Leita í fréttum mbl.is

datt mér ekki drulla i hug ! eda ok...datt i hug ad blogga ...

Fallegur sunnudagur i Harlevinu i dag, sem ég nýt alveg til hins ítrasta... inni á náttføtunum,í tølvunni og komin med illt i bakid af liggju/setu sidustu thrjá daga GetLost er ad rífa af mér eitthvad helvítis haustfret, annad ekki hægt en ad smitast af thessu thegar ungabørnin á vøggustofunni eru med hor nidrá herdar alla daga, held ad madur innbyrgdi ansi mikid af bakteríum svona almennt séd, hollt fyrir ónæmiskerfid stendur einhversstadar.. en bara medan thad er ekki saurbakteríur thá er ég nokk gód bara Errm en hvad veit madur.... 

 Annars er ekkert ad frétta svosem hédan, svo ég læt bara stadar numid, eigid gódan sunnudag, takk fyrir ...Bless... Shocking 

En hvad, ég get nú alltaf fundid uppá einhverju bulli... nenni bara ekki ad tíunda hér einhverja uppfærslu á okkar daglega... thad er bara seim óld seim óld.

Er EKKI med nennu i vetur sem er svona handan vid hornid.. bara thessi "kuldi" sem komin er ( og er alls enginn kuldi...bara væll Shocking ) fer i minar finustu.. Er svo á thessu med ad leggjast i hýdi yfir veturinn! Alveg ég! Sé eftir thegar flutningar bárust i tal á Islandinu fordum ad hafa ekki lagt til SPÁN! Djøfulinn var ég ad spá? og JÁ, mér er sléttsama thótt ekki sé snjór á jólunum , alltaf hægt ad kaupa gervisnjó og spreyja alla glugga svo varla sést út-ógó jóló, en hlýtt Wink Hva,madur má láta sig dreyma.... Ég er aldeilis gód i thvi, dagdreymi hægri vinstri.. ætli sé hægt ad virkja thad til einhvers??  Mér finnst ég svo assgoti gód i ýmsu... en sem kemur ekki ad neinum gagnlegum notum i lifinu...hvada rugl er thad??? Ég er t.d gód i ad vera hædinn,strída,gera grín ad,hvessa mig,prumpa,ropa,hlægja,ljúga,reykja,drekka kaffi,rifast og svona má lengi telja... hvada vinnu ætli ég gæti fengid med thessi kvalifikation??? Halo annad en ad passa børn?? hahahah...já ef fólk bara vissi hverslags vitleysingur væri ad hugsa um børnin theirra segdu! En hvad, thad tharf ad læra thessa hluti lika og thótt ég segi sjálf frá thá gengur mér mjøg vel ad kenna thessum ormum hina ýmsu ósidi Smile Og hef thau i vasanum fyrir ....hver elskar ekki gott prump i hversdagsleikanum?? Alltaf hægt ad hlægja af thvi,sama hversu "gamall" madur er.... eda er thad kannski bara ég sem aldrei throskast uppúr thessum aulahúmor?  Jæja,skitt med thad, ég get alveg lifad med thvi... á stóra fjølskyldu sem deilir oft á tídum thessum aulahúmor med mér... ekkert skemmtilegra en thegar vid tøkum aríur hérna heima svo thad er setid og orgad i sófanum LoL er ad sama skapi alls ekki viss um ad utanadkomandi thætti thetta svona fyndid .... en thad er ekki okkar vandamál... Dæmi : hægt ad fá algert brjál yfir thvi ad næst á dagskrá er bíómyndin Octopussy.............................................. já thad tharf ekki mikid til ad skemmta theim einføldu segdu.. Sideways you´d have too be there....... en gott ad geta hlegid,thad er alls ekki nógu oft sem madur fær "køstin" lengur.  

Annars ordid all svadalega rólegt i kotinu lon og don, stundum einum of ... Næstum aldrei sem allir eru heima á sama tima lengur.. sem ad vissu leyti er alveg ágætt... gat nú verid einum of mikid af thvi góda hér á BSÌ... FootinMouth En eftir ad Mikael er fluttur uppá heimavistina sér madur hann ALLTOF sjaldan, er enn ad reyna ad venjast thvi en finnst thetta hundfúlt GetLost vill allavega fá hann heim um hverja helgi takk fyrir. En thvi er ekki fyrir ad fara.. svo ég verd bara ad hætta thessu væli og bita i thad súra. Hin stóru eru alltaf ad vinna og i boltanum lika , nú ég og Neville lika ad sparka i tudru svona eftir minni... já ég var jú búin ad leggja skóna á "hilluna" eftir margskonar meidsli og vesen sko... FootinMouth en tók thá fram aftur eftir itrekadar óskir...ok, not... en jú,var bedin um ad hjálpa til og hef gert thad i thremur leikjum og nota bene... án skada sófar---sjø,níu threttán!!! á tvo leiki eftir.. Wink Thannig ad fjølskyldan hittist svona kannski einu sinni i viku vid kvøldmatarbordid og thá er fjør á hóli...  

En hvad, nú skreppum vid Hanna Rut til Islands 11. október, saman med Einari bródur og ætlum ad vera i viku. HLAKKA svo til ad thad hálfa væri hestur ! komast adeins burtu frá heimilinu ( ekki ad ég thjáist hérna heima, en er adeins of mikid hérna heima...) fá ad borda isl.mat! fara i badkar! fjølskylda!vinir! hygga! Alveg akkúrat thad sem ég tharf lige nu! Heart Hvíla mig á dønskunni,rúgbraudi,smákrøkkum,vinnu,hversdeginum! Sem er oft á tidum frekar leidinlegur... en helgarnar gódar Smile Ramba á milli fótboltavalla ad horfa á afkvæmin spila..hvert med sinu nefi.... thvi thau eru sko flott i familiunni! En thau standa sig vel øllsømul,hvert á sinu leveli, enda med thessi lika gódu fótboltagen i sér... frá MÚTTER Cool thótt Eva hafi kallad mømmu sina "tudda" eftir ad horfa á i einum leik FootinMouth fannst nú ad mér vegid .... eplid og eikin og allt thad . 

En nú nenni ég ekki meiru thvadri,enda tóm steypa úti eitt... of mikill frítimi segdu... hef ekki alveg orku i thrif og th.ógledi svo ég vard ad finna mér annad ad gera Wink 

Gódan sunnudag hédan, knús og kram Heart 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir þetta fína blogg þitt dúllan mín. Hér bíðum við gamla settið eftir 11.okt. Hlakkar mikið til. Góðan sunnudag til ykkar og bataknús á þig. <3

pabbi (IP-tala skráð) 29.9.2013 kl. 11:46

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir mig...

Velomin heim á klakann í október... og knús og kram til baka

Jónína Dúadóttir, 29.9.2013 kl. 11:59

3 identicon

Held þú eigir eftir að sakna þess að fá ekki rúgbrauð og makríl í heila viku, verðum með fráhvörf þegar þú kemur heim ;) Fótboltagenin eru klárlega frá þér því ég er með þau líka, var svo asskoti góður á mínum sokkabandsárum!

Já, það verður tekið bað á hverjum degi og vonandi verður boðið upp á (hint hint pabbi og Jóhanna haha :)) fisk (steiktan, soðin, saltan, fiskibollur, saltkjöt og svo verðum við að fá okkur hamborgara hjá Villa!

Batakveðjur, er á leiðinni á völlinn, stórlið Horsens gegn Lyngby!

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 29.9.2013 kl. 12:11

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já vid getum svosem tekid med okkur små rúbba og makril :) bodid pabba og Jóhønnu uppá veislubord ala danskur!

María Guðmundsdóttir, 29.9.2013 kl. 12:26

5 identicon

Takk fyrir þetta, alltaf gaman að lesa það sem þú skrifar, þó það sé "bara" um hversdagsleika enda er hann bara bestur. Hef ekki mikið vit á fótbolta en dáist af fólki eins og ykkur sem eigið þetta sameiginlegt. Gott að fá þig á Klakann, vona að þú fáir fjölbreytt veðurfar, góðar stundir með fjölskyldu og vinum og gott að borða :) Bestu kveðjur

Linda Birgisdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2013 kl. 12:36

6 identicon

Hlakka til að hitta þig :)

Rebekka Magg (IP-tala skráð) 29.9.2013 kl. 18:09

7 identicon

Mikið er nú gott að heyra smá "prump" frá þér rófan mín. Alltaf jafn gaman að því. Finnst sorglegt að ég geti ekki knúsað þig aðeins þegar þú kemur á klakann, en það verður að hafa það. Vona að þú hittir eitthvað af Gefnarborgarvillingunum í staðinn. Love you. Arna

arna (IP-tala skráð) 29.9.2013 kl. 20:50

8 Smámynd: María Guðmundsdóttir

sømuleidis Rebekka :)

já Arna,hefdi svooooooooooo viljad fá ad knúsa thig kella! En já,fæ vonandi ad hitta eitthvad af gømlu villingunum , thad væri ædi :)

María Guðmundsdóttir, 30.9.2013 kl. 05:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband