Leita í fréttum mbl.is

Hver elskar ekki gæludýr??

Hvernig má thad vera bara ad fólk vilji ekki hafa gæludýr?? ég bara spyr..gæti ekki án theirra verid..thótt nóg sé nú fyrir med 6 manna heimili..en thad er bara ekkert heimili án kisu/hunds, svo ég gat ekki valid á milli og fékk bara bædiWink

Hef átt thá nokkra kettina i gegnum tidina, ja allavega 3 med Mollý, og aldrei hef ég kynnst annarri eins kisu eins og henni InLove minnir mig á "gamla Kéla" sem vid systkinin áttum sem børn á Seydisfirdi. Man ekki einhver eftir thvi thegar ég keyrdi hann um í dúkkuvagni?

Picture 025

Tharna plantadi hún sér alfarid sjálf og hafdi thad huggulegt medan Breddos Hannos keyrdi hana um allt hér i stofunni Smile

Picture 026

Og thad fór vel á theim vinkonum i "mømmó" nema hvad, enda segir Breddos ad thetta er "mín kisa" Shocking en ekki svo glød thegar Mollý tekur leikinn adeins of alvarlega og klórar litla fingur...obbobobb..thá heyrast nú øskur gúdd dei Joyful

Picture 027

Svo thegar sumar voru búnar ad fá nóg af rúntinum thá var bara tekinn lúr og thad fór ekki illa um hana i Babyborn kerrunni hennar "mømmu" sinnar Heart Alveg frábært ad fylgjast med theim á stundum, thad sem Mollý leyfir ekki ad láta skottast med sig , vill bara félagsskap sama á hvada forsendum thad er.

Nú svo má ekki gleyma Birtu bjútíbollu.

Picture 034

.já BOLLU..sú er alltaf ad fitna..enda komin á thann aldur..( svona svipad og ég i mannsárum held ég...) og thá fara allir ad bæta soldid á sig hef ég heyrt..( já bara heyrt...kannast EKKERT vid thad sjálf Whistling ) sama hvad er labbad med tikina alla daga,ekki leggur hún af vid thad..svo ég er bara hætt vid ad taka átak i gøngutúrum..ussumfruss..skiptir engu máli hvort sem er virdist vera..( gód afsøkun hva??) virdist sem løgmálid segi bara til um ad nú sé systemid komid nidur i annan gir og thá er ekki ad spyrja ad thvi..var ekki biómynd sem hét " heading south" ? Whistling thad á vel vid um likamspartana á fólki á minum aldri held ég...thad tharf alltaf ad kaupa strekktari høldur á hin ýmsu fyrirbæri..vest ad thad eru ekki komnar rassahøldur lika i almennilegri útgáfu..manni veitti ekki af thvi..agalega lummó ad klæda sig upp og vera thá med ca fjóra rassaShocking en svona er lífid..thýdir ekki ad deila vid dómarann svo thetta hlýtur ad venjast,ikke? Hafid thad gott, bestu kvedjur hédan..Maja og co.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Krúttlega pæjan.  Miklu skemmtilegra að leika með lifandi dúkku en steindauða.  Knús og kossar á þig krúttbollan mín.  Og það er víst þannig við grennumst hægt úr þessu hahahaha...... og yngjumst alls ekki því miður.  Maður getur þó haldið í vonina um betri tíð og blóm í haga.  Knús og kossar suður suður suður......yfir haf.  Luvya 

JEG, 25.2.2009 kl. 00:09

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Mæja min, það er bara nauðsinlegt að leifa börnum að alast upp með dýrum, auðvitað á hannan þin kisuna ein svona eru börn. Min börn hafa altaf alist upp með dýrum, hundi ketti eða fuglum og eru þau öll með hund eða ketti i dag nema sú yngsta en hun ætlar að fá sér hund þegar hun er flutt, má ekki vera með dýr þar sem hun býr. Eigðu góðan dag Mæja min, þú ert yndi

Kristín Gunnarsdóttir, 25.2.2009 kl. 06:11

3 identicon

Kroppkakan mín....hættu að hafa áhyggjur af þessum 2,5 cm sem þú ert með ekstra um rassinn!!! þegar þú verður lasin eftir 70 ára aldurinn þá áttu forða sem þú getur komið þér áfram á ef þú ættir ekki neitt yrðiru bara veikari og Nev.fengi skammirnar yfir sig að hafa ekki séð fyrir því að hafa ekki gefið þér nóg að éta.

Ég á marga cm til að hlaupa á svo ég verð örugglega 160 ára ef ég á að ná að vinna úr öllum forðanum þegar ég fer að eldast

barainga (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 10:18

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

segdu JEG, audvitad á madur ad halda i vonina ad eilifu en vid bestnum bara med aldrinu,eigum vid ekki bara ad segja thad? Knús og kram i sveitina

Mikid sammála Stína, børn sem ekki alast upp med dýrum fara á mis vid mikid , finnst MÉR og ég tala jú bara fyrir mig. Held ørugglega ad min børn komi til med ad fá sér gæludýr thegar thar ad kemur,annars verd ég hissa. Hafdu thad gott,knús til thin

Thú ert yndi frú Bára og bara nokk røkrétt med cm bara, ég hugga mig vid thessa skýringu theink jú verí muts..mér lidur miklu betur  hafdu thad gott og knús til thin

María Guðmundsdóttir, 25.2.2009 kl. 11:46

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Frábærar myndir

En hvassegirðu... bæta á sig hverju... hvað... ?

Jónína Dúadóttir, 26.2.2009 kl. 08:57

6 Smámynd: Hulla Dan

Elska dýr og mundi sennilega ekki lifa lengi án dýranna minna.
Knús á þig

Hulla Dan, 26.2.2009 kl. 17:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband