Leita í fréttum mbl.is

jæja elsku bestu rodhænsnin mín :o) thad er komin helgi:o)

Og hver er ekki gladur i bragdi á føstudagsseinniparti????????? ok..kannski their sem eiga ad vinna um helgina Woundering thá eigid thid minar samúdarkvedjur esskurnar..ég er mikid fegin ad ég vinn ekki lengur vaktavinnu,thótt sé ágætt ad fá stundum frí á virkum døgum..tala nú ekki um thegar Kahnid er i skólanum,thá fær madur úber kvalitítíma útur theim frídegi. Ennnnnnnn, ég vil heldur hafa thetta svona bara, rumpa vikunni af á virkum døgum og tjilla svo um helgar.

Var ad koma úr ljósabekknum gódaW00t já skerí berí..thrátt fyrir allar advaranir fer ég samt..thetta er svo helviti gott fyrir vødvabólguna mina ad ég get ekki sleppt thvi..róleg..fer ekkert á hverjum degi sko..en allavega,thetta er úber gód medferd vid bólgnum og sárum vødvum..já heillin..svona er thetta thegar madur er ÚTBÍADUR í vødvum..og varla pláss fyrir thá alla..thá vill thetta bólgna upp og vera til trafala allt samanShocking ekki tekid út med sældinni ad vera fitness princess skoWhistling eníveis..ég leyfdi Evu ad koma med..hún hefur komid einu sinni ádur...fyrir viku ca...og NOTE: hún fær ekki ad koma med afturAngry thetta er ekki bara ekki sanngjarnt..krakkarassgatid mætir i tvø skipti med viku millibili og er eins og kynblendingur!!! før helvede..og svo flatmagar frúin og er eins og léttsteiktur humar Angry svei mér thá..held ad Neville eigi meira i henni en bara "stjúppabbatitil"....allavega leynist i henni negri held ég..thetta er bara ekki fyndid..svoh!! hún kemur ekki med mér meir..enda stód thad ekkert til , thetta er jú ekki hollt fyrir fermingarbarnid...kannski séns ad taka einn tvo tima fyrir ferminguna..thvi svo er hún svo kríthvít á veturna ad thad er lika skerí...svona er thad..ýmist i økkla eda eyru.

Annars erum vid ágæt bara familien, alltaf nóg ad brasa..jújú,bolti byrjadur svona med annarri allavega..Mikael á æfingu lige nu nidur i Århus,Bjarki á æfingarleik á morgun og Eva bidur spennt eftir adgerdinni á tánni svo hún geti farid ad sparka. Naudsynlegt ad hafa hobbý segdu. Hanna panna situr eins og klessa ad horfa á barnatímann...og ég góla á hana reglulega svo hún sofni ekki...er ekki med nennu i ad hafa hana vakandi til tiu i kvøld..thad bara borgar sig ekki...stundum tharf madur bara breik... en hún sýndi smá sýnishorn af sinni "heimilishlid" í leikskólanum i dag..held ad starfsfélagi minn hafi næstum fengid aukaslag í hjartanu..enda er hún eins og dúkkulísa alla daga...og segir ekki púff..nema hvad..ein vinkona hennar hafdi leikid sér ad thvi ad sparka aftan i fæturna á henni og vid thad fauk svona snarlega i Hønnu Rut og hún snéri sér vid og HVÆSTI á vinkonuna..og thegar vinkonan bætti nú gráu ofan´a svart med thvi ad thræta fyrir brotid thá ØSKRADI Hanna Rut á hana svo glumdi i STÓRU húsinu : thú gerdir thad VIST Angry og visifingur látin fylgja med i fésid...og svo hélt hún thennan lika fyrirlesturinn á HÁA Céinu yfir stelpugreyinu..og audvitad á islensku..og ég vissi ekki hvert lidid ætladi..( nota bene,vinkonan var islensk...) ...thetta thótti theim "pædagogum" jákvætt..loks væri barnid ad opna sig i leikskólanum...já já..mamman ekki alveg eins hrikalega ánægd Whistling en jú,gott ad sjá ad hún lætur thá ekki tradka neitt yfir sig. ..

Annars bara rólegheitahelgi framundan...ad ég held...allavega tók ég kofann i nefid i fyrradag,eyddi i thad heilum helvitis fjórum klukkutimum svo thad ætti ekki ad kæfa mann rykid um thessa helgi Wink bara indælt ad vera laus vid thad leidindajobb thessa helgina. Nú svo bara X factorinn i kvøld..namminight eins og Mikael kallar thad...enda er hann bara hér nidri medan nammi er i skálinni..svo er hann horfinn upp í Fifa...hehe..en svona er thad...Hafid góda helgi kæru vinir,takk fyrir kvittin ykkar thid sem thad geridHeart thykir alltaf vænt um ad sjá hverjir lita hér inn. Knús og krammar..Maja og coHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá Hönnu, ekkert að láta vaða yfir sig, skapstór eins og mamma, eða var það pabbinn??!!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 21:28

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott hjá þeirri litluTakk fyrir helgarvinnusamúðina heillin góð og eigðu svakalega góða helgi

Jónína Dúadóttir, 28.2.2009 kl. 06:40

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott hja  þér að fara i ljos æja min og reina að ná ur þér vöðvabolgu skrattanum, þyrfti að koma mer lika. Það er skap í þeirri litlu, bara gott, ekki að láta vaða yfir sig. KN'Us ihus um helgina

Kristín Gunnarsdóttir, 28.2.2009 kl. 10:21

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það átti sko að standa MÆJA en ekki æja, SORRY

Kristín Gunnarsdóttir, 28.2.2009 kl. 10:29

5 identicon

Takk fyrir bloggið. Verð nú að leiðrétta þig með stjúppabbann,hann mundi vera kallaður fósturpabbi,þar sem hann tekur þátt í að ala barnið upp. Hanna hefur nú hlutina á hreinu,komdu nú þar.En bara allt gott héðan. Bestu kveðjur og góða helgi.

pabbi (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 13:58

6 Smámynd: Tiger

 Úff .. taka bara heilan kofa í nefið mahrr! Ég læt duga að taka bara eitt létt vodkaskot í nefið og er á hausnum eftir það!!

Neinei.. auðvitað myndi vodkaskotið fara uppí munninn ef það stæði til að fara út í þannig sálma - en það gerist ekki nema á fimmárafresti sko!

Frábært hjá skottunni þinni að láta ekki vaða yfir sig án þess að láta heyra í sér - um að gera að standa fast á sínu sko!

En, í guðana bænum farðu varlega í þessi bjevítans ljós (segir einn sem hefur lent í ljósakrabba) .. Þegar fertugsaldurinn nálgast - þá fyrst ferðu að finna fyrir þessum fjanda!

En vonandi átt þú yndislega helgi skottið mitt - farðu vel með þig og njóttu lífsins .. ert bara ung one time! Knússsss...

Tiger, 28.2.2009 kl. 15:36

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

segdu Svenni...held thad sé samt bara skapstór eins  og mamma OG pabbi thótt sumir fari betur med thad en adrir...

Takk Jónína og sømuleidis

já Stína,thú ættir ad prófa..thessi hiti er helviti gódur i bólgna vødva..og held ég ad thú hafir thá nokkra. Góda helgi sømuleidis

mikid rétt pabbi, fósturpabbi skal thad vera  og já,Hanna lætur ekki fara neitt med sig..thad veist thú betur en margur  góda helgi sømuleidis

María Guðmundsdóttir, 28.2.2009 kl. 15:37

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

heyrdu Tiger..vid høfum greinilega setid vid skjáinn á nákvæmlega sama tima  thess vegna er thín ekki getid i kommentinu minu..thitt var bara ekki komid inn..

Eniveis...engin vodkaskot hjá mér heldur..held mig bara vid smá hvitvin svona i saumó  annars gód bara..en já,ég fer varlega i ljósin,veit sem er ad thetta er i raun alger óthverri sko, en hvernig er thad, barstu bara sigur úr bitum og ert eldhress bara? engin eftirkøst eda neitt eftir krabbakúkalabba?  vonandi  og eigdu nú góda helgarrest og sømuleidis,passadu uppá sjálfan thig,alltaf

María Guðmundsdóttir, 28.2.2009 kl. 18:17

9 identicon

Love

Kramar Þ

Þórunn Larsson (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 21:51

10 Smámynd: JEG

Jakk og bjakk ekki er ég nú fyrir vodkan......byð nú frekar um eitthvað annað.......ef drekka á á annað borð......sem ég geri aldrei .......man varla hvernig þetta smakkast lengur hehehehehe..... Hér á bæ vour sko engin rólegheit enda brjálað djobb í snjóhúsasmíði  og voru það þreyttir strákar sem fóru að sofa í kvöld.  En sælir.

Knús  og kossar og njóttu helgarinnar í botn skívs. 

JEG, 28.2.2009 kl. 22:18

11 Smámynd: Tiger

 Ég er nú einn af þeim "heppnu" sko, held ég. Nei, lítil eftirköst en samt sit ég uppi með mein í húð sem þó er sagt staðbundið og á meðan ég er undir eftirliti þá er staðan góð í dag. Þurfti nokkrar aðgerðir, þar af eina mjög stóra - en eins og ég sagði var ég einn af þeim "heppnu" - eða þannig.

Hafðu ljúfan mánudaginn skottið mitt og njóttu lífsins :) Sumarið nálgast ..

Tiger, 2.3.2009 kl. 15:50

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ret krútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.3.2009 kl. 18:06

13 identicon

hvað er í gangi hérna er tölvan biluð eða.....

barainga (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband