Leita í fréttum mbl.is

Komid helgarfrí

Og mikid svadalega er ég fegin thvíSleeping er asskoti lúin eftir vikuna,mikid hrodalega er langt ad vera 8 tima i "børnehave" er bara eins og undin tuska hérna...en verd fljót ad rífa mig uppúr thvi og setja mig í helgarstellingarCoolsem eru reyndar alveg eins og undin tuska,nema thá sný ég hinsegin..Halo og er thá ordin letituska....en mikid getur verid erfitt ad dila vid súper óthekka krakka thegar mann getur ekki talist flúent á málinu...W00t mér lidur nákvæmlega eins og thessu svipbrigdi eftir ad reyna ad ræda vid adallega einn einstakling á leikskólanum...ég hef bara sjaldan séd annad eins..og hef nú séd ýmislegt segdu..en danskurinn er nett rólegur á thessu og brosir bara blítt framaní krakkarakkatid sem engu hlýdir..en ég bít bara i mina tungu og ber harminn í hljódiErrm

Nóg um thad. 

Gódar fréttir: BÍLLINN ER KOMINN Í HLADIDInLove já i´m in loveHeartthetta kallar madur bíl heillin..madur er ekki med rassgatid straujandi malbikid svo rýkur úr..heldur flottur  á thvi,hátt uppi med yfirsýn yfir alla hina lúdana á "smábílunum" hahaha..bara thad sem ég vildi...líta nidur á náungannDevil og nú er draumurinn ordinn ad veruleika...nei nei audvitad ekki ...en já sóttum Fordinn í gær,frúin sjálf keyrdi hann heim..og mæ ó mæ..nú er ég ekkert hissa ad danir keyri á 140FootinMouth á svona bil flýgur madur uppí 120 og veit ekki af thvi...og krafturinn i kerrunni ekki litill...annad en Citroeninn...lá vid mann thyrfti ad snúa i ádur en madur gaf i til ad taka framúr...og greyid skeit svotil á sig ad keyra á 120 á hradbrautinni..svo rauk  úr..í alvøru talad.. en allavega,tókum svo rúnt med Gengis Kahn á eftir,thau øll yfir sig hrifin og í dag  átti helst bara ad skreppa til KøbenGrin Mikael vildi endilega taka sem lengstan rúnt á nýja bilnum....barn sem helst aldrei hefur viljad fara neitt med okkur á gamla...( kannski hann hafi eitthvad skammast sin...Blush ) en allavega,allir sáttir og hlakka núna bara til ad fara ad thvælast ...og ALLIR GETA KOMID MEDLoL  

En nú er bara helgin framundan,ójá bara notalegt...Mikael og Eva eru nýfarin út um dyrnar..Neville og Bjarki ad skutla theim uppí klúbbhús hjá HIK,íthróttafélaginu hérna...thad er sleepover hjá badmintoninu,heljarinnar gilli i allt kvøld,svo gist i klúbhúsinu og svo mega mamma og pabbi koma i fyrramálid og spila med theim badminton i tvo timaSmile  thad verdur bordad saman,sund og gud má vita hvad ekki,alveg er med eindæmum frábært hvad er mikid gert fyrir krakkana i íthróttunum hérna,alltaf verid ad brydda uppá einhverju aukreitis,ekki bara mæta á æfingar,keppa og svo gúddbæ..Wink nei heldur er nú allavega einu sinni á vetri haft sleppover og gert eitthvad skemmtilegt. Sama uppá teningnum hjá fótboltanum. Eitt prik fyrir danmørk.

Af  thví ég var ad "væla" hérna yfir massahøfudverk sidast thá er thad ad lagast..eftir samviskusamlegt át af bólgueydandi og ødrum hefdbundum vødvabólguadferdum,reyndar ekkert i gódu lagi en er ekki med høfud á stærd vid kørfubolta vegna høfudverkja núna...allt í áttina segdu. Eilífdarvandamál bara og thýdir svosem ekkert ad VÆLA yfir thvi lon og don..verd endilega ad venja mig af thessu væli alla daga...hóst hóstWhistling en jamm og jæja,thetta er odid gott i dag,eigid góda helgi og lappir uppí loft bara,thad ætla ég ad gera...nota bene..hér er núna stormur ( á danskan mælikvarda..) og algert innivedur..en vonandi verdur hann genginn yfir thegar vid færum i blødin i fyrramálid...Wink bestu kvedjur frá Harlev,Maja og co


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju með drossíuna

kveðja Rebekka

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 18:57

2 identicon

Blessuð góða þegar krakkarnir minir voru litil þá keypti ég Lada (Rússabill held ég,.... ekki efni á öðru sem einstæð móðir) Börnin vildu bara liggja þegar við þurftum að fara eitthavað svo vinir þeirra fengu ekki augu á þau. mjæg ljótur bill.

Bæ Ella Hj

Elin E (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 19:01

3 identicon

Takk fyrir bloggið og til lukku með drossíuna. Gott að hún er komin. Eigiði bara góða helgi og vonandi lagastu af vöðvabólgunni. Bestu kveðjur.

Pabbi (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 21:10

4 identicon

Til hamingju með Fordinn. Já það er voða gott að eiga bíl þar sem allir kemst í. Og mannstu hvernig mér leið um Dodgeinn, en nú vil ég bara keyra hann alltaf. Einar Sveinn á sinn og ég á minn...he he he.  Hann er minn bíl, svona týpísk socceermum bíl, nóg plás inni og meira!

Erian mágkona (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 10:51

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk fyrir thad allir  já thetta er bara ædi,kom strax i ljós i gærkvøld thegar verid var ad ferja evu og mikael med allt sitt hafurtask i klúbbhúsid og já Erian,dodginn okkar gamli var sko bara MØMMU BÍLL  enda er mynd af mér i ordabókinni vid ordid soccermom  takk fyrir kvittin,eigid góda helgi.

María Guðmundsdóttir, 23.2.2008 kl. 11:15

6 identicon

Til hamingju með nýja bílinn.Nú getið þið öll farið eitthvað saman.

'Eg vona að þú lagist í höfðinu,sem fyrst.Kærar kveðjur mamma.

mamma (IP-tala skráð) 23.2.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband