham...verđ ađ passa ţrýstinginn;o))

Bara Inga (IP-tala skráđ) 17.2.2008 kl. 11:31

2 identicon

Takk fyrir bloggiđ elskuleg. Já ţetta eru ljótu ólćtin í ţessu liđi,er alveg sammála Báru Inga,bara ađ senda ţetta til síns heima ef ţađ getur ekki hagađ sér eins og fólk.Vonandi gengur ţetta međ bílinn. Bestu kveđjur og ósk um góđa viku framundan.

Pabbi (IP-tala skráđ) 17.2.2008 kl. 20:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband